ส่องผลงาน "ญดา นริลญา" ก่อนมาเป็น "มิ้ง" ใน "ร่างทรง" สั่งสมประสบการณ์งานแสดงมาขนาดไหน

ส่องผลงาน "ญดา นริลญา" ก่อนมาเป็น "มิ้ง" ใน "ร่างทรง" สั่งสมประสบการณ์งานแสดงมาขนาดไหน

ส่องผลงาน "ญดา นริลญา" ก่อนมาเป็น "มิ้ง" ใน "ร่างทรง" สั่งสมประสบการณ์งานแสดงมาขนาดไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นหนึ่งในนักแสดงไทย ที่กำลังเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้ สำหรับนักแสดงสาว ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร กับบทบาท มิ้ง ในภาพยนตร์สุดหลอน เรื่อง ร่างทรง (The Medium) ที่หลายคนยกนิ้วให้ถึงพรสวรรค์ด้านการแสดงที่แบบ “มาเต็ม” ในวันนี้ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ ญดา สั่งสมประสบการณ์ เรียนรู้งานด้านการแสดงหลากหลายแนวผ่านการกำกับฯ ของผู้กำกับฯ คนไหนมาบ้าง.. ตามมาดูกัน

ซีรีส์ นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels Season 3) บทบาทเด็กสาวที่ถูกวิญญาณร้ายที่เต็มไปด้วยแรงอาฆาตสิงร่าง พร้อมจัดเต็มสเปเชียลเมคอัพเอฟเฟ็กต์ สีหน้า, ท่าทาง, เสียงหัวเราะ ทำเอาทุกคนหลอนมาแล้ว...กำกับฯ ความสยองโดย เปลว ศิริสุวรรณ

ซีรีส์ ไดมอนด์ อายส์ ตาสัมผัสผี ภาค 1 และ ภาค 2 (Diamond Eyes S.1-2) กับบทบาทลูกสาวของ ชาคริต แย้มนาม ประกบนักแสดงชื่อดังมากมาย งานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพิสูจน์ฝีมือในฐานะ ลูกสาวของหน่วยสืบราชการลับมือหนึ่ง ที่ถูกฆาตกรรมปริศนา กำกับการแสดงโดย เพื่อน-ภาคภูมิ วงษ์จินดา

สองผลงานหนังสั้นแนววัยรุ่นสดใส ดัดแปลงจากสำนักพิมพ์แจ่มใส เรื่อง ชูการ์ คาเฟ่ เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน (Sugar Cafe) และ วุ่นนัก รักต้องประหยัด (Make Money) สองบทบาท ปั้นชา และ มันนี่ ที่แม้จะเป็นแนววัยรุ่นใกล้ตัวมากที่สุด แต่สอดแทรกเรื่องราวของเด็กสาวคิดบวก ที่ต้องแบกภาระที่ยิ่งใหญ่ ดิ้นรนหาเงินเพื่อปลดหนี้ให้กับครอบครัว กำกับฯ โดยผู้กำกับมากฝีมือ เต้ย-สราวุธ วิเชียรสาร

ซีรีส์ สืบสวน ป่วนรัก (Sweet Secret) แนวคอเมดี้กับบทบาท ‘สายลับ’ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียน กำกับฯ โดย เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร

และผลงานล่าสุด ที่ญดาเตรียมมอบของขวัญส่งท้ายปีมาให้ได้ชม ในวันที่ 9 ธ.ค.2564 กับซีรีส์เรื่อง แอป ป่วน เมือง (Dark App) ผลงานแนวดราม่า-ทริลเลอร์ สุดดาร์ก ในบทบาทโปรแกรมเมอร์ที่ประสบความสำเร็จในเวลาที่รวดเร็ว แต่ผลตีกลับของความสำเร็จที่ได้มานั้นก็ส่งผลกระทบที่รุนแรงเช่นกัน สร้างสรรค์ผลงานโดยสองกำกับมาดเซอร์ อย่าง เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร และ กุ้ง-ฉัตรชัย หงส์ศิริกุล

แต่ละผลงานทั้งในชื่อเดิม เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ หรือชื่อปัจจุบัน ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร แต่ละบทบาทที่ได้รับ จะสื่อออกมาแตกต่างขนาดไหน พิสูจน์ได้ทาง โมโนแมกซ์ (MONOMAX)

 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ ส่องผลงาน "ญดา นริลญา" ก่อนมาเป็น "มิ้ง" ใน "ร่างทรง" สั่งสมประสบการณ์งานแสดงมาขนาดไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook