Rebel Moon ของ แซ็ก สไนเดอร์ จะเริ่มถ่ายทำเดือนมีนาคม 2022

Rebel Moon ของ แซ็ก สไนเดอร์ จะเริ่มถ่ายทำเดือนมีนาคม 2022

Rebel Moon ของ แซ็ก สไนเดอร์ จะเริ่มถ่ายทำเดือนมีนาคม 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทวิตเตอร์ Rebel Moon Updates ได้อัปเดตความคืบหน้าล่าสุดของโปรเจกต์ภาพยนตร์ ‘Rebel Moon’ ของผู้กำกับ แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) ว่า จะเริ่มถ่ายทำในวันที่ 1 มีนาคม 2022 จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2022 โดยมีรายงานว่าจะถ่ายทำที่เขต Inyo County รัฐแคลิฟอร์เนีย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการฉายแต่อย่างใด

‘Rebel Moon’ เป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ไซไฟระดับบล็อกบัสเตอร์ของผู้กำกับที่มีวิสัยทัศน์งานภาพสุดอลังการอย่าง แซ็ก สไนเดอร์ ที่ประสบความสำเร็จจากผลงานกำกับ ‘300’ (2006), ‘Watchmen’ (2009), ‘Man of Steel’ (2013), ‘Batman V Superman: Dawn of Justice’ (2016) และ ‘Justice League’ (2017) รวมถึงผลงานกำกับล่าสุดอย่าง ‘Army of the Dead’ (2021) ของ Netflix

‘Rebel Moon’ นั้น ได้รับแรงบันดาลใจมาจากโครงเรื่องที่ สไนเดอร์ ได้เสนอให้แก่ Lucasfilm ซึ่งเป็นสตูดิโอผู้สร้างแฟรนไชส์ ‘Star Wars’ เมื่อราว 10 ปีก่อน แต่เนื้อเรื่องมีความตึงเครียดและไปไกลมากกว่าเส้นเรื่องที่ จอร์จ ลูคัส (George Lucas) ได้วางไว้ และมิได้มีการพูดคุยกันต่อไปเมื่อ Disney ได้เข้าซื้อกิจการของ Lucasfilm เมื่อปี 2012

Zack Snyder

ทั้งนี้ สไนเดอร์ ได้ลงมือเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับ เชย์ แฮตเทน (Shay Hatten) จาก ‘Army of the Dead’ และ เคิร์ต จอห์นสตาด (Kurt Johnstad) จาก ‘300’ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาว (รับบทโดย โซเฟีย โบเทลล่า (Sofia Boutella)) ที่ต้องเดินทางจากอาณานิคมในอวกาศอันห่างไกลเพื่อยังอีกดาวหนึ่งเพื่อสมัครเป็นนักรบต่อสู่กับผู้ทรงอิทธิพลในกาแล็กซีอันโหดเหี้ยม

‘Rebel Moon’ อำนวยการสร้างโดย เดโบราห์ สไนเดอร์ (Deborah Snyder) ภายใต้บริษัท Stone Quarry ร่วมกับผู้สร้างที่รวมกับ สไนเดอร์ มายาวนานอย่าง เวสลีย์ คอลเลอร์ (Wesley Coller) และ เอริก นิวแมน (Eric Newman) จากบริษัท Grand Electric

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Rebel Moon ของ แซ็ก สไนเดอร์ จะเริ่มถ่ายทำเดือนมีนาคม 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook