แฟนคลับชื่นชม "เหรินเจียหลุน" ตอบคำถามถึงรูปลักษณ์และความสามารถของนักแสดง

แฟนคลับชื่นชม "เหรินเจียหลุน" ตอบคำถามถึงรูปลักษณ์และความสามารถของนักแสดง

แฟนคลับชื่นชม "เหรินเจียหลุน" ตอบคำถามถึงรูปลักษณ์และความสามารถของนักแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับนักแสดงในแวดวงการบันเทิงจีน มักมีแฟนๆ หลายคนอยากรู้ความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับ รูปร่างหน้าตาและศักยภาพ พวกเขาคิดว่าสิ่งไหนสำคัญกว่ากัน หลายคนมักพูดว่าหากมีรูปลักษณ์หน้าตาที่ดีจะถือเป็นการเปิดโอกาสให้แสดงความสามารถในเส้นทางอาชีพนักแสดง เพราะต่อให้มีศักยภาพแค่ไหน แต่ขาดรูปลักษณ์ที่โดดเด่น แสงอาจจะไม่ส่องมาที่คุณจนผู้คนมองไม่เห็นถึงสิ่งนั้นเลย

ขณะที่หลายคนต่างบอกว่า ในวงการบันเทิงจีนล้วนมีคนหล่อและคนสวยมากมาย หากมีเพียงแค่รูปร่างหน้าตาที่ดี แต่ขาดศักยภาพอาจไม่สามารถไต่ถึงระดับสูงสุดของวงการจนกลายเป็นดาวค้างฟ้าได้ ดังนั้นความคิดเกี่ยวกับรูปลักษณ์และศักยภาพจึงขึ้นอยู่กับมุมมองและความคิดของนักแสดงแต่ละคน

เหรินเจียหลุน

นักแสดงมากฝีมืออย่าง เหรินเจียหลุน (Ren Jia Lun) เคยตอบคำถามนี้ในการสัมภาษณ์จากสื่อจีนว่า ถ้าให้จัดลำดับความสำคัญ เขาจะให้ศักยภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง และรูปลักษณ์อยู่ลำดับสุดท้าย เพราะเขาคิดว่าศักยภาพเป็นสิ่งที่สามารถรักษาไว้ได้แต่รูปลักษณ์หน้าตานั้นสามารถหายไปได้ในพริบตา ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามสุดท้ายทุกคนต้องแก่และเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลา ซึ่งแฟนคลับหลายคนกลับไม่แปลกใจอะไรมากเมื่อได้ยินคำตอบนี้จากปาก เหรินเจียหลุน เนื่องจากเขาถือเป็นนักแสดงที่ขายฝีมืออย่างแท้จริง

เชื่อว่านักแสดงหลายคนเมื่อมีชื่อเสียงโด่งดังแล้วอาจจะไม่พร้อมเปิดเผยความสัมพันธ์ เนื่องจากความเป็นส่วนตัว และต้องการรักษาความนิยมต่อไป แต่ในช่วงที่ เหรินเจียหลุน กำลังขาขึ้นสุดขีด เขาตัดสินใจที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์กับ เนี่ยฮวน คนรักที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดตั้งแต่เขายังไม่มีชื่อเสียง แม้จะเจอกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่เขาก็ไม่เคยปล่อยมือจากคนรักเลย ในท้ายที่สุดเขาก็สามารถพิสูจน์ฝีมือการแสดง และโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงต่อไป

เหรินเจียหลุน

แม้จะปฏิเสธไม่ได้ว่า นักแสดงหลายคนเริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงจากรูปร่างหน้าตาที่ดีของตนเอง แต่ท้ายที่สุดแล้ว รูปลักษณ์ก็ต้องการศักยภาพมาเสริมระดับให้สูงมากขึ้นกว่าเดิม เชื่อว่าผู้ชมหลายคนเห็น เหรินเจียหลุน ครั้งแรกจากซีรีส์ที่ทำให้เขาโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศอย่าง ศีกชิงบังลังก์ราชวงศ์ถัง (The Glory of Tang Dynasty) ซึ่งใครหลายคนต่างชมว่าเขามีรูปร่างหน้าตาที่ดี โดยเฉพาะดวงตาของเขาที่สวยและดึงดูดสายตาผู้ชมเป็นจำนวนมาก อีกทั้งทักษะการแสดงยังดีมากอีกด้วย แฟนคลับต่างบอกว่า แม้ว่าใบหน้าของ เหรินเจียหลุน จะหล่อเหลาถึงเพียงใด แต่ทักษะการแสดงของเขากลับดึงดูดผู้คนมากกว่าหน้าตาเสียอีก ทักษะการแสดงของเขานั้นหยั่งรากลึกไปถึงกระดูกของตัวละคร จนผู้คนต่างคิดว่า เขาคือตัวละครที่แสดง ไม่ใช่ดาราที่ชื่อ เหรินเจียหลุน บางคนถึงกลับบอกว่า เขาแสดงดีจนหน้าตาของเขาใกล้เคียงกับตัวละครที่ผู้แต่งบรรยายเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการขยับของมุมปาก น้ำเสียง และการเคลื่อนไหวของดวงตา ล้วนเหมือนบทบาทที่เขาได้รับ

แฟนคลับไม่เพียงแต่ชื่นชมความคิดเห็นของ เหรินเจียหลุน เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ยังประทับใจในเรื่องราวที่ผ่านมาของเขา ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่าสิ่งที่เขาคิดเป็นเรื่องจริง เพราะเขาได้ก้าวขึ้นสู่อันดับต้นๆ ของนักแสดงจีนได้จากทักษะการแสดงของเขาอย่างแท้จริง

หากใครอยากติดตามฝีมือการแสดงของ เหรินเจียหลุน สามารถติดตามผลงานการแสดงล่าสุดอย่าง ทุกชาติภพ กระดูกงดงาม (One and Only) ได้เลย!

เหรินเจียหลุน

 เหรินเจียหลุน

 

เหรินเจียหลุน

Story: Pornnapat W.

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ แฟนคลับชื่นชม "เหรินเจียหลุน" ตอบคำถามถึงรูปลักษณ์และความสามารถของนักแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook