บทพิสูจน์ฝีมือ "แต้ว ณฐพร" จากตำรวจ สู่นักโทษหญิงใน "เกมล่าทรชน" Ep.4

บทพิสูจน์ฝีมือ "แต้ว ณฐพร" จากตำรวจ สู่นักโทษหญิงใน "เกมล่าทรชน" Ep.4

บทพิสูจน์ฝีมือ "แต้ว ณฐพร" จากตำรวจ สู่นักโทษหญิงใน "เกมล่าทรชน" Ep.4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องฝีมือการแสดงของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร นั้นเป็นที่ยอมรับ ว่าเจ้าตัวบทบาทในละครได้แตกกระจุย ล่าสุด กับผลงานละครเรื่อง เกมล่าทรชน งานนี้ แต้ว ณฐพร รับบทเป็นตำรวจสาวชื่อ เจนนรี ทำคดีร่วมกับ หมาก ปริญ (สารวัตรนนท์) และน้องสาวของตนเอง ตูน พิมพ์ปวีณ์ (ลลิสา) แต่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเกิดเหตุยิงกันระหว่างที่แต้วเข้าจับกุมคนร้าย จนเรื่องราวบานปลาย แต้วต้องติดคุกในที่สุด จากตำรวจที่คอยจับคนร้าย กลายเป็นว่า วันนี้ต้องกลายเป็นนักโทษเสียเอง ที่สำคัญ พอเข้าไปอยู่ในคุก แต้วก็ต้องพบกับเรื่องราวดราม่ามากมาย เพราะอดีต เคยเป็นตำรวจจึงมีศัตรูอยู่รอบตัว

การถ่ายทำในวันนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ตึกร้างใน กทม.นี่เอง เซ็ตฉากให้เป็นคุกสำหรับขังนักโทษ ซึ่งฉากหนักในวันนี้นั้นก็หนีไม่พ้นแต้ว เพราะเมื่อเข้ามาอยู่ที่นี่ ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาททุกวัน ตอนเป็นตำรวจก็ไล่ล่าผู้ร้าย พอถูกจับขัง ก็ต้องใช้คิวบู๊ ต่อสู้กับคนในนี้อีก ซึ่งความพิเศษของละครตอนนี้ก็คือได้นักแสดงรับเชิญอย่าง นก สินจัย (รับบท พิณ) เข้ามาเป็นคู่หู ปะทะเดือด ช่วยแต้วต่อสู้ กับคนอีกจำนวนมาก

และเป็นการปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นใหญ่อีกคนก็คือ เอ๋ นรินทร รับบทเป็นผู้คุมที่อยู่ในคุก ขอบอกว่าเป็นฉากที่ดุเด็ด เผ็ดมันส์ของแท้ คิวบู๊ของผู้หญิงนั้นไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าเหล่าชายหนุ่มที่เข้าฉากต่อสู้ด้วยกันเลย การถ่ายทำฉากในคุกทั้งหมดใช้เวลาถึงสามวันเต็ม ๆ เพื่อเก็บรายละเอียด โดยผู้กำกับ นก ฉัตรชัย ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

มาตามลุ้นกันว่า แต้ว จะเอาชีวิตรอดจากในคุกออกไปแก้แค้น จับตัวคนร้ายกันได้อีกครั้งหรือไม่ ห้ามพลาดชม เกมล่าทรชน Ep.4 ฉากนี้ในวัน พุธที่ 10 พ.ย. ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บทพิสูจน์ฝีมือ "แต้ว ณฐพร" จากตำรวจ สู่นักโทษหญิงใน "เกมล่าทรชน" Ep.4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook