แจฮยอน NCT เตรียมลุยซีรีส์ใหม่ รีเมคหนังปี 2001 “Bungee Jumping of Their Own”

แจฮยอน NCT เตรียมลุยซีรีส์ใหม่ รีเมคหนังปี 2001 “Bungee Jumping of Their Own”

แจฮยอน NCT เตรียมลุยซีรีส์ใหม่ รีเมคหนังปี 2001 “Bungee Jumping of Their Own”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจฮยอน สมาชิกวง NCT ตอบรับบทนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ที่รีเมคจากภาพยนตร์เก่าในปี 2001 เรื่อง Bungee Jumping of Their Own

SM Entertainment ต้นสังกัดของแจฮยอนยืนยันว่า แจฮยอนเตรียมร่วมแสดงซีรีส์ที่รีเมคจากภาพยนตร์เก่าในปี 2001 เรื่อง Bungee Jumping of Their Own เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ซออินอู (รับบทโดย อีบยองฮุน) คุณครูระดับชั้นมัธยมปลาย ที่พยายามก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดจากการสูญเสียแฟนสาว แทฮี (อีอึนจู) แต่เขาก็ได้มาพบกับ อิมฮยอนบิน (ยอฮยอนซู) นักเรียนในชั้นที่มีนิสัยท่าทางคล้ายกับแทฮีแฟนเก่าของเขามาก โดยแจฮยอนรับบทเป็นอิมฮยอนบินในเวอร์ชั่นรีเมค ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ อำนวยการผลิตโดย CJ MAJOR Entertainment นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ร่วมด้วย ญารินดา บุนนาค, โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และ ปั๋น ดริสา การพจน์ และกำกับโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ฉายเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

Bungee Jumping of Their Own

ดิว ไปด้วยกันนะ

Bungee Jumping of Their Own ในเวอร์ชั่นนี้จะมีการดัดแปลงจากภาพยนตร์เป็นซีรีส์ สร้างโดย ชเวนักควอน ที่เป็นผู้สร้างภาพยนตร์เวอร์ชั่นต้นฉบับด้วย และยังได้ คิมจองฮยอก ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้ในเรื่อง Spring Day และ Quiz of God: Reboot มาเป็นผู้กำกับให้ด้วย

ซีรีส์ฉบับรีเมคเรื่องนี้จะมีทั้งหมด 16 ตอน ตอนละ 25 นาที และเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม 2022 กำหนดออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ผ่านแอปพลิเคชั่น Kakao TV ส่วนในไทยติดตามอัปเดตต่อไป

นับเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกที่แฟนๆ ของแจฮยอนจะได้ชมฝีมือการแสดงของเขาอย่างจริงจัง หลังจากที่เขาเคยได้รับบทนำในซีรีส์เรื่อง Dear.M ซึ่งมีกำหนดฉายต้นปี 2020 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีประเด็นข่าวเกี่ยวกับนักแสดงสาว พัคฮเยซู ที่รับบทนำเรื่องนี้ด้วย จึงทำให้ทางช่องง KBS เลื่อนฉายซีรีส์เรื่องนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจฮยอน NCT เตรียมลุยซีรีส์ใหม่ รีเมคหนังปี 2001 “Bungee Jumping of Their Own”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook