ส่อง 5 หมองานดีจากซีรีส์เกาหลี เห็นแล้วใจสั่นอยากเข้ารับการรักษา

ส่อง 5 หมองานดีจากซีรีส์เกาหลี เห็นแล้วใจสั่นอยากเข้ารับการรักษา

ส่อง 5 หมองานดีจากซีรีส์เกาหลี เห็นแล้วใจสั่นอยากเข้ารับการรักษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแบบนี้! MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้าขอแนะนำเหล่าคุณหมอมาดคูล อบอุ่น ละมุนใจ ชนิดที่เรียกว่าทำเอาสาวๆ ใจสั่น! อยากจะป่วยขึ้นมากันเป็นแถวเลยทีเดียวล่ะ จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเล๊ยยย!

เริ่มที่คนแรกกับขวัญใจสาวๆ ตลอดกาลอย่าง อีดงอุค กับบทบาท ซอมุนโจ จากซีรีส์ Starngers From Hell นรกคือคนอื่น ทันตแพทย์หนุ่มหน้าตาดี แต่มีพฤติกรรมประหลาด จนทำให้มีเหตุการณ์ขวัญผวาเกิดขึ้นในห้องเช่าอยู่บ่อยครั้ง

ต่อกันที่คนที่สอง ยูยอนซอก กับบทบาท คังดงจู จากซีรีส์ Dr. Romantic ดอกเตอร์โรแมนติก ปี 1 ศัลยแพทย์หนุ่มหัวแข็งแห่งโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ แต่จู่ๆ ถูกสั่งย้ายให้ไปโรงพยาบาลทลดัม จนทำให้พบกับรักแรกของเขาที่เปลี่ยนจากผู้ชายหัวแข็งกลายเป็นผู้ชายอ่อนโยนและละมุนไม่น้อย

คนที่สามเห็นทีจะหนีไม่พ้น อีจงซอก กับบทบาท พัคฮุน จากซีรีส์ Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน ชายหนุ่มเกาหลีใต้ที่ถูกส่งตัวไปเกาหลีเหนือและได้เรียนรู้วิชาด้านการแพทย์จากผู้เป็นพ่อ จนได้กลายเป็นหมอหนุ่มอัจฉริยะผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก

คนที่สี่ พัคแฮจิน กับบทบาท ฮันแจจุน จากซีรีส์ Dr.Stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน แพทย์แผนกศัลยกรรมทรวงอกผู้อัจฉริยะเคยเป็นรองศาสตราจารย์โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด ที่มีมาดนิ่งขรึม แต่ถึงแม้บทบาทในเรื่องนี้จะร้ายเพียงใด สาวๆ ทั้งหลายก็ยังคงชื่นชอบผู้ชายคนนี้อยู่ดี

คนสุดท้าย คังมินฮยอก มือกลองของ วง C.N Blue ที่กลายมาเป็นพระเอกซีรีส์เต็มตัวกับบทบาท กวักฮยอน จากซีรีส์ Hospital Ship ล่องเรือพยาบาล อายุรแพทย์หนุ่มสุดหล่อที่มีความเข้าอกเข้าใจคนไข้ และได้สมัครใจมาเป็นแพทย์อาสาเพื่อหนีปัญหาในครอบครัว

ติดตามชมบทบาทของทั้ง 5 หมอจาก 4 ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส่อง 5 หมองานดีจากซีรีส์เกาหลี เห็นแล้วใจสั่นอยากเข้ารับการรักษา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook