"มาย-อาโป" นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว KinnPorsche The Series ซีรีส์วายแนวแอคชั่นมาเฟีย

"มาย-อาโป" นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว KinnPorsche The Series ซีรีส์วายแนวแอคชั่นมาเฟีย

"มาย-อาโป" นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว KinnPorsche The Series ซีรีส์วายแนวแอคชั่นมาเฟีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ที่กำลังมาแรง ประกาศเปิดตัวออริจินัลซีรีส์วาย เรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) KinnPorsche The Series รักโคตรร้ายสุดท้ายโคตรรัก ซีรีส์แนวแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก คอมเมดี้ มาเฟีย ผลิตโดย บริษัท บี ออน คลาวด์ จํากัด เรื่องราวของความรักที่ซ่อนไปด้วยปมปริศนาอันวุ่นวายของมาเฟียเจ้าอารมณ์และบอดี้การ์ดมาดเข้มที่เริ่มจากความร้ายแต่ลงท้ายด้วยความรัก โดยเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ธัญวลัย สาขารางวัลนิยายสุดประทับใจมาแล้ว พร้อมออกอากาศให้ได้ชมกันเดือน เมษายน ปี 2565 โดยทั้งหมด 14 ตอน

ความน่าสนใจของ KinnPorsche The Series คือการได้ทีมงานเบื้องหลังที่ทรงพลังระดับประเทศมารวมตัวกันในโปรเจกต์นี้ โดยเฉพาะ ผู้กำกับอย่าง คุณก้องเกียรติ โขมศิริ  ที่การันตีความสามารถด้านการกำกับภาพยนตร์มาแล้วอย่างมากมาย อาทิ บางระจัน, ลองของ, ขุนพันธ์, ขุนแผนฟ้าฟื้น และคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ สาขากำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีสุพรรณหงส์ จากเรื่อง เฉือน และ ล่าสุดกับผลงานการกำกับซีรีส์เรื่อง Bangkok Breaking มหานครเมืองหลวง และอีกหนึ่งความน่าสนใจคือการได้ ผู้กำกับแอ็คชั่นฝีมือระดับประเทศที่เคยผ่านงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังอย่าง คุณสำเร็จ เมืองพุทธ โดยผลงานการกำกับแอ็คชั่นที่ผ่านมาอาทิ Halfworld2, Monkey Twins The Series, The Kick, Bangkok Knock Out และ ผลงานการแสดง อาทิ Wu Assassins/Fistful of Vengeance, Bangkok Vampire, สมเด็จพระนเรศวรมหาราช และอีกมากมาย อีกทั้งยังได้ดนตรีประกอบซีรีส์จากฝีมือของ คุณเทิดศักดิ์ จันทร์ปาน ผู้ประพันธ์ดนตรีประกอบอันดับต้นๆ ของประเทศ ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักอย่าง แปลรักฉันด้วยใจเธอ และ เลือดข้นคนจาง และ สำหรับ เพลงประกอบซีรีส์ได้วงดนตรีที่คนทั้งประเทศรู้จักอย่าง Slot Machine และมีเพลงติดหูอย่างมากมาย อาทิ ผ่าน, จันทร์เจ้า, เคลิ้ม และ รอ มาร้องเพลงประกอบให้กับซีรีส์มีสีสันและความจัดจ้านมากยิ่งขึ้น

KinnPorsche The Series ได้นักแสดงนำอย่าง มาย-ภาคภูมิ ร่มไทรทอง รับบทเป็น คินน์ ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟีย ธีรปัญญากูร เป็นผู้ที่ถูกคาดหวังให้เป็นผู้สืบทอดอำนาจคนต่อไป ร่วมกับ อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ รับบทเป็น พอร์ช หน่มหล่อนักศึกที่ต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้ลูกชายตระกูลมาเฟียอย่างไม่เต็มใจ

คุณผ่านศึก ธงรบ ผู้อำนวยการฝ่ายเนื้อหา iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการเปิดตัว ออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) “KinnPorsche The Series คือความภาคภูมิใจของประเทศไทยและ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ในฐานะออริจินัลซีรีส์วายเรื่องแรกของเรา ร่วมกับพันธมิตรไฟแรงอย่าง Be On Cloud พร้อมด้วยทีมงานคุณภาพทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีศักยภาพสูงในการผลิตและสร้างสรรค์ผลงานระดับสากล ทำให้ซีรีส์วายเรื่องนี้มีความโดดเด่นและแตกต่าง โดยเฉพาะ มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์ ที่มีความสดใหม่กับคาแรกเตอร์นำสมัยสะท้อนความหลากหลาย มีความน่าสนใจและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศทันทีที่ได้เห็นตัวอย่างซีรีส์ ทำให้เราเชื่อมั่นว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นความแปลกใหม่ต่อสายตาผู้ชมยุคดิจิทัลในระดับนานาชาติเหมือนกับชื่อเสียงของอ้ายฉีอี้ และต่อยอดบ้านของความบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้อย่างแท้จริง สิ่งที่พิเศษสุดกับ KinnPorsche The Series La Forte คือเวอร์ชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่เข้มข้นเข้าถึงอรรถรสมากยิ่งขึ้น สามารถรับชมบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น”

 

คุณก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับ ได้กล่าวถึงการร่วมงานในโปรเจกต์นี้ “ผมรู้สึกท้าทายตั้งแต่ได้รับการติดต่อให้มากำกับโปรเจกต์ KinnPorsche เพราะเป็นเรื่องที่สร้างมาจากนิยายวายที่โด่งดังมาก และยิ่งเป็นแนว แอ็คชั่น มาเฟีย ผมยิ่งรู้สึกตื่นเต้น และเชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นมิติใหม่ของซีรีส์วายที่จะยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน นอกเหนือจากความแอ็คชั่นที่ทุกคนจะได้รับ ยังมีเรื่องของความรัก การค้นหาตัวตน และความสัมพันธ์ของมนุษย์ อีกด้วย ผมจึงรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ที่น่าสนใจมากแบบนี้ ฝากติดตามซีรีส์ KinnPorsche ด้วยนะครับ”

 

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ "มาย-อาโป" นำทีมแถลงข่าวเปิดตัว KinnPorsche The Series ซีรีส์วายแนวแอคชั่นมาเฟีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook