ฟีดแบคคนดูละคร "เกมล่าทรชน" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เกมล่าทรชน" (Ep.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร "เกมล่าทรชน" (Ep.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกกันแล้วสำหรับ เกมล่าทรชน ละครเรื่องใหม่จากช่อง 3 จากค่าย เมตตาและมหานิยม โดยผู้จัด-ผู้กำกับ นก ฉัตรชัย ได้นักแสดงนำมากฝีมืออย่าง หมาก ปริญ และ แต้ว ณฐพร มานำแสดง อวดคิวบู๊กันตั้งแต่เริ่มเรื่องแบบถึงใจถึงอารมณ์

บอกเลยว่า เกมล่าทรชน EP.1 ก็คงลายเซ็นของผู้กำกับ นก ฉัตรชัย ได้อย่างชัดเจน บทละครสุดเข้มข้นกับมุมภาพสวยที่ดึงดูดผู้ชม บวกกับฝีมือการแสดงของพระ-นาง หมาก-แต้ว ก็ทำให้ละคร เกมล่าทรชน ตอนแรกออกมาได้เข้มข้นน่าติดตามถูกใจคนดูตั้งแต่เริ่มเรื่อง เรียกว่าตอนแรกก็ได้ใจผู้ชมไปไม่น้อย ใครที่คิดถึงละครสายบู๊ภาพสวยกริบ ต้องไม่พลาดเรื่องนี้!

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #เกมล่าทรชนEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้กว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • น้องตูน ข้ามช่องมาเล่นเป็นเรื่องแรกก็ต้องปะทะยอดฝีมือเลย เรียกว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามนะ น้องจ๊ะพร้อมเจอทัวร์ลงหรือยัง เพราะบทนี้บอกเลยนี่พี่เริ่มลำใยแระ หนูจะบ้าป้อจายจนพี่สาวซวยไม่ด้ายยยยย นี่บอกเลยไม้เรียวในมือสั่นมากกกกก นี่แค่เริ่มนะ รอตอนหน้าสิ จะเบอร์ไหน!!!
  • ซีนเปิด พระนางรักกันมาก ไม่ใช่แค่ถีบนางเอก แต่จระเข้ฟาดหางฟาดหน้านางเอกด้วย
  • เป็นคนชอบดูละครสืบสวนสอบสวนมาก แต่ใดๆที่ชอบเรื่องนี้เพราะชอบดูการเล่นของหมาก-แต้วนี่แหละ เหมือนเรามั่นใจได้ว่าจะได้ดูของดีทางการแสดงแน่นอน ในฐานะคนดู วันนี้ดูไปยิ้มไป ใครจะคิดว่าดูละครบู๊อยู่ดีๆจะมีฟิลโรแมนติกคอมเมดี้เข้ามาให้ดูเฉยเลย
  • รีวิวตอนแรก บู๊ มันส์มากกก พระนางถึงเนื้อถึงตัวมากกกหมายถึงเตะ ต่อย กระชากกันไปมา 555 ยังไม่ค่อยเห็นสักเท่าไหร่ละครที่พระเอกเตะต่อยแบบจริงจังกับนางเอก ทั้งตอนเปิดเรื่องทั้งตอนที่บ้านนางเอกท่าสวยทั้งคู่ เท่มากกก มีฉากยิ้มๆมาบ้าง ถือว่าดีดูไม่มากไม่น้อย
  • ถ้าดูให้สนุกเราก็จะสนุกกับมัน ไม่มีละครเรื่องไหนหรอกที่ไม่มีข้อผิดพลาด ถ้ามัวแต่หาข้อผิดพลาด คอยจับผิด คอยไปเทียบกับ ver เดิม ดูละครไม่สนุกหรอก ถ้ามีข้อผิดพลาดก็ติเพื่อเอาไปปรับปรุงแก้ไขได้ แต่ไม่ใช่ติไปหมดทุกเรื่อง อันนั้นเค้าเรียกดูเพื่อจับผิดละ
  • ปรบมือให้แต้วเลยค่ะ เห็นบอกว่าเล่นบู๊เรื่องแรก ซีนบู๊ผ่านฉลุย เท่มากกกกก เก่งอ่ะ ลืมภาพละครที่ผ่านมาไปเลย
  • ขนนักแสดงเก๋าๆมากันเพียบเลย เรื่องเลยดูเข้มข้นกว่าใช้ดาราใหม่หน่อย
  • ปกติไม่ดูละครแนวบู๊เลยเว้ย ตอนแรกจะดูเพราะเมน แต่หลังจากดูฉากแรกคือละสายตาไม่ได้จริงๆอ่ะคือมันดีมากกกอ่ะเปิดโลกชั้นจริงๆ
  • คนนึงที่เข้าไม่ถึงละครบู๊ แต่เรื่องนี้เข้าไปได้นิดนึง ตอนแรกพาฉันเข้าไปได้คือดีจริง ละครดี นักแสดงสมบทบาทดี รอดูไปเรื่อยๆนะจ๊ะ
  • ดีกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะต้องฝืนใจเพราะละครเมน ก็มันไม่ใช่แนวที่ชอบเลย สรุปสนุกเฉย บทดีอยู่นะว่าไม่ได้
  • เอาจริง ตอนแรกคือดีเลยนะ สนุก ดูตาไม่กระพริบจริงๆ ใดๆยืนยันคำเดิมพี่หมากหล่อมากกกกกกกกกกกกก ปกติไม่ค่อยชอบละครบู๊เท่าไหร่ แต่เรื่องนี้คือดูแล้วรู้สึกชอบ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร "เกมล่าทรชน" (Ep.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook