ประกาศแล้ว "พอล รัดด์" คว้าตำแหน่ง Sexiest Man Alive ประจำปี 2021

ประกาศแล้ว "พอล รัดด์" คว้าตำแหน่ง Sexiest Man Alive ประจำปี 2021

ประกาศแล้ว "พอล รัดด์" คว้าตำแหน่ง Sexiest Man Alive ประจำปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสร้อนแรงว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) เตรียมคว้าตำแหน่ง Sexiest Man Alive หรือชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2021 ของ People แต่เมื่อผลประกาศออกมากลับกลายเป็นเพื่อนนักแสดงครอบครัว Marvel อย่าง พอล รัดด์ (Paul Rudd) ที่ได้ตำแหน่งนี้ไปครอง

รัดด์วัย 52 ปี ได้รับตำแหน่งนี้ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน หลังรู้ผลตัวเขาเองออกมาประกาศว่ารอแทบไม่ไหวที่จะอวดตำแหน่งที่ได้มากับเพื่อนของเขาและให้สัมภาษณ์กับ People ว่า “ผมรอแทบไม่ไหวเลยล่ะที่จะบอกใคร ๆ เรื่องนี้ ผมจะไม่แสร้งถ่อมตัวด้วยนะ นี่กำลังคิดจะไปทำนามบัตรแนะนำตัวเลยด้วยแต่เพื่อน ๆ คงฆ่าผมก่อนและผมหวังว่าพวกเขาจะทำแบบนั้น เพราะแบบนี้ล่ะพวกเขาถึงเป็นเพื่อนผม”

Paul Rudd Sexiest Man Alive_1

หลัง People ประกาศตำแหน่งชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปีนี้ออกมา เซท โรแกน (Seth Rogan) นักแสดงตลกและเพื่อนรักของรัดด์ออกมาแสดงความเห็นผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า “ไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ”

ส่วนรัดด์เองก็ดูท่าทางมีความสุขกับตำแหน่งที่เขาได้รับและกล่าวติดตลกว่า “ผมหวังว่าตอนนี้ผมคงได้รับบัตรเชิญไปร่วมกินอาหารค่ำสุดเซ็กซี่กับคลูนีย์ (GeorgeClooney) พิตต์ (ฺBrad Pitt) และบี.จอร์แดน (Michael B. Jordan) แล้วสินะ นอกจากนี้ผมคิดว่าคงใช้เวลาอยู่บนเรือยอชท์มากขึ้นด้วย บางทีผมอาจลองแล่นเรือใต้แสงอาทิตย์นุ่มนวลด้วยก็ได้ ผมชอบที่จะได้ครุ่นคิดเกี่ยวกับชีวิต มันอาจทำให้ผมดูลึกลับมากขึ้นซึ่งผมเองก็ตั้งตารอเลยล่ะ”

หลังประกาศตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปีออกมาเชื่อว่าหลายคนคงเซอร์ไพรซ์เพราะมีข่าวลือหนักมากว่าตำแหน่งในปีนี้จะเป็นของอีแวนส์ ซึ่งเมื่อข่าวออกมารัดด์ก็ตอบรับคำชื่นชมทั้งจากเพื่อนและสื่อต่าง ๆ ด้วยอารมณ์ขันสไตล์ของเขาที่ทำให้แฟน ๆ อมยิ้ม และคนแรกที่เขาบอกข่าวน่ายินดีนี้ก็คือ จูลี เยเกอร์ (Julie Yaeger) ผู้เป็นภรรยา ซึ่งตอนแรกที่เธอได้ยิน เธอไม่เชื่อด้วยซ้ำ…แหม ผู้ชายมีอารมณ์ขันก็เซ็กซี่ได้เหมือนกันนะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook