คู่จิ้นสุดฮอต ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

คู่จิ้นสุดฮอต ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

คู่จิ้นสุดฮอต ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปี 2021 ด้วยคู่จิ้นสุดฮอตยอดนิยมที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในปีนี้ กับความเป็นที่สุดแห่งปีที่ทาง Sanook จัดให้เป็น คู่จิ้นสุดฮอต ติดโผรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี มาให้ทุกคนได้ร่วมโหวตคู่จิ้นที่คุณชื่นชอบที่สุดในปีนี้ จะมีใครบ้าง มาดูกัน!

บิวกิ้น-พีพี จากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ ยังเป็นหนึ่งในคู่จิ้นฮอตปรอทแตกของปีนี้ กับกระแสความแรงต่อยอดความนิยมจากซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ พาร์ท 2 จากภูเก็ตสู่เมืองกรุงฯ เพิ่มความแซ่บความเรียลทั้งหน้าจอและหลังจอ บอกเลยว่าความสนิทของคู่นี้ทำเอาชิปเปอร์นั่งทาเล็บสวยๆ ไม่ต้องพายเรือให้เมื่อยมือจ้า

 

หยิ่น-วอร์ จากซีรีส์ กลรักรุ่นพี่

ในปีที่แล้ว หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ แจ้งเกิดจาก กลรักรุ่นพี่ ซีรีส์ขนาดสั้น 4 ตอนจนกลายเป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่มีผู้ติดตามทั้งในและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทั้งคู่มีงานด้วยกันรัวๆ ตลอดทั้งปี 2021 และแฟนๆ ก็เตรียมจิ้นกันต่อเนื่องกับ กลรักรุ่นพี่ ฉบับเต็ม ที่ทาง WeTV เพิ่งประกาศสร้างไปสดๆ ร้อนๆ ปีหน้าได้ดูแน่นอนจ้า

 

เอิร์ท-มิกซ์ จากซีรีส์ นิทานพันดาว

มาแรงทั้งตัวซีรีส์และเคมีจิ้นสำหรับ เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ นิทานพันดาว ที่นอกจากเคมีความฟินในเรื่อง ความสนิทสนมในชีวิตจริงของคู่นี้ก็แสนเรียลเป็นธรรมชาติสุดๆ แบบที่ใครเห็นก็ต้องอมยิ้มให้กับความน่ารักของคู่นี้ และบอกเลยว่าในปีหน้าสองหนุ่ม เอิร์ท-มิกซ์ ก็จะมีซีรีส์คู่กันถึง 2 เรื่อง เรียกว่าใครลงเรือนี้แล้วก็อยู่กันยาวๆ ได้เลยจ้า 

ออกัส-น้ำฟ้า จากละคร แม่ครัวคนใหม่

ไม่ใช่แค่คู่จิ้นชาย-ชายที่มาแรงในปีนี้ คู่จิ้นชาย-หญิงที่แจ้งเกิดกับละครก็ไม่เบาเหมือนกัน ประเดิมด้วยคู่จิ้นสุดน่ารัก ออกัส วชิรวิชญ์ และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ จากละคร แม่ครัวคนใหม่ ที่เล่นคู่เคมีความเข้ากันได้น่ารักน่าหยิก ฟินกระจายตั้งแต่ต้นจนจบเรื่อง อินในละครยังไม่พอ เบื้องหลังละครที่ถูกปล่อยออกมาแต่ละตอนก็ยิ่งเพิ่มความจิ้นไม่ไหวจะชงแล้วจ้า

 

ภณ-บัว จากละคร พราวมุก

แจ้งเกิดเป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่เรื่อง ตราบาปสีชมพู จนแฟนละครฟินกระจาย เรียกร้องให้ ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ กลับมาเจอกันอีกครั้งในละคร พราวมุก ที่เลเวลความแซ่บของละคร ยิ่งเพิ่มระดับความฟินของคู่นี้เข้าไปอีก บอกได้เลยว่าเคมีการแสดงที่เข้ากันของคู่จิ้น ภณ-บัว ฟินแบบธรรมชาติจนแทบจะไม่ต้องชงจิ้นแล้วจ้า 

 

เข้ม-มุก จากละคร โซ่เวรี

จิ้นกันไม่แผ่วจริงๆ สำหรับ เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่แจ้งเกิดจากละคร โซ่เวรี กลายเป็นคู่จิ้นที่ฮอตสุดขีดแฟนคลับถล่มทลาย จนมีงานร่วมกันอีกเพียบ แถมยังมีละครที่เตรียมกลับมารับบทนำคู่กันถึง 2 เรื่อง ความฮอตดีไม่มีตกจริงๆ แม้ในปีนี้จะไม่มีผลงานละครใหม่ที่ เข้ม-มุก ได้แสดงร่วมกัน แต่ละคร โซเวรี ได้กลับมารีรันอีกครั้ง ก็ยังเป็นที่พูดถึงจนติดเทรนด์โซเชียลทุกตอน ไม่รู้จะต้านความแรงของชิปเปอร์คู่จิ้นนี้ยังไงไหวเลยนะเนี่ย

รักเรื่องไหน ชอบนักแสดงคนไหน เข้ามาโหวตให้คู่จิ้นสุดฮอตในดวงใจคุณ ได้เป็นสุดยอดคู่จิ้นสุดฮอตประจำปี 2021 กันได้ใน สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี โหวตได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มกราคม 2565

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ คู่จิ้นสุดฮอต ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021... ที่สุดแห่งปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook