หนังคนละม้วน! Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

หนังคนละม้วน! Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

หนังคนละม้วน! Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากกรณีอื้อฉาวของนักแสดงชื่อดัง​ คิมซอนโฮ​ และอดีตแฟนสาวซึ่งยังคงเป็นที่สนใจอย่างมาก ล่าสุดสื่อกอสซิปเจ้าดังของเกาหลีใต้ Dispatch ได้เผยบทความไล่เรียงไทม์ไลน์ความรักและปัญหาที่เกิดขึ้นในระยะเวลาปีกว่า โดยอ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิด​ของทั้งคู่ พร้อมตั้งข้อสงสัยถึงข้อมูลซึ่งโพสต์โดย นางสาว​ A​ มาก่อนหน้านี้นั้นไม่ตรงกับความเป็นจริง

Dispatch เปิดเผยชื่อของ​ นางสาว​ A อย่างชัดเจน​ โดยระบุว่าเธอเป็นอดีตนักพยากรณ์อากาศและมีบทบาทอินฟลูเอนเซอร์ในปัจจุบัน เธอพบกับ คิมซอนโฮ ครั้งแรกในช่วงปลายปี 2019 และคบหากันอย่างจริงจังราวเดือนมีนาคมของปีต่อมา​ ก่อนที่นักแสดงหนุ่มจะรู้ถึงการหย่าร้างกับอดีตสามี แต่ก็ยืนยันจะคบหากับเธอต่อ​ ท่ามกลางเสียงคัดค้านของเพื่อนๆ ที่ใกล้ชิด

แม้ข้อมูลในชุมชนออนไลน์ที่ นางสาว​ A เปิดเผยมาก่อนหน้านี้​ เธอจะเคยตัดพ้อว่าชีวิตรักของเธอและ คิมซอนโฮ เป็นไปอย่างหลบๆ ซ่อนๆ แต่สื่อ Dispatch เผยว่านั่นขัดแย้งกับข้อมูลและภาพถ่ายที่ได้รับมา เพราะระหว่างคบหากัน​ ทั้งคู่ไปท่องเที่ยวอย่างมีความสุขตามสถานที่ต่างๆ​ ด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง นอกจากนั้นความรักของทั้งคู่ก็ไม่ได้เริ่มมีปัญหาจากความเปลี่ยนไปของ​ คิมซอนโฮ แต่เป็นเพราะนักแสดงหนุ่มจับได้ว่า นางสาว​ A คบซ้อนทั้งเขาและชายอื่น แม้​ คิมซอนโฮ จะยกโทษให้เธอหลายต่อหลายครั้ง

ในวันที่ 24 กรกฎาคมปีที่แล้ว​ นางสาว​ A แจ้งข่าวการตั้งครรภ์ของเธอกับ​ คิมซอนโฮ ทางโทรศัพท์​ นักแสดงหนุ่มเป็นผู้ปลอบโยนเธอจากความกังวล​ ​ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงร่วมกันถึงการยุติการตั้งครรภ์ แม้จะเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ คิมซอนโฮ ก็ดูแลแฟนสาวเป็นอย่างดี เขาทำซุปสาหร่ายให้เธอแม้ตัวเองจะทำอาหารไม่เป็น ซึ่ง Dispatch กล่าวว่า คิมซอนโฮ พูดถึงประสบการณ์การทำซุปสาหร่ายของเขาในรายการ​ 2 Days 1 Night ด้วย

 

จากที่ นางสาว​ A เผยว่าพฤติกรรมของ คิมซอนโฮ เปลี่ยนไปหลังจากการยุติการตั้งครรภ์ หากแต่แท้จริงเขาไม่เคยทิ้งให้เธอโดดเดี่ยว ทั้งให้ความเชื่อมั่นด้วยการพาไปแนะนำให้ผู้ปกครองได้รู้จักในฐานะแฟนสาว และค้างคืนที่บ้านพักร่วมกับครอบครัวของเขา อีกทั้งยังรับเลี้ยงสุนัขเพื่อไม่ให้เธอรู้สึกเหงา นอกจากนั้น​ คิมซอนโฮ ยังดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายต่างๆ​ ให้แฟนสาวตลอดความสัมพันธ์ และเคยซื้อกระเป๋า​แบรนด์หรูเป็นของขวัญให้แก่แฟนสาวด้วย

คิมซอนโฮ ยังคงอยู่เคียงข้างแฟนสาวแม้เธอจะถูกคุกคามจากคนใกล้ชิดของอดีตสามีและประสบปัญหาจากความวิตกกังวล​ หากแต่การเลิกราก็เกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา​ ชีวิตรักที่ถึงทางตันนี้​ไม่ได้เกิดจากการยุติการตั้งครรภ์​อย่างที่ นางสาว​ A กล่าวอ้าง​ เพราะทั้งคู่ประคับประคองความสัมพันธ์ต่อมาได้ถึง 10 เดือน​ แต่เหตุผลที่แท้จริงนั้นเกิดจากเรื่องโกหกที่สะสมจนทำให้เกิดปัญหาเรื่องความไว้วางใจ

Dispatch กล่าวโดยสรุปว่า เรื่องราวของ คิมซอนโฮ กับอดีตแฟนสาวของเขาก็เหมือนปัญหาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้กับคู่รักทั่วไป ทำไม นางสาว​ A จึงสร้างเรื่องอื้อฉาวและเกิดความเข้าใจผิด โดยไม่พูดคุยกันเป็นการส่วนตัว

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนังคนละม้วน! Dispatch เผยความจริงอีกด้านระหว่าง "คิมซอนโฮ" กับอดีตแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook