6 ซีรีส์สุดจิ้น ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021 ที่สุดแห่งปี"

6 ซีรีส์สุดจิ้น ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021 ที่สุดแห่งปี"

6 ซีรีส์สุดจิ้น ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021 ที่สุดแห่งปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปี 2021 ด้วย ซีรีส์สุดจิ้น ยอดนิยมที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากในปีนี้ กับความเป็นที่สุดแห่งปีที่ทาง Sanook จัดให้เป็น ซีรีส์สุดจิ้น ติดโผรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี มาให้ทุกคนได้ร่วมโหวตเรื่องที่ตราตรึงใจคุณที่สุดในปีนี้ จะเป็นเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

 

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You The Moon)

แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You The Moon) ออกอากาศทาง ทาง Line TV นำแสดงโดย บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์

หลังจากพากันแจ้งเกิดจนดังพลุแตกในพาร์ทแรก แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 สานต่อเรื่องราวความสัมพันธ์ของ เต๋และโอ้เอ๋ว ที่เดินทางมาใช้ชีวิตเป็นนักศึกษาในเมืองใหญ่และหลากหลายปัญหาที่เข้ามาเป็นบททดสอบความสัมพันธ์ให้พวกเขาพิสูจน์หัวใจตัวเอง ทำให้บิวกิ้นพีพีนักแสดงนำกลายเป็นนักแสดงคู่ฮอตที่กลับมาครองความนิยมของตัวเองอย่างสวยงาม และยังเป็นที่พูดถึงบนโซเชียลทุกตอนที่ออกอากาศ

 

พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death)

พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death) ออกอากาศทาง WeTV นำแสดงโดย แม็กซ์ ณัฐพล และ ตุลย์ ภากร 

พฤติการณ์ที่ตาย ซีรีส์ WeTV Originals ที่สร้างกระแสการพูดถึงตั้งแต่ช่วงต้นปี 2021 กับครั้งแรกของซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน ที่ดัดแปลงจากนิยายในชื่อเดียวกันกับเรื่องราวของหมอนิติเวชที่ย้ายมาประจำที่เวียงผาหมอก ได้ชันสูตรศพในคดีฆาตกรรมที่มีผู้ต้องสงสัยรอบตัว อีกทั้งยังโดนไล่ล่าเอาชีวิตพร้อมๆ กับที่ปริศนาคดีที่ค่อยๆ เปิดเผย เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่มีเนื้อหาเข้มข้นชวนติดตามทุกตอน ให้คนดูเกาะติดตามวิเคราะห์ตัวละครในเรื่องจนติดเทรนด์ทุกตอนที่ออกอากาศ อีกทั้งโลเคชั่นในเรื่องยังสวยงามชวนให้ไปตามรอยอีกด้วย

นิทานพันดาว (1000stars)

นิทานพันดาว (1000stars) ออกอากาศทาง GMM25 นำแสดงโดย เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ 

อีกหนึ่งซีรีส์ที่องค์ประกอบฉากและโลเคชั่นสวยจนน่าตามรอย นิทานพันดาว (1000stars) ซีรีส์ที่สร้างจากนิยายออนไลน์เรื่องดังในชื่อเดียวกัน หลังการถ่ายทำอย่างยาวนานทำให้แฟนๆ ที่รอคอยตอบรับกับผลงานเรื่องนี้เป็นอย่างดี เรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ได้เปลี่ยนถ่ายหัวใจจากครูอาสาสาว เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตที่สองมาเป็นครูอาสาแทนและได้เจอกับหนุ่มเจ้าหน้าที่อุทยานฯ ที่ทำหน้าที่ดูแลผาปันดาว และเป็นผู้ที่กุมหัวใจเจ้าของหัวใจในร่างกายเขา เรื่องราวหวานปนคมผสมเคมีของนักแสดงนำ เอิร์ท-มิกซ์ ทำให้เรื่องนี้โด่งดังสุดๆ ติดเทรนด์พูดถึงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่ออกอากาศ

นับสิบจะจูบ (Lovely Writer: The Series)

นับสิบจะจูบ (Lovely Writer: The Series) ออกอากาศทาง ช่อง 3HD นำแสดงโดย เก้า นพเก้า และ อัพ ภูมิพัฒน์ 

อีกหนึ่งซีรีส์ที่ก้าวข้ามเรื่องราวของรั้วมหาวิทยาลัย เข้าสู่วัยทำงาน กับเรื่องราวของนักเขียนนิยายแฟนตาซีที่ต้องปรับสไตล์มาเขียนนิยายวายตามคำขอของ บก. ที่อยากตีตลาดวายที่กำลังเฟื่องฟู จนนิยายโด่งดังได้ทำเป็นซีรีส์ แคสติ้งนักแสดงหน้าใหม่ ได้หนุ่มหล่อมากเสน่ห์ หมาป่าในคราบลูกแกะเข้ามาพัวพันทำหัวใจหวั่นไหวข้างหลังจอ จนเกิดเรื่องราวซุบซิบสนั่นวงการ เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่พาไปเกาะติดเบื้องหลังของวงการซีรีส์วายแบบซีรีส์ซ้อนซีรีส์อีกที บวกกับเคมีนักแสดง เก้า-อัพ ที่เข้ากันแบบต้องแอบยิ้มอรุ่มเจ๊าะ ก็ทำชวนฟินจิกหมอนแบบสุดๆ ไปเลยจ่ะแม่ 

ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky)

ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky) ออกอากาศทาง GMM25 นำแสดงโดย ภูวินทร์ ภูวินทร์ และ ปอนด์ ณราวิชญ์

กลับมาที่รั้วมหาวิทยาลัยกันอีกที ซีรีส์ ปลาบนฟ้า (Fish upon the sky) แนวโรแมนติกคอเมดี้ใสๆ วัยรุ่นชอบ เรื่องราวรักวุ่นๆ วัยใสของหนุ่มๆ จากคณะแพทย์ ที่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนที่แอบชอบ แต่ดันมีศัตรูหัวใจสุดเพอร์เฟกต์ดันรุกจีบเป้าหมายเดียวกันซะงั้น แต่ไม่รู้ว่าจีบไปจีบมา ศัตรูหัวใจดันมาจีบตัวเองแทน จากศัตรูสู่คนที่หวั่นไหว เรียกว่าชวนคนดูทั้งลุ้นทั้งฟินกับความน่ารักของตัวละครในเรื่องนี้

เมื่อหัวใจใกล้กัน (Don't Say No The Series)

เมื่อหัวใจใกล้กัน (Don't Say No The Series) ออกอากาศทาง Line TV นำแสดงโดย จา พชร และ เฟริสท์ ฉลองรัฐ 

Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน ซีรีส์ที่เล่าเรื่องราวความรักระหว่างกลุ่มเพื่อน ความสัมพันธ์ในครอบครัว และการเติบโตกลมกล่อมไปด้วยความครบรสทั้งจิ้นฟินเคล้าน้ำตา เรียกว่าเคมีของ จา-เฟริสท์ นักแสดงนำของเรื่องนี้ธรรมชาติและเข้ากันแบบสุดๆ โดย เมื่อหัวใจใกล้กัน ยังเป็นซีรีส์ที่มียอดชมสูงสุดบน Line TV ในช่วงเวลาที่ออกอากาศอีกด้วย

รักเรื่องไหน ชอบนักแสดงคนไหน เข้ามาโหวตให้ซีรีส์สุดจิ้นในดวงใจของคุณ ได้เป็นสุดยอดซีรีส์สุดจิ้นประจำปี 2021 กันได้ใน สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี โหวตได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มกราคม 2565

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ซีรีส์สุดจิ้น ติดโผ "สนุกสุดจัด 2021 ที่สุดแห่งปี"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook