Brave แอนิเมชั่นแห่งปี2012 ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

Brave แอนิเมชั่นแห่งปี2012 ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวพร้อมกัน ทั่วโลกแล้ววันนี้กับตัวอย่างภาพยนตร์ตัวที่ 2 "BRAVE นักรบสาวหัวใจมหากาฬ" หลังจากที่ปล่อยที เซอร์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ตอนนี้ผู้ชมก็จะได้ เห็นแล้วว่าแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดประจำปี 2012 ของดิสนีย์ พิกซาร์จะมีหน้าตาเป็นอย่างไร

"BRAVE นักรบสาวหัวใจมหากาฬ" เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอาณาจักรลึกลับบนที่ราบสูงของสก๊อตแลนด์ เมริด้า หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญการยิงธนู บุตรสาวของกษัตริย์ เฟอร์กัส และพระราชินี เอลินอร์ ตัดสินใจที่จะกำหนดชะตาชีวิตของตัวเอง ซึ่งการกระทำของเธอ นั้นได้ขัดกับธรรมเนียมปฏิบัติที่อาณาจักรแห่งนี้สืบทอดกับมาช้านาน และยังเป็นการ ฝ่าฝืนธรรมเนียมอันศักดิ์สิทธิ์และท้าทายอำนาจของผู้ครองนครทั้ง 3 อีกด้วย การกระทำของเธออาจ นำมาซึ่งความหายนะและความวุ่นวายมาสู่อาณาจักรแห่งนี้ เธอจึงต้องไปขอความช่วยเหลือจากหญิงแก่ผู้มีพลังพิเศษ เพื่อที่จะนำพาความสงบสุขกลับมาสู่อาณาจักรนี้อีกครั้ง

ความกล้าหาญและความมุ่งมั่นจะทำให้เธอผ่านพ้นโชคชะตาและคำสาปร้ายที่คืบคลานเข้ามาหรือไม่ ติดตามได้ในโรง ภาพยนตร์ และในระบบดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ 9 สิงหาคม 2554 คลิกที่ภาพเพื่อชม ตัวอย่าง หรือเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/waltdisneythailand และ www.disney.co.th/home.php

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Brave แอนิเมชั่นแห่งปี2012 ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook