ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" Ep.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" Ep.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" Ep.16 ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากตอนจบบริบูรณ์เรียบร้อยแล้ว ละคร กระเช้าสีดา จากทางช่อง One31 ละครกระแสแรงส่งท้ายปีที่ทำคนดูติดหนึบ ลุ้นไปกับความเข้มข้นของทุกตัวละครและการแสดงสุดตราตรึงใจของเหล่านักแสดง

ละคร กระเช้าสีดา นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, ก๊อต จิรายุ, กรีน อัษฎาพร และ ปีเตอร์ คอร์ป เรียกว่าเป็นละครที่ถูกพูดถึงต่อเนื่องตลอดปี 2021 ตั้งแต่มีการออกอากาศช่วงต้นปีก็ทำกระแสตอบรับดีสุดขีด ซึ่งออกอากาศได้เพียง 7 ตอนก็ต้องพักการถ่ายทำนานกว่า 2 เดือนเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดระลอกใหม่ และได้กลับมาถ่ายทำ ออกอากาศอีกครั้งปลายปี แม้จะเว้นว่างความสนุกไป แต่ก็ยังสามารถครองใจผู้ชม ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นต่อเนื่องจนคนดูพูดถึงผ่าน แฮชแท็ก #กระเช้าสีดา ติดเทรนด์อันดับหนึ่งบนทวิตเตอร์ทุกอีพีที่ฉาย

โดยในตอนจบของเรื่องกระเช้าสีดา พาคนดูไปติดตามบทสรุปของตัวละครในเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นคู่พ่อลูกอย่าง ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) และ อำพน (ก๊อต จิรายุ) คู่รักสุดหวาน น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) และ อำพน (ก๊อต จิรายุ) รวมทั้งบทสรุปชีวิตของ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) และ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป) ที่ทำคนดูทั้งอิ่มเอม ตื้นตัน และซาบซึ้งใจ

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #กระเช้าสีดาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ละครจบเกิดคำถามขึ้นในหัวทันที ถ้าน้ำพิงค์ไม่ใช่พี่นุ่นเล่นแล้วใครเหมาะที่จะเล่นบทนี้ เช่นเดียวกันกับพี่กรีน ถ้าบทรำนำไม่ใช่พี่กรีนแล้วใครจะเหมาะ คำตอบคือไม่มีค่ะ!!! ทั้งสองคนเหมือนเกิดมาเพื่อเป็นน้ำพิงค์และรำนำ จริงๆยอดฝีมือทั้งคู่
  • “ไม่ว่าพ่อจะเป็นนักการเมืองหรือนักโทษ พ่อก็จะเป็นพ่อของผม” ทัชใจมากประโยคนี้
  • เป็นตอนจบที่น่าเสียดาย…รำนำกลับตัวได้ไม่ผิด แต่บทให้น้ำพิงค์กับรำนำกลับมาดีกันจนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยคือเกินมนุษย์ปกติไปมาก ทะเลาะกันมาทั้งเรื่องและที่สำคัญคือในชีวิตจริงคนเราสามารถกลับไปญาติดีกับคนที่แย่งสามีเราได้เหรอ มันควรจะต่างคนต่างอยู่มั้ย
  • ไม่ได้สนับสนุนให้แย่งของใครมานะ แต่จะบอกว่าในชีวิตจริงมันมีเยอะมากนะความสัมพันธ์แบบนี้อ่ะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็คือให้ลือรับกรรมที่ตัวเองทำไว้ถึงต้องมาดูแลรำนำในสภาพแบบนี้อ่ะ
  • ตอนที่อำพนบอกพี่น้ำพิงค์ว่า"ผมรู้ไงว่าที่นี่ปลอดภัยที่สุด" ละแบบฉายฉากเก่าๆ เวลาที่อำพนคอยปลอบใจ คอยดูแลพี่น้ำพิงค์อ่ะ ที่นี่มันปลอดภัยมันอยู่แล้วสบายใจจริง กุแบบฮืออยากมีแฟนแบบอำพน ผู้ชายอะไรใส่ใจมากเอาใจเก่งมาก โคตรน่ารักอ่ะ งื้ออออ
  • คนที่อยู่กับเราในตอนที่เราอ่อนแอที่สุด ลำบากที่สุด นั่นล่ะคือคนที่รักเราที่สุดเช่นกัน ฉันร้องไห้เพราะอำพนร้องไห้ และฉันก็ร้องไห้เพราะผู้หญิงที่แสนดีแบบเทอน้ำพิงค์
  • ฉากนี้ดีมาก พ่อลูกก็ส่วนพ่อลูก กฎหมายก็คือกฎหมาย
  • ละครเรื่องนี้สมจริงในหลายจุด นักการเมืองโกง บ้าอำนาจ รถติดชิบหายวายวอด ไม่ทันกิน คนชั่วอยากทำไรทำ เพราะกฏหมายอ่อน จะไม่สมจริงแค่อย่างเดียว คือจุดจบนักการเมืองที่กรรมสนองเร็ว ตัดภาพมาความจริง มันยังลอยหน้าลอยตาแบบใครก็เอามันลงไม่ได้ หน้าด้าน สันดานชั่วซะอย่าง
  • สนุกมาตลอด 15 ep แต่ตอนจบเนือยมาก ไม่มีปมอะไรให้เล่นละ เลยให้พระนางมาเล่นซ่อนแอบตามหากันฆ่าเวลา 5555 โอ๊ยยย ทำไมบทต้องมาบ้งตอนจบด้วยฟระ
  • คือคุณลือแบบว่าตอนอยู่กับน้ำพิงค์ไม่ดูแลเทคแคร์ดูแลดีขนาดนี้นะ พอมารำนำแบบเทคแคร์ใส่ใจหนักมาก กุแบบบ
  • นำกับลือก็เหมือนชีวิตจริง ที่โดนสังคมตราหน้าแป๊ปๆ สุดท้ายมันก็อยู่แบบมีความสุข ไร้ยางอาย จะต่างกันแค่ในละครที่ให้อดีตเมียหลวงแบบคุณน้ำพิงค์ให้อภัย ในชีวิตจริง ก็ 1 ในล้านหรือแทบจะไม่มี ถ้าจบไม่สวยแบบนี้
  • จุดจบของรำนำเวอร์ชั่นเก่าคือไม่เหลือใคร ซึ่งเวอร์ชั่นเก่ารำนำไม่ได้ร้ายขนาดนี้ แค่ทะเยอทะยานไม่รู้จักพอเฉยๆ แต่เวอร์ชั่นนี้คือ... จะบอกว่ารำนำพิการเท่ากับรับกรรมแล้วงั้นเหรอ เฮลโหลวววววว รำนำนางสั่งฆ่าคนนะแม่ ถ้าพาทีไม่ขุดศศีขึ้นมาเพื่อใช้แก้แค้นรำนำก็คือศศีตายนะ
  • ละครเรื่องนี้เสียดสีการเมืองแบบสุดๆ คุกไม่ได้มีไว้แค่ขังคนรวย แต่มีไว้ขังคนผิด คือแรงมาก
  • แคสนี้คือสวรรค์ลิขิตจริงๆ ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพสูงมากเข้าถึงบทบาทได้ดีจนเราเชื่อและรู้สึกผูกพันกับตัวละครเพราะความเล่นเป็นธรรมชาติอะคืออะเมซิงทุกฉากจริงๆ ทุกคนถ่ายทอดออกมาได้ดีมากๆ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "กระเช้าสีดา" Ep.16 ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook