อรุ่มเจ๊าะ! รวมโมเมนต์น่ารัก เมื่อดาราจีนคนดังเจอไอดอลในดวงใจ

อรุ่มเจ๊าะ! รวมโมเมนต์น่ารัก เมื่อดาราจีนคนดังเจอไอดอลในดวงใจ

อรุ่มเจ๊าะ! รวมโมเมนต์น่ารัก เมื่อดาราจีนคนดังเจอไอดอลในดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่า แฟนคลับ หลายคนคงอยากเจอหรือพูดคุยกับ ไอดอล ที่เปรียบเสมือนแรงบันดาลใจในหลายๆ เรื่องของพวกเขาสักครั้ง อาจมีหลายเหตุผลไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง หน้าตา ความสามารถ ทัศนคติ และอีกมากมาย ที่ทำให้แฟนๆ ตัดสินใจชื่นชอบ ติดตามและสนับสนุนไอดอล ดาราในวงการบันเทิงก็มีไอดอลในดวงใจเช่นกัน หลายคนถึงขั้นประสบความสำเร็จในอาชีพจากการไล่ตามความฝันโดยมีไอดอลของพวกเขาเป็นแบบอย่างหรือแรงบันดาลใจ

เป็นที่ทราบกันดีว่าการได้เจอหรือพูดคุยกับ ไอดอล ในดวงใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะไอดอลที่เป็นดาราในวงการบันเทิง ด้วยความที่ตารางงาน เหตุผลความเป็นส่วนตัว และอื่นๆ อีกมากมาย ทำให้การพบปะพูดคุยกับพวกเขานั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก แม้กระทั่งดาราดังหลายคนก็ยังไม่มีโอกาสได้พบเจอกับไอดอลในดวงใจ แต่ก็มีดาราส่วนหนึ่งที่มีโอกาสได้พบเจอกับไอดอลที่พวกเขาชื่นชอบ 

ทาง Sanook จึงขอรวบรวมโมเมนต์สุดน่ารักของเหล่าดาราดังกับไอดอลที่ชื่นชอบมาให้แฟนๆ ได้ดูกันว่า พวกเขามีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อได้เจอกับไอดอลในดวงใจ

เริ่มด้วยนักร้องและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หวังเจียเอ๋อร์ หรือ แจ็คสัน หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง GOT7 ที่เจ้าตัวเคยเผยผ่านรายการวาไรตี้จีนที่ตนเป็นพิธีกรหลักอย่าง Go Fridge ซีซั่น 5 ว่า นางเอกสาวสวยอย่าง หยางจื่อ เป็นไอดอลในดวงใจของตนตั้งแต่สมัยเด็ก ซึ่งภายหลังรายการได้จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่โดยการเชิญ หยางจื่อ มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้ทำเอา แจ็คสัน ออกอาการเขินอย่างมาก แฟนคลับต่างบอกว่า แจ็คสัน ตอนที่อยู่ร่วมเฟรมเดียวกับ หยางจื่อ ดูมีความสุขมาก อีกทั้งยังดูขี้อายกว่าปกติ 

แฟนๆ ต่างรู้กันดีว่า ดาราทรงอิทธิพลอย่าง เซียวจ้าน เคยเดบิวต์เป็นศิลปินในสมาชิกวง X NINE ภายหลังจากเดบิสต์เขาได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์และซีรีส์จีนหลายเรื่อง ด้วยความสามารถของ เซียวจ้าน ทำให้เขาประสบความสำเร็จในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการร้องและแสดง จึงไม่แปลกที่ใครหลายคนจะสงสัยว่า ไอดอลของหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้คือใคร ซึ่งไอดอลในดวงใจของเขาคือ นักร้องเพลงป๊อปจีนชื่อดังอย่าง สเตฟานี่ ซุน โดยเขาได้เจอกับนักร้องคนโปรดอย่างเป็นทางการในงาน Zhejiang Autumn Festival 2019 เซียวจ้าน ดีใจถึงขนาดที่อัปรูปภาพคู่กับไอดอลในดวงใจลงเว่ยป๋อของตนเองเลยทีเดียว จากรูปแฟนๆ จะเห็นว่ารอยยิ้มและดวงตาของเซียวจ้านนั้นดูมีความสุขแค่ไหน ซึ่ง เซียวจ้าน ถือเป็นดาราดังอีกคนที่ประสบความสำเร็จไล่ตามความฝันเหมือนไอดอลในดวงใจของตนได้

สำหรับหัวหน้าวง TFBOYS อย่าง หวังจวิ้นข่าย ถือเป็นแฟนตัวยงของราชาเพลงป๊อปไต้หวันอย่าง เจย์ โชว์ แม้ทุกวันนี้เขาจะโด่งดังเป็นที่รู้จักของใครหลายคน แต่สิ่งหนึ่งที่เขาไม่เคยลืมคือ การอวยพรวันเกิดไอดอลคนโปรด หวังจวิ้นข่าย เคยมีโอกาสขึ้นไปอยู่บนเวทีเดียวกันกับ เจย์ โชว์ อีกทั้งยังได้เซลฟี่ร่วมกับไอดอลของเขา จะเห็นว่ารอยยิ้มบนใบหน้าของเขานั้นมีความสุขอย่างปิดไม่มิด นอกจากนี้เขายังมีโอกาสไปเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง Nezha (2021) ที่สร้างโดย เจย์ โชว์ อีกด้วย เรียกได้ว่าเขาถือเป็นดาราที่ประสบความสำเร็จในฐานะแฟนคลับอย่างแท้จริง

ทางด้าน หวังหยวน สมาชิกอีกคนของวงไอดอลชื่อดังอย่าง TFBOYS ก็ไม่น้อยหน้า ด้วยความที่สนใจด้านดนตรีตั้งแต่เด็ก เขาจึงมีไอดอลเป็นถึงนักร้องชื่อดังชาว สิงคโปร์อย่าง หลิน จวิ้นเจี๋ย หรือที่รู้จักกันในชื่อ เจเจ หลิน โดยทุกครั้งที่ไอดอลของเขาออกผลงานเพลงใหม่ ในฐานะแฟนคลับ หวังหยวน มักจะช่วยโปรโมทและคาดหวังให้อัลบั้มของ เจเจ หลิน มียอดขายสูงๆ เสมอ ครั้งหนึ่ง หวังหยวน เคยซื้ออัลบั้มมากกว่า 1 พันอัลบั้มจนรายชื่อขึ้นมาอยู่อันดับหนึ่งแซงบ้านแฟนคลับ เจเจ หลิน เลยทีเดียว ซึ่งท้ายที่สุดความปรารถนาก็เป็นจริง โดยเขาได้เชิญไอดอลในดวงใจมาแสดงร่วมกันในคอนเสิร์ตของตนเอง แฟนๆ ต่างบอกว่าบนคอนเสิร์ต หวังหยวน นั้นแทบจะหยุดยิ้มไม่ได้เลย

ปิดท้ายด้วยนักแสดงสาวชื่อดังอย่าง หยางมี่ ที่ใครหลายคนต่างต้องเอ่ยปากชมในความสามารถและความสวยของเธอ หยางมี่ เคยเผยความในใจว่าเธอมีไอดอลคือ นักแสดงหนุ่มหล่อชาวฮ่องกงอย่าง เซี่ยถิงฟง หรือ นิโคลัส เซี่ย โดยเธอชื่นชอบเขาตั้งแต่วัยเด็ก หยางมี่ ได้มีโอกาสเป็นพิธีกรประกาศรางวัลและมอบรางวัลในกับแขกรับเชิญ เรียกได้ว่า เป็นโชคของเธอในปีนั้นเลยทีเดียวที่แขกที่ขึ้นมารับรางวัลคือ นิโคลัส เซี่ย จากภาพจะเห็นว่าหยางมี่มีความสุขและดูเขินอายมากในขณะที่ได้สวมกอดกับไอดอลที่ตนเองชื่นชอบ

Story: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อรุ่มเจ๊าะ! รวมโมเมนต์น่ารัก เมื่อดาราจีนคนดังเจอไอดอลในดวงใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook