Let's Eat เวอร์ชั่นไทย กลับมาฉายทางฟรีทีวีอีกครั้ง

Let's Eat เวอร์ชั่นไทย กลับมาฉายทางฟรีทีวีอีกครั้ง

Let's Eat เวอร์ชั่นไทย กลับมาฉายทางฟรีทีวีอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์สุดฮิตที่เพิ่งจบไปไม่นานอย่าง Let’s Eat รักล้นพุง ซึ่งออกฉายทาง Netflix ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกระแสที่แฟน ๆ ต่างพูดถึงเป็นอย่างมากในสื่อโซเชียล ถึงความสนุกสุดฟินของซีรีส์ดังในเวอร์ชั่นไทย และอยากให้กลับมาฉายให้ชมฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

Let’s Eat รักล้นพุงLet’s Eat รักล้นพุง

“Let’s Eat รักล้นพุง” ไม่ได้มีแค่ความสนุกเท่านั้น แต่ ยังบอกเล่าเรื่องราวของเมนูอาหารอันโอชะ ที่เราเห็นแล้วอาจจะน้ำลายสอตามไปด้วย ผ่านตัวละครหลัก เหมียว (สายป่าน อภิญญา) หญิงสาวผู้โปรดปรานการทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจแต่กลัวอ้วน และ ทอย ธนากร (มาวิน ทวีผล) หนุ่มขายประกันที่ชอบทานอาหารเหมือนกัน แถมยังเป็นนักรีวิวอาหารตัวยงซะด้วย และเมื่อวันที่ทอยต้องย้ายมาพักอยู่ผาสุกวิลล่า เขาก็ได้พบกับเหมียว เจ้าของฉายา “สุกร” เพื่อนสมัยประถมที่เมื่อก่อนเคยอ้วนเหมือนหมู และเคยถูกเขาทำให้เสียใจ

เพราะว่าเข้ามาอยู่วันแรกงานก็เข้าอย่างจัง ทอยจึงพยายามแก้ไขสถานการณ์ และผูกมิตรกับคนในวิลล่า อย่าง เจ๊รัน (รัดเกล้า อามระดิษ) , กันดั้ม (พุทธิพงศ์ น้อยพานิช) และ อาม่า (พิศมัย วิไลศักดิ์) ด้วยการชวนไปทานอาหารด้วยกัน แต่ทว่าเหมียวกลับตั้งป้อมเป็นศัตรูเขาอย่างเห็นได้ชัด ทอยจึงหาทางเอาชนะใจเหมียว ด้วยการเป็นกาวใจให้เหมียวได้คบกับผู้ชายที่เธอแอบเล็งไว้ นั่นก็คิอ ปานเทพ (ณัฐ ศักดาทร) หนุ่มรูปหล่อ บ้านรวย โปรไฟล์เลิศ โดยแลกกับการที่เหมียวแนะนำเพื่อนที่บริษัทมาซื้อประกัน ทอยพาเหมียวไปทานอาหารอร่อยทุกมื้อ และทุกครั้งเขาก็จะทะเลาะเรื่องวิธีการกิน จนเกิดเป็นความสัมพันธ์และสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคนรอบตัว

ห้ามพลาดความฟินแบบจุกๆ สุดอิ่มไปกับซีรีส์ “Let’s Eat รักล้นพุง” ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 14.55 น ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Let's Eat เวอร์ชั่นไทย กลับมาฉายทางฟรีทีวีอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook