"มงกุฎกรรม" เปิดกล้องแล้ว "แอน สิเรียม" ลุคสวยหวานปะทะแม่ผัว

"มงกุฎกรรม" เปิดกล้องแล้ว "แอน สิเรียม" ลุคสวยหวานปะทะแม่ผัว

"มงกุฎกรรม" เปิดกล้องแล้ว "แอน สิเรียม" ลุคสวยหวานปะทะแม่ผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยภาพฟิตติ้งออกไปจนเป็นกระแสฮือฮา สำหรับละครดราม่าน้ำดี เรื่อง มงกุฎกรรม ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุด ผู้จัด เอ๊ะ อิศริยา แห่งบริษัท เกียรติระพี จำกัด ได้ฤกษ์ดี เปิดกล้องถ่ายทำประเดิมคิวแรกต่อทันที

โดยนักแสดงที่ตบเท้ามาเข้าฉากในวันแรกนำโดย แอน สิเรียม ในบท จันทร์  มาในลุคสวยหวานปนเศร้า พร้อมท้ารบ กับแม่ผัวสุดแสบอย่าง ป้าจิ๊ อัจฉราพรรณ ในบท กิม กันแบบถึงพริกถึงขิง พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อ่ำ อัมรินทร์, บอส พุทธิพงษ์, พลอย พลอยปภัส, จอย นฤมลฯลฯ ที่มาเข้าฉากสุดเข้มข้นกันแบบตาหลุด ในวันนี้ด้วย โดยการถ่ายทำละครมงกุฎกรรม ในทุก ๆ ครั้งจะมีการป้องกันและตรวจคัดกรอง โควิด – 19 ให้แก่ทีมงานนักแสดง อย่างเคร่งครัด ตามประกาศมาตรการการถ่ายทำกองถ่ายฯ ของ กสทช. เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุดในการทำงานกับทุกคน

อีกทั้ง ผู้จัดเอ๊ะ อิศริยา และทีมงานนักแสดง ยังถือโอกาสดี ประเดิมคิวแรก ในการถ่ายทำครั้งนี้ ด้วยการหอบเค้กก้อนโตมา เซอร์ไพรส์วันเกิดย้อนหลังให้กับนักแสดงสาวคนสวย แอน สิเรียม อีกด้วย ทำเอาสาวแอนยิ้มแก้มปริ ดีใจแบบสุด ๆ ยกมือขอบคุณทีมงาน ผู้จัด นักแสดงทุกคน แถมยังขอพร ให้ละครเรื่องนี้เรตติ้งปัง ยืนหนึ่งเป็นละครดราม่าน้ำดีที่โดนใจแฟน ๆ ทุกคนอีกด้วย โดยแอนสิเรียม เผยว่า "รู้สึกดีใจและขอบคุณผู้จัดเอ๊ะ และทีมงานนักแสดงทุกคนตอนแรกก็ยังงง ๆ นึกว่าใช่ของเราเหรอ (ยิ้ม) แต่ทุกคนตั้งใจทำให้เรา ก็ขอบคุณมาก ๆ ประทับใจจริง ๆ ค่ะ สำหรับคิวแรกในการถ่ายทำในวันนี้ เรียกว่าเป็นการอุ่นเครื่องจะดีกว่า ในส่วนของแอนก็เตรียมตัวทำการบ้านมาอย่างดี เพื่อมาเข้าฉาก แต่สำหรับคิวแรกก็ยังต้องมีการปรับจูนหาจุดในคาแรคเตอร์นิดหน่อยให้ลงตัว และหลังจากนี้เรียกว่าจะลงสนามจริงแล้ว เพราะบทของแอน ดราม่าหนักมากจริง ๆ การกลับมารับบทดราม่าอีกครั้งในรอบหลายปีของแอนต้องไม่ธรรมดาแน่นอน ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้แอนด้วยนะคะ"

นี่เป็นเพียงแค่นักแสดง ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเรื่องนี้ขนบุคลากรคุณภาพของวงการบันเทิงมาไว้จัดเต็มจริง ๆ  พูดเลยว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครดราม่าน้ำดีไม่จกตา แน่นอน แต่จะออกมาเข้มข้นแค่ไหน ต้องรอติดตามกันต่อ ซึ่งจะได้รับชมภายในปี 2565 แน่นอนสามารถติดตามข่าวสาร ความอัพเดท เพิ่มเติมได้ที่ทาง เพจเฟซบุ๊ก ช่อง 8

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มงกุฎกรรม" เปิดกล้องแล้ว "แอน สิเรียม" ลุคสวยหวานปะทะแม่ผัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook