ทอม ครูซ จัดเต็มเหนี่ยว ส่งตัวอย่างใหม่ M:I-4

ทอม ครูซ จัดเต็มเหนี่ยว ส่งตัวอย่างใหม่ M:I-4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอม ครูซ จัดเต็มเหนี่ยวกับมิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล 4 ปฏิบัติการไร้เงา ส่งตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่มันส์สุดๆ พร้อม เผยคลิปเบื้องหลังไต่ระห่ำเสี่ยงตายบนตึกสูงสุดของโลก

เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ กับความมันส์ระห่ำแบบหยุดโลกของภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ที่ทั่วโลกรอคอย Mission:Impossible Ghost Protocol หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฏิบัติการไร้เงา ซึ่งได้ดารานำของเรื่อง ทอม ครูซ มารับบทเด่นที่สุดของเขาอีกครั้ง และในครั้งนี้จากเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ ทอม ครูซ จะต้องมีบทเสี่ยงตายไต่ระห่ำบนตึกสูงสุดของโลก เบิร์จ คาลิฟา ที่ดูไบ ด้วย ความสูงสถิติโลก 169 ชั้น 828 เมตร หรือ 2,717 ฟุต ซึ่ง เขาเลือกที่จะแสดงเองโดยไม่ใช่สตันท์แมน ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้นั้น ได้เผยออกมาเป็นคลิปแล้ว เชื่อว่าทุกคนได้เห็นต่างต้องยกนิ้วให้กับเขา เพราะงานนี้นอกจากความฟิตเฟิร์มแล้ว ที่สำคัญคือความกล้าหาญที่จะต้องออกไปเหาะเหินกลางอากาศสูงลิบแบบนั้น และพร้อมกันนี้ มิชชั่นฯ ภาค 4 ก็ได้ส่งตัวอย่างตัวเต็มๆ ล่าสุด ที่เปิดถึงเรื่องราวของปฏิบัติการที่ยากจะเป็นไปได้

เตรียมพบกับความมันส์ส่งท้ายปี 2011 ของเมกะบล็อคบัสเตอร์ที่ทุกคนต้องไม่พลาด Mission:Impossible Ghost Protocol หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ปฏิบัติการไร้เงา 15 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และตื่นตากับฉากพิเศษในระบบ IMAX

เรื่องย่อ + ตัวอย่าง Mission Impossible 4 : Ghost Protocol

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทอม ครูซ จัดเต็มเหนี่ยว ส่งตัวอย่างใหม่ M:I-4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook