Highlander เวอร์ชั่นรีบูตของ "เฮนรี แควิลล์" จะเริ่มถ่ายทำปี 2022

Highlander เวอร์ชั่นรีบูตของ "เฮนรี แควิลล์" จะเริ่มถ่ายทำปี 2022

Highlander เวอร์ชั่นรีบูตของ "เฮนรี แควิลล์" จะเริ่มถ่ายทำปี 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮนรี แควิลล์ (Henry Cavill) กำลังจะแสดงนำในภาพยนตร์ Highlander เวอร์ชันรีบูต ในบท Conor MacLeod ซึ่งเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์ โดยจะเริ่มถ่ายทำในปี 2022

Highlander เวอร์ขันต้นฉบับเมื่อปี 1986 นั้น เป็นภาพยนตร์แอ็กชั่น-ไซไฟ นำแสดงโดย คริสโตเฟอร์ แลมเบิร์ต (Christopher Lambert) และ ฌอน คอนเนอรี (Sean Connery) ว่าด้วยเรื่องราวของนักดาบชาวสกอตต์จากพื้นที่ราบสูงที่เรียกว่าไฮแลนด์ที่ถูกคนป่าฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม แต่กลับได้รับการปลุกชีพและเรียนรู้วิถีของความเป็นมนุษย์อมตะ

Highlander

ภาพยนตร์เรื่องนี้มาพร้อมวลีสุดคลาสสิกที่นักชมภาพยนตร์คุ้นหูกันดีอย่าง “There Can Be Only One” โดยตัวภาพยนตร์ทำรายได้ทั่วโลกไปเพียง 13 ล้านเหรียญ แต่ได้มีการต่อยอดเป็นภาพยนตร์อีก 4 ภาค รวมถึงซีรีส์และซีรีส์แอนิเมชันสำหรับฉายทางโทรทัศน์

สำหรับเวอร์ชันรีบูตนี้ ทางเว็บไซต์ The Hollywood Reporter ได้รายงานยืนยันว่า แควิลล์ จะรับบทนำ จากฝีมือกำกับของ แชด สตาเฮลสกี (Chad Stahelski) ที่ฝากฝีมือกำกับเอาไว้ใน John Wick ทั้ง 3 ภาค ภายใต้งานสร้างของ Summit Entertainment ที่เข้ามาเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ Highlander นี้ตั้งแต่ปี 2008

แควิลล์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า สตาเฮลสกี จะดัดแปลงภาพยนตร์ออกมาให้สมจริงมากขึ้น และผสานเข้ากับเรื่องราวโศกนาฏกรรมสมัยใหม่

The Witcher

โปรเจกต์ Highlander เวอร์ชันรีบูตนี้ ได้รับการพัฒนามานานหลายปี โดยก่อนหน้านี้ ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) ได้เซ็นสัญญาเพื่อรับบทเป็น Conor MacLeod แต่ก็ได้ออกไปโปรเจกต์ไปภายหลังจากที่ผู้กำกับ ฮวน คาร์ลอส เฟรสนาดิโย (Juan Carlos Fresnadillo) จาก ’28 Weeks Later’ ปฏิเสธที่จะกำกับภาพยนตร์รีบูตเรื่องนี้

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Highlander เวอร์ชั่นรีบูตของ "เฮนรี แควิลล์" จะเริ่มถ่ายทำปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook