ฮาโลวีนคนดัง แต่งตัวโคฟเวอร์ตามซีรีส์ฮอต Squid Game

ฮาโลวีนคนดัง แต่งตัวโคฟเวอร์ตามซีรีส์ฮอต Squid Game

ฮาโลวีนคนดัง แต่งตัวโคฟเวอร์ตามซีรีส์ฮอต Squid Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นหนึ่งลุคที่ผู้คนหมายตา เตรียมชุดแต่งเต็มเป็นสีสันในช่วงวัน ฮาโลวีน (Halloween) ที่ 31 ตุลาคมนี้ กับซีรีส์เกาหลีเรื่องดังระดับโลก Squid Game ที่ฟีเวอร์สุดๆ จนโด่งดังไปทั่วโลก เรียกว่าตั้งแต่ปล่อยสตรีมมิ่งบน Netflix ก็ทำให้ซีรีส์แนวเซอร์ไววัลเลือดสาดเรื่องนี้ถูกใจผู้ชมแบบสุดๆ 

แม้จะไม่ตรงคอนเซ็ปต์ความหลอน แต่ความโด่งดังของซีรีส์เรื่องนี้เหล่าคนดังก็ไม่พลาดที่จะหยิบลุคจากตัวละครในเรื่องมาแต่งคอสเพลย์ตามกันสักหน่อย และในช่วงฮาโลวีนนี้ก็เชื่อว่าหลายคนต้องเห็นเหล่าคนดังแต่งตัวตามตัวละครในซีรีส์ Squid Game ไม่น้อยอย่างแน่นอน

โดยเฉพาะลุคของตุ๊กตาสังหารสุดโหด แต่ใครหยิบมาแต่งก็น่ารักสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น อียูมี นักแสดงจาก Squid Game ผู้รับบทผู้เล่น 240 ที่คอสเพลย์เป็นตุ๊กตาสังหารออกมาได้อย่างน่ารัก หรือจะเป็น ชินดง จาก Super Junior ที่โคฟเวอร์แบบจัดเต็มทั้งแต่งเป็นตุ๊กตาเต้นพร้อมกับผู้คุม และตัวละครผู้เชิญชวนที่กงยูรับบทบาท 

ฝั่งไทยก็ไม่น้อยหน้ากับการจัดคอสเพลย์เต็มยศของคู่รักสายฮา โฟร์ ศกลรัตน์ และ ธามไท ที่โคฟเป็นตุ๊กตาสังหารและผู้เล่น 067 ที่เรียกรอยยิ้มจากคนดูได้ หรือแม้แต่ลูกคนดังที่โคฟเป็นตุ๊กตาสังหารได้น่ารักสุดๆ 

จะมีใครแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจาก Squid Game บ้างมาดูกันเลย!

 

ชินดง จาก Super Junior 

อียูมี นักแสดงจาก Squid Game 

โฟร์ ศกลรัตน์ และ ธามไท

ทับทิม อัญรินทร์

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ฮาโลวีนคนดัง แต่งตัวโคฟเวอร์ตามซีรีส์ฮอต Squid Game

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook