สลด! สตั้นท์แมนหนัง สตอลโลน ผิดคิวดับคากองถ่าย

สลด! สตั้นท์แมนหนัง สตอลโลน ผิดคิวดับคากองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด ในกองถ่ายหนังแอ็คชั่นรวมพลดาราคิวบู๊อย่าง The Expendables 2 ของพระเอก ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน หลังสตั้นท์แมนเสียชีวิตระหว่างถ่ายทำ จากการยืนยันของโฆษกกองถ่ายภาพยนตร์ The Expendables 2 เผยว่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ระหว่างการถ่ายทำฉากระเบิดบนเรือยาง ใกล้เชื่อนที่ เลค โอกินยาโนโว่ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศบัลแกเรีย เกิดผิดคิวขึ้น จนเป็นเหตุให้ สตั้นท์แมนเสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน โดยผู้ที่ได้รับผู้บาดเจ็บนั้น หนังสือพิมพ์ โซเฟีย เอ็คโค่ รายงานว่า เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดนานถึง 5 ชั่วโมง

ด้านโปรดิวเซอร์ของสตูดิโอ อิมเมจ/มิลเลนเนียม ฟิล์มส กล่าวแสดงความเสียใจว่า "เราเสียใจอย่างยิ่งที่จะต้องยืนยันอุบัติเหตุโชคร้ายครั้งนี้ เราขอส่งแรงใจไปยังครอบครัว และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องการกับผลิตที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ผู้สร้างหนังกำลังทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่เพื่อสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

The Expendables 2 นำแสดงโดยดาราบู๊ระดับหัวแถวของวงการ นอกจาก สตอลโลน แล้ว ยังมี อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์, บรูซ วิลลิส, ฌ็อง-โคล้ด แวนแดมม์, เจสัน สตาแธม, เจ็ท ลี และ ดอล์ฟ รุนเกรนด์ ร่วมแสดงนำ โดยมีกำหนดฉายเดือนสิงหาคมปี 2012 ตัวอย่าง + เรื่องย่อ The Expendables ภาคแรก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลด! สตั้นท์แมนหนัง สตอลโลน ผิดคิวดับคากองถ่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook