สั้นๆ ได้ความฮา กับ Olaf Present โดย แอดมินเพจกะเทยนิวส์

สั้นๆ ได้ความฮา กับ Olaf Present โดย แอดมินเพจกะเทยนิวส์

สั้นๆ ได้ความฮา กับ Olaf Present โดย แอดมินเพจกะเทยนิวส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะค่ะกะเทย ดิชั้นจะไม่พูดมากไรมาก กับซีรีส์ที่จะมาแนะนำกันในสัปดาห์นี้ เพราะมันเป็นอะไรที่รวบรัด ได้ใจความเว่อๆ ค่ะ

 

Olaf Present

ภาพยนตร์แอนิเมชั่น ที่ครองใจเด็กๆและรวมถึงแฟนดิสนีย์ทั่วโลก กวาดรางวัลมามากมายอย่าง Frozen นั้น ประสบความสำเร็จ และต่อขยายเรื่องราวออกไปมากมายเลยนะเธอ และเพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่จะมาถึง ทาง Disney+ นางก็ได้ปล่อย Original Content ของนางออกมา อย่าง Olaf Present เพื่อเอาใจคุณหนูๆ และชาวเราชาวเทยด้วยล่ะ

Olaf Present เป็นการ์ตูนสั้นเว่อๆ ตอนละไม่ถึง 2 นาที เป็นเรื่องราวของ Olaf ที่จะมาเล่านิทานให้เราฟังตามแบบฉบับ Olaf โดยนิทานที่นางเล่า ก็จะเอามาจากการ์ตูนจาก Walt Disney ทั้งหลาย และด้วยความ Olaf นางก็จะเล่าแบบ Olaf ทั้งแซว ทั้งต่อเติมมุขตลก ทำเรายิ้มมุมปากได้กรุบ

 

ใดใด การเล่านิทานแบบ Olaf นั้น เป็นหนึ่งซีนที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากภาพยนตร์เรื่อง Frozen 2 ซึ่งเป็นการบุกเข้าไปในป่าต้องมนต์ และ Olaf ต้องเล่าเรื่องในภาคแรกให้กับคนชนเผ่าพระอาทิตย์ฟังในป่า ซึ่งสร้างความประทับใจให้คนดูหนังเป็นอย่างมาก ก่อนจะต่อยอดมาเป็นนิทานเรื่องอื่นๆ ว่ามันจะเป็นอย่างไรแล้วซิ

ซึ่งใน Olaf Present นั้นนอกจากจะเป็น Olaf ที่มาเล่านิทานในแบบของเขาแล้ว ยังมีผู้ช่วยเล่านิทานอีกมากมายอย่าง Mashmello อสุรกายหิมะที่เอลซ่าเสกไว้ใน Frozen ภาคแรก เจ้า Sven กวางเรนเดียร์คู่ใจคริสตอฟ เหล่า Snowgies ตัวเล็กจิ๋ว ที่มาจากหนังสั้น Frozen Fever ที่เอลซ่าเคยจามเอาไว้ รวมถึงเข้า Gale ลมแรงขี้เล่น จิตวิญญาณแห่งป่าต้องมนต์ จาก Frozen 2 ที่มาช่วยทำเอฟเฟคฮาๆ ช่วย Olaf เล่าเรื่องขำขำจากนิทานได้ด้วย

 

และที่สำคัญ มีพากย์ไทยด้วยนะเธอ ซึ่งทีมพากย์ก็เก่งมาก ถ่ายทอดความฮาได้อร่อยจริงๆค่ะ

ดูกันทั้งครอบครัว เด็กๆดูได้ ผู้ใหญ่ดูขำขำก่อนนอนคลายเครียด ก็โอเคนะเธอ

เหยี่ยวเทย รายงาน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สั้นๆ ได้ความฮา กับ Olaf Present โดย แอดมินเพจกะเทยนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook