เกมรักสลับมิติ (Switch On) รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง รักข้ามมิติสู่โลกแห่งเกม

เกมรักสลับมิติ (Switch On) รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง รักข้ามมิติสู่โลกแห่งเกม

เกมรักสลับมิติ (Switch On) รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง รักข้ามมิติสู่โลกแห่งเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศกันแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง เกมรักสลับมิติ (Switch On) ซีรีส์แนวรักโรแมนติก Sci-Fi ข้ามมิติ นำแสดงโดย ออม สุชาร์ และ จี๋ สุทธิรักษ์ ผลิตโดย ช่อง 3 และ Century UU (เซ็นจูรี่ ยูยู) บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่จากแดงมังกร ภายใต้การดำเนินงานของ Li Fude (หลี่ ฝูเต๋อ) ที่ดัดแปลงจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง W (Two Worlds) รักข้ามมิติ นำแสดงโดย ฮันฮโยจู และอีจงซอก ในเวอร์ชั่นเกาหลีเป็นเรื่องรักข้ามมิติระหว่างคุณหมอสาวและพระเอกเว็บตูน ส่วนในเวอร์ชั่นไทยจะเป็นเรื่องราวความรักข้ามมิติระหว่างคุณหมอสาวกับตัวเอกในโลกของเกม

เกมรักสลับมิติ (Switch On) ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า Sci-fi เกมรักสลับมิติ (Switch On) นำแสดงโดย ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง รับบท นิสา ประกบคู่ จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร พระเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ในบท อคิน กำกับการแสดงโดย หยวน ตฤณทัฬห์ ดนพ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, ภูเขา-วรพต ฝั้นธรรมครั้ง, เมโกะ-ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย, ปีเตอร์ ธูนสตระ, บ๊อบบี้-นิมิตร ลักษมีพงศ์, ส้วม-สุขพัฒน์ โล่วัชรินทร์, พีท ทองเจือ และอีกมากมายร่วมสร้างความเข้มข้น

เรื่องราวของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติดึงเอาแพทย์สาวป้ายแดง นิสา หลุดเข้าไปในเกมชื่อ Better World และบังเอิญได้เข้าไปช่วยชีวิตหนุ่มหล่อปริศนาชื่อ อคิน จากการบาดเจ็บเอาไว้ได้ทัน ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกันก่อนที่ นิสา จะพบว่าตัวเองได้หลุดเข้าไปในเกมที่ผู้เป็นพ่อได้สร้างขึ้น และยังได้รับรู้อีกว่า อคิน คือตัวเอกในเกม ทั้งคู่ผูกพันกันมาเรื่อย ๆ เพราะ นิสา มีเหตุให้ต้องหลุดเข้าไปในเกมอีกหลายครั้งเพื่อช่วยเหลืออคินจนกลายเป็นคนสำคัญและเป็นกุญแจไขชีวิต ต่อมาเมื่อ อคิน รู้ความจริงว่าตัวเองคือตัวละครในเกม และสามารถหลุดออกมาจากโลกของเกมสู่โลกแห่งความจริงยิ่งทำให้ได้รับรู้เรื่องราวมากมายรวมถึงร่องรอยของคนร้ายที่รอบเข้าไปทำร้ายเขาบ่อย ๆ การตัดสินใจสะสางความแค้นจึงเกิดขึ้น เรื่องราวไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น เพราะความรักของ นิสา และ อคิน ยังมีอุปสรรคของสงครามช่วงชิงอำนาจเหนือโลกแห่งเกมเข้ามาขวางและทำให้ อคิน ถูกลบความทรงจำ ในขณะที่ นิสา ยังคงกลับเข้าออกระหว่างสองโลกเพื่อช่วยเหลือผู้ชายที่เธอรักหมดใจบนความเจ็บปวดเพราะอีกฝ่ายจำเธอไม่ได้

เรื่องราวสลับซับซ้อนของพรหมลิขิตที่ทำงานข้ามมิติ ท่ามกลางสงครามช่วงชิงอำนาจความเป็นใหญ่ ระหว่างผู้บริหารบริษัทผู้สร้างเกม กับ อคิน ฮีโร่ผู้ปกป้องไม่ให้โลกเกมถูกทำลาย และเส้นทางความรักที่เป็นไปไม่ได้ระหว่างตัวละครในเกมและคนบนโลกความเป็นจริง

เกมรักสลับมิติ (Switch On) ทุกวันศุกร์ เวลา 23.00-24.00 น. และวันเสาร์ เวลา 22.55-23.55 น. ทางช่อง 3 กด 33

 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ เกมรักสลับมิติ (Switch On) รีเมคจากซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง รักข้ามมิติสู่โลกแห่งเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook