"หญิงแท้" ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ "สาวหล่อ" ห่างกัน 32 ปี "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

"หญิงแท้" ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ "สาวหล่อ" ห่างกัน 32 ปี "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

"หญิงแท้" ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ "สาวหล่อ" ห่างกัน 32 ปี "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้สำหรับความรัก อายุก็เป็นเพียงแค่ตัวเลข ถ้าสามารถปรับตัวเข้ากันจะทำให้การใช้ชีวิตคู่นั้นมีความสุข ต่อให้อายุจะห่างกันกี่สิบปีก็ไม่เกี่ยว เพราะไม่มีอุปสรรคใดๆ ที่จะทำลายความรักและความผูกพันไปได้เลยจริงหรือ? แต่เรื่องราวของรักต่างวัยนี้ได้เกิดขึ้นจริงกับ คุณพลอย – ณัฐยา บุตรจันทร์ (สาวหล่อ) อายุ 25 ปี ประกอบอาชีพ Rider ส่งของ Delivery และ คุณแต้ม – อรพรรณ ลีรัตนชัย อายุ 57 ปี ประกอบอาชีพ ขายลอตเตอรี่ คู่รักเลสเบี้ยนต่างวัยที่ฝ่ายหญิงอายุมากและห่างกันถึง 32 ปี จากรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

เพราะเด็กเป็นเหตุทำให้อ่อนไหวเรื่องราวความรักครั้งนี้จึงเริ่มต้นมาจากทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เมื่อ 4 ปีที่แล้ว โดย คุณพลอย เป็นฝ่ายเริ่มเข้าไปจีบ คุณแต้ม และชอบตั้งแต่แรกเจอ แม้จะเห็นเพียงแค่ข้างหลังก็รู้สึกตกหลุมรักโดยไม่รู้สาเหตุหรือตอบตัวเองไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่าทำไมต้องเป็นคน ๆ นี้จึงตัดสินใจเข้าหา คุณแต้ม โดยทำทุกวิธีทางเพื่อที่จะได้คุยและได้เจอกัน

คุณแต้ม เผยว่า “ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่ไม่สมหวังและมีปัญหากันตลอดจนทำให้ต้องเลิกกัน เราเลยกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาก็ไม่สนใจคนที่เข้ามาหาเราอีกเลยเพราะต้องทำแต่งานเพื่อเลี้ยงดูลูก และช่วงที่พลอยเข้ามาจีบเรา ตอนนั้นเราเป็นหัวหน้าของเขาเวลาที่ต้องเข้าไปตรวจโรงงาน ไม่ว่าจะเทศกาลไหนก็มักจะได้ของขวัญปริศนาซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นของใคร จนตามสืบรู้ว่าเป็นของเขา ทำให้เราเริ่มใจอ่อนและตัดสินใจคบกันในฐานะแฟน”

ด้าน คุณพลอย ได้พูดถึงอุปสรรคปัญหาระหว่างที่คบกันว่า “ช่วงแรกที่คบกันลูกของเขารับไม่ได้ ทำให้เราต้องพิสูจน์ตัวเองอย่างหนักว่าเราสามารถดูแลแม่ของเขาได้ เราสองคนช่วยกันทำงานจนพิชิตใจลูกสาวและครอบครัวของเขาสำเร็จ แต่ตอนนี้ด้วยผลกระทบจากโควิด – 19 ทำให้พี่แต้มโดนจ้างให้ออกจากโรงงาน ส่วนเราก็มาป่วยพอดีและไม่สามารถกลับไปทำงานต่อได้จึงตัดสินใจลาออกและมาขับรถส่งอาหาร ส่วนพี่แต้มต้องมาเป็นคนขายลอตเตอรี่ ปัจจุบันเราคบกันมาได้ 2ปีกับอีก2เดือนกว่าแล้วครับ”

ทั้งนี้ คุณพลอย ยังบอกความในใจกับ คุณแต้ม อีกว่า “ไม่อยากให้คิดมากว่าพลอยจะทิ้งพี่ไปไหน และไม่อยากให้พี่ไล่พลอยไปมีคนใหม่เพราะใจของพลอยได้ให้พี่ไปหมดแล้ว รักมากๆเลยนะครับ”
ทำเอาแขกรับเชิญอย่าง กวาง – วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่เห็นคู่รักคู่นี้แล้วกลับรู้สึกอบอุ่นและอินไปตามๆกันจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ โดยเฉพาะ คารีสา ได้เสริมว่า “เขาเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก เดาได้ตั้งแต่แรกเห็นเลยว่าเขาต้องคู่กัน เพราะคนที่อายุมากต้องผ่านประสบการณ์ชีวิตมาเยอะ ช่วงวัยนี้น่าจะต้องการคนที่คอยเอาใจใส่ และคุณพลอย คือคนที่น่าจะสามารถดูแล คุณแต้มได้เป็นอย่างดี และขอให้ทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุขที่สุด”

สามารถรับชมสตอรี่ที่น่าประทับใจเหล่านี้ รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube : ZENSE Entertainment และ Facebook : Couple or Not? คู่ไหน..ใช่เลย

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "หญิงแท้" ชีวิตรักไม่สมหวัง เริ่มต้นรักใหม่กับ "สาวหล่อ" ห่างกัน 32 ปี "คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook