แมนดี้ มัวร์ จูงมือ เคลแลน ลุทซ์ แต่งงานพิสูจน์รักแท้

แมนดี้ มัวร์ จูงมือ เคลแลน ลุทซ์ แต่งงานพิสูจน์รักแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mandy Moore จูงมือ Kellen Lutz ขอพิสูจน์รักแท้...อีกครั้ง!! ใน Love Wedding Marriage นับ 1 2 3 แล้วถามใจ เอ็ม พิคเจอร์ส พร้อมลั่นระฆังวิวาห์หวานเจี๊ยบ 15 ธันวาคมนี้

เอ็ม พิคเจอร์ส ชวนผู้ชมร่วมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เสริฟหนังรักสุดโรแมนติกเอาใจวัยหวานไปกับภาพยนตร์ Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "นับ 1 2 3 แล้วถามใจ" ภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้ ที่จะมาปลุกเร้าหัวใจทุกดวงให้ชุ่มชื่นบานฉ่ำไปกับบทบาทการแสดงของเจ้าแม่หนังรักโรแมนติกอย่าง Mandy Moore ที่มาครั้งนี้เกี่ยวก้อยหนุ่มฮอตสุดเซ็กซี่อย่าง Kellen Lutz จากภาพยนตร์มหากาฬชื่อดัง Twilight มาร่วมเบ่งบานความหวานเข้าสู่ประตูวิวาห์ อันนำพามาซึ่งเรื่องราวสุดป่วนชวนฮาที่ทั้งเขาและเธอจะต้องร่วมมือกันเคลียร์ภาระกิจหัวใจ พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าเริ่มต้นชีวิตคู่สุดป่วน โดยงานนางเอกสาวหวานนักจัดการอย่าง Mandy Moore ได้เปิดเผยให้ฟังถึงความสนุกในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"ฉันเป็นอีกคนที่เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงเคยได้ยินคำพูดที่ว่า การแต่งงานเป็นเพียงการเริ่มต้นของชีวิตคู่ ภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามถ่ายทอดให้เห็นถึงเรื่องราวของคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ซึ่งฉันรับบทเป็น Ava นักจิตวิทยาสาวเก่ง และเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทำอะไรแล้วเธอต้องทำให้สำเร็จทุกอย่าง Ava เธอคาดหวังที่จะเห็นคู่รักลงเอยกันแบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง แต่ในขณะเดียวกันเธอลืมนึกถึงชีวิตคู่ของเธอกับสามี จนนำมาซึ่งเรื่องราววุ่นวายชวนหัวเราะ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของความรัก ซึ่งไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามถ้าคนทั้งคู่มีความรักเชื่อมนและศรัทธาต่อกันและกันแล้วคุณก็จะสามารถประคองชีวิตคู่ให้ไปถึงฝั่งได้ไม่ยาก แม้ว่าระหว่างการเดินทางคุณจะต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมายขนาดไหนก็ตาม เพราะโดยส่วนตัวฉันเองก็เป็นผู้หญิงที่คล้ายกับAva มากๆ หรือจะเรียกได้ว่าฉันก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ศรัทธาในความรักและการรักษาชีวิตคู่ให้ยืนยาว

การที่ฉันได้ร่วมงานกับ Kellen Lutz ฉันคิดว่าสาวๆ หลายคนคงแอบอิจฉาฉันแน่ๆ ที่ฉันได้ใกล้ชิดหนุ่มสุดฮอตคนนี้(หัวเราะ) Kellen Lutz เป็นผู้ชายที่เพอร์เฟกซ์มากๆ ในสายตาของฉัน ที่สำคัญเขายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ตั้งใจทำงาน เราเล่นเข้าขากันได้อย่างลงตัวแบบไม่มีเคอะเขิน ยิ่งเวลาที่ได้เข้าฉากด้วยกัน Kellen Lutz เขาสามารถทำให้ฉันเชื่อว่าเขาเป็นสามีฉันจริงๆ หลายครั้งที่เราได้สวมกอดกัน ฉันรู้สึกได้เลยว่าผู้ชายคนนี้แหละที่จะดูแล Ava ไปจนตลอดชีวิตของเขา และ Ava ก็จะไม่มีวันปล่อยให้เขาหลุดมือไปอย่างแน่นอน และอีกคนที่ฉันประทับใจคือ James Brolin และ Jane Seymour นักแสดงฝีมือเก๋าของวงการอย่าง ที่มาร่วมสร้างสีสันและเป็นชนวนเหตุปัญหาของเรื่องราวยุ่งเหยิงทั้งหมดที่เกิดขึ้น ฉันว่ามันเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและสนุกสนานที่สุด ฉันเชื่อยังมีว่าคู่รักอีกหลายๆ คู่ที่กำลังประสบปัญหาเหมือนในภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันอยากให้ทุกๆ คนได้มาดูหนังเรื่องนี้ ไม่ว่าคุณเพิ่งจะมีแฟน หรือเพิ่งจะแต่งงาน หรือคนโสดก็ตาม ฉันเชื่อว่าคุณจะได้เคล็ดลับการใช้ชีวิตคู่บางอย่างกับไปใช้ในชีวิตประจำวันไม่มากก็น้อยจากภาพยนตร์เรื่องนี้"

Love Wedding Marriage หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "นับ 1 2 3 แล้วถามใจ" เรื่องราวของ Ava จิตแพทย์สาวเก่ง ที่มีหน้าที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตแต่งงาน รับบทโดย andy Moore ที่เพิ่งตกลงปลงใจลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจไวน์ Charlie รับบทโดย Kellan Lutz งานนี้ Ava กำลังตกที่นั่งลำบาก เมื่อพ่อและแม่ของเธอที่รักกันมามากว่า 30 ปีกำลังจะหย่าจากกัน เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทั้งคู่ล้มเลิกความคิดนั้นซะ

มาร่วมลุ้นกันดูว่าเธอจะทำภารกิจนี้สำเร็จหรือไม่? และชีวิตคู่ของเธอเองจะลงเอยอย่างไร? ในภาพยนตร์เรื่อง Love Wedding Marriage เอ็ม พิคเจอร์ส ส่งตรงภาพยนตร์คอมเมดี้ให้แฟนๆ ได้หัวเราะอมยิ้มคลายเครียด 15 ธันวาคมนี้ระฆังวิวาห์จะดังสนั่นพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ Love Wedding Marriage

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แมนดี้ มัวร์ จูงมือ เคลแลน ลุทซ์ แต่งงานพิสูจน์รักแท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook