ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนธันวาคม 2021 บันเทิงชุดใหญ่ส่งท้ายปี

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนธันวาคม 2021 บันเทิงชุดใหญ่ส่งท้ายปี

ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนธันวาคม 2021 บันเทิงชุดใหญ่ส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนสุดท้ายของปีกับซีรีส์เข้าใหม่จาก WeTV ช่วงเดือนธันวาคม 2021 หลากรสความบันเทิงจากซีรีส์จีนเข้าใหม่ จะมีเรื่องไหนบ้างมาดูกันเลย!

เกมรักซ่อนกลลวง (Lie To Love) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า นำแสดงโดย หลัวอวิ๋นซี รับบท ลี่เจ๋อเหลียง, เฉิงเซียว รับบท ซูเสี่ยอี้

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Chen Chang
ผลิตโดย : Shanghai Jinhe Television Communication Co., Tencent Video

เรื่องย่อ
ซูเสี่ยอี้ (เฉิงเซียว) เห็นพ่อของเธอตกตึกตายต่อหน้าต่อตา โดยบนดาดฟ้านั้นมีลี่เจ๋อเหลียง (หลัวอวิ๋นซี) คนที่เธอเพิ่งรู้จักตอนไปปีนเขาพักแรมเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อได้รู้ว่าบริษัทของพ่อล้มละลายเพราะโอเชี่ยนกรุ๊ป และลี่เจ๋อเหลียงเป็นทายาทของโอเชี่ยนกรุ๊ป เธอจึงได้วางแผนเข้าหาเขาเพื่อแก้แค้น ตลอดเวลาที่ผ่านมาซูเสี่ยอี้พยายามรวบรวมการกระทำผิดของโอเชี่ยนกรุ๊ป เธอแอบเข้าไปในโรงแรมโอเชี่ยนเพื่อหาข้อมูลและได้ถ่ายคลิปการกระทำผิดของเลขาหลิน (เลขาของลี่เจ๋อเหลียง) ไว้ได้ จากนั้นเธอก็ปล่อยคลิปทำให้เขาหลุดจากตำแหน่ง ก่อนที่เธอจะมาสมัครงานที่โอเชี่ยนกรุ๊ป ซูเสี่ยอี้ยังได้สร้างสถานการณ์เข้าหาลี่เจ๋อเหลียงด้วยการเจอกันที่ผับ ทำให้เขาสนใจเธอ ลี่เจ๋อเหลียงจึงรับเธอเข้าทำงานในตำแหน่งเลขา แผนการของซูเสี่ยอี้ช่างสมบูรณ์แบบ แต่ก็ใช่ว่าลี่เจ๋อเหลียงจะให้เคี้ยวได้ง่าย ๆ เมื่อเขาเองก็ฉลาดเช่นกัน เค้าจึงต้องเล่นละครเป็นคนไม่เอาไหน และก็เป็นเขาเองที่รู้ว่าซูเสี่ยอี้ปล่อยคลิปซ้ำยังช่วยปกปิดให้อีกต่างหาก และยังรับเธอเข้าทำงานในตำแหน่งเลขาของเขา เพราะลึกๆ แล้วเขาก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ เรื่องราวเกมรักของพวกเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป ลี่เจ๋อเหลียงจะทำให้ซูเสี่ยอี้รักเขาได้หรือไม่ ไปติดตามกันได้เลยวันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู เกมรักซ่อนกลลวง ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/LieToLove / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่าทุกวันจันทร์ - พุธ

กระจกสองนครา | The Mirror: Twin Cities อนิเมะซีรีส์แนว แอคชั่น แฟนตาซี 

 

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : -
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
อนิเมชั่นที่สร้างจากนิยายชื่อดัง เรื่องราวของ “น่าเซิง” สาวน้อยเผ่าม้งผู้ร่าเริงมีมิตรไมตรี เดินทางไกลเพื่อตามหาบ้านเมืองในฝันเพื่อหลีกเลี่ยงความโกลาหล ณ ที่แห่งนี้ เธอได้รับความช่วยเหลือจาก “ซูม๋อ” แต่แดนเมฆากลับไม่ใช่แดนสวรรค์ในอุดมคติ เพราะในทุกย่างก้าวที่เธอย่ำกรายสู่แดนเมฆา ได้เปิดฉากเรื่องราวที่ทั้งอัศจรรย์พันลึกและอกสั่นขวัญหาย บุคคลในตำนานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตนแก่งแย่งกันปรากฏกาย ไห่กั๋ว ชางหลิว คงซาง สามอาณาจักรที่มีความแค้นที่พัวพันกันมาเนิ่นนานนับพันปี พวกเขาต้องพยายามเพื่อกลับไปยังจุดเริ่มต้น ล่องลอยอย่างอิสรเสรีภายใต้มหาสมุทรสีมรกตและท้องนภาสีคราม หลีกหนีจากภัยสงครามและความขัดแย้ง บนทุ่งกว้างที่ประจักษ์กับตาว่าเหล่าเทพได้สิ้นชีพ ในท้ายที่สุดก็ผลิเป็นดอกไม้ป่าผืนหนึ่ง เขาและคนรักกลับไปยังซากปรักหักพังและเริ่มต้นชีวิตใหม่ยังที่ที่อยู่ไกลแสนไกล บทสรปจะเป็นอย่างไร? ติดตามได้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู กระจกสองนครา The Mirror Twin Cities ได้ทาง https://bit.ly/TheMirrorTwinCities / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกจันทร์ เวลา 09.00น. | VIP ดูมากกว่า2ตอน

 

กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก (I Am The Years You Are The Stars) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าแฟนตาซี นำแสดงโดย หลิวห่ายควน รับบท เจี่ยงไป๋จวี, เฉินอี้หาน รับบท จินเสี่ยวอวี๋

 ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : Wong Chun Man
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
จินเสี่ยวอวี๋ (เฉินอี้หาน) สาวน้อยที่สดใส เธอมองโลกในแง่ดีเพราะเธอนั้นมีอายุขัยสั้น วันหนึ่งเธอกำลังจะไปทำงานอยู่ๆ รถมอเตอร์ไซค์ของเธอก็เสียจึงทำให้เธอเลือกที่จะขึ้นรถเมล์เพื่อไปทำงาน และเธอก็ได้พบกับ เจี่ยงไป๋จวี (หลิวห่ายควน) ชายหนุ่มลึกลับ บนรถเมล์แต่อยู่ๆก็เกิดเหตุการณ์มีคนร้ายบนรถเมล์ทำให้ชายหนุ่มสู้กับคนร้าย และปกป้องคนในรถเมล์ทั้งหมดทําให้เธอประทับใจ ขณะผู้คนและเธอลงจากรถเมล์ เจี่ยงไป๋จวี ก็ได้ต่อสู้กับคนร้ายบนรถเมล์จนทำให้รถวิ่งตกสะพานลงแม่น้ำทั้งสอง คนร้ายและ เจี่ยงไป๋จวี ตายทั้งคู่ จนมาถึงโรงพยาบาล จินเสี่ยวอวี๋ ก็ได้ทำแผลและกลับไปทำงานที่ห้องเก็บศพต่อและเธอก็ได้พบกับเขา เจี่ยงไป๋จวี อีกครั้ง แต่เป็นศพแล้ว กระทั่งตกกลางคืนเธอนั้นอยู่เวรเฝ้าศพ จู่ๆก็มีเสียงประหลาดดังขึ้นที่ตู้เก็บศพ ขณะนั้น เจี่ยงไป๋จวี ได้ฟื้นคืนชีพอีกครั้ง เขาพยายามที่จะออกจากตู้เก็บศพเพราะถึงเวลาที่ร่างกายของเขาจะเปลี่ยนแปลงเป็นสัตว์ประหลาดทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ เธอ จินเสี่ยวอวี๋ ได้ยินเสียงประหลาดจึงเข้าไปดูแล้วเปิดออก จู่ๆ เจี่ยงไป๋จวี ก็พุ่งออกมาทำร้ายเธอ จากนั้นเธอก็สลบไป และผู้ช่วยของ เจี่ยงไป๋จวี ก็รับเขาไป เธอตื่นขึ้นมา ศพก็ถูกญาติรับไปแล้ว เธอสอบถามเพื่อ และอยากรู้ความจริงว่าคนที่ช่วยเธอนั้นเป็นใครเพื่อที่จะไปงานศพเพื่อตอบแทนบุญคุณๆที่ช่วยเธอไว้บนรถเมล์ เธอจะรู้หรือไม่ว่าเขาเป็นใคร ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู กาลเวลากับดวงดาราแห่งรัก ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/IAmTheYearsYouAreTheStars / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์ เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่าทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์

ดาบพิฆาตกลางหิมะ (Sword Snow Stride) ซีรีส์จีนแนวย้อนยุค กำลังภายใน ดราม่า นำแสดงโดย จางรั่วอวิ๋น รับบท สวีเฟิ่งเหนียน, หลี่เกิงซี รับบท เจียงหนี, หูจวิน รับบท สวีเซียว, เกาเหว่ยกวง รับบท เฉินจือเป้า, จางเทียนอ้าย รับบท หนานกงผูเย่

 ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : หวังจวิ้น
ผลิตโดย : Tencent Video

เรื่องย่อ
ซีรีส์ย้อนยุคกำลังภายในฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง เป็นเรื่องราวของบุรุษนามว่า สวีเฟิ่งเหนียน (จางรั่วยวิ๋น) องค์รัชทายาทอ๋องเป่ยเหลียงผู้มีนิสัยเย่อหยิ่งทะนงตน หลังผจญกับความเจ็บปวดจากคำติฉินนินทาของผู้คน เขาก็คล้ายได้สติกลับมา กลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ สวีเฟิ่งเหนียนเดินทางไกลเป็นพันลี้ พกสุราควบอาชาเข้าออกยุทธภพอันเป็นปริศนานี้ถึงสามครา แม้ระยะทางจะยาวไกลและมีอุปสรรค การเข่นฆ่าอย่างอำมหิต ทว่าเขาก็ยังมุ่งมั่นเดินทางต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ ระหว่างท่องยุทธภพนั้น สวีเฟิ่งเหนียนคอยปล้นทรัพย์คนรวยช่วยเหลือคนจน ขจัดคนชั่วผดุงความยุติธรรม พัฒนาวรยุทธ์ของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ซ้ำยังผูกมิตรกับยอดฝีมือในยุทธภพเอาไว้เป็นจำนวนมาก สุดท้ายกลายเป็นจอมยุทธ์ผู้ยิ่งใหญ่ของยุทธภพ ยามนั้นแคว้นประสบวิกฤตทั้งในและนอก กบฏยกทัพปั่นป่วน สวีเฟิ่งเหนียนที่ท่องยุทธภพกลับมาก็นำกองทัพสกุลสวีกำราบกบฏ กู้คืนแผ่นดินที่สูญเสีย เรื่องราวจะอินสักแค่ไหน ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV เท่านั้น

ตาราง ON AIR
ดู ดาบพิฆาตกลางหิมะ ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/SwordSnowStride / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่าทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์

 

มหัศจรรย์สัมผัสรัก (My Heart) ซีรีส์จีนแนวโรแมนติกดราม่าแฟนตาซี นำแสดงโดย เฉิงเซียว รับบท ลู่ชิงชิง, กู่เจียเฉิง รับบท หนานกงอี้ซิน

ประพันธ์โดย : -
กำกับการแสดงและบทโทรทัศน์โดย : เหรินไห่เหยา, หยวนชูเว่ย
ผลิตโดย : IQiyi

เรื่องย่อ
เรื่องราวของชาวเมืองฉี่หยวนเมืองที่เต็มไปด้วยผู้คนที่มีพลังวิญญาณและต้องพึ่งหินพลังวิญญาณเพื่อเพิ่มพลังให้ตัวเอง ลู่ชิงชิง (เฉิงเซียว) ลูกสาวคนรองตระกูลลู่ขุนนางในราชสำนัก โชคชะตาเธอนั้นอาพับในขนาดผู้คนในเมืองมีพลังวิญญาณแต่เธอเกิดมาไม่มีพลังวิญญาณแม้แต่นิดเดียว เธอฝึกฝนอย่างหนักแต่ก็ไร้วี่แวว วันหนึ่งเธอได้พบกับ ท่านอ่องหนานกงอี้ซิน (กู่เจียเฉิง) ท่านชายจอมหยิ่งที่แสนร่ำรวยและรักอิสระแต่โชคชะตาเล่นตลกทางเดียวที่พลังของลู่ชิงชิงจะเพิ่มขึ้นนั้นคือแตะตัวของอ๋องหนานกงอี้ซินเพียงเท่านั้น เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ที่ WeTV

ตาราง ON AIR
ดู มหัศจรรย์สัมผัสรัก ซับไทยฟรี! คลิกเลย https://bit.ly/MYHeart / แอป WeTV และ wetv.vip
- อัปเดต 1 ตอนทุกวันพฤหัสบดี - อังคาร เวลา 19.00 น.
- พิเศษสำหรับสมาชิก VIP ดูได้มากกว่าทุกวันพฤหัสบดี - อาทิตย์

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ ซีรีส์เข้าใหม่บน WeTV เดือนธันวาคม 2021 บันเทิงชุดใหญ่ส่งท้ายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook