ทีมงานคอนเฟิร์ม Happiness จะจบใน 12 อีพี และไม่มีภาคต่อ

ทีมงานคอนเฟิร์ม Happiness จะจบใน 12 อีพี และไม่มีภาคต่อ

ทีมงานคอนเฟิร์ม Happiness จะจบใน 12 อีพี และไม่มีภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Happiness ซีรีส์เกาหลีแนว แอคชั่น ทริลเลอร์ ดราม่า แฟนตาซี นำแสดงโดย ฮันฮโยจู และ พัคฮยองชิก จะรูดม่านปิดฉากในสุดสัปดาห์นี้ โดยตัวแทนผู้สร้างยืนยันผ่านสื่อมวลชนว่า​ไม่มีการเพิ่มตอน​และไม่มีแผนทำภาคต่อ

 

“Happiness จะจบลงด้วยตอนที่ 12 ตามที่กำหนดไว้ และไม่มีการวางแผนสร้างเป็นซีซั่น” ตัวแทนของ​ tvN และ​ TVING เปิดเผยผ่านสื่อ Donga.com

Happiness เป็นเรื่องราวของโรคอุบัติใหม่ที่ทำให้ผู้ติดเชื้อคลุ้มคลั่งและมีอาการคล้ายซอมบี้กระหายเลือด การวิจัยเพื่อหาวิธีรักษาโรคต้องทำแข่งกับเวลาเพราะโรคกำลังแพร่ระบาดไปทั่วเมือง รวมทั้งในอพาร์ตเมนต์ที่​ ยุนแซบม (รับบทโดย ฮันฮโยจู)​ และ จองอีฮยอน (รับบทโดย พัคฮยองชิก)​ อาศัยอยู่ด้วย

 

(บทความด้านล่างเปิดเผยเนื้อหาของซีรีส์)

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอด 10 ตอนที่ผ่านมา เมื่อผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ซึ่งถูกปิดตายจากภายนอก ต้องเผชิญกับวิกฤตอื่นนอกเหนือจากโรคติดเชื้อ เพราะยิ่งสถานการณ์โรคติดเชื้อนานขึ้นเท่าไหร่ ความโลภและสัญชาตญาณการเอาตัวรอดก็ยิ่งทำให้ผู้พักอาศัยหลายคนแสดงความเห็นแก่ตัวเพิ่มขึ้น รวมทั้งการปรากฏตัวของผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมซึ่งแฝงตัวอยู่ในอพาร์ตเมนต์มานาน ด้าน จองอีฮยอน ที่กำลังปิดบังว่าเขาติดเชื้อ ต้องการที่จะให้ พันโทฮันแทซอก​ (รับบทโดย โจอูจิน)​ พา ยุนแซบม ออกไปภายนอกเพื่อความปลอดภัย โดยที่ตัวเขาเองไม่รู้ว่า พันโทฮันแทซอก​ ปิดบังผลวิจัยว่าเลือดของ​ ยุนแซบม​ มีแอนติบอดี้ซึ่งมีผลต่อการรักษาโรค​ และเป้าหมายที่แท้จริงของพันโทฮันแทซอกคืออะไรกันแน่

ปมของเรื่องราวที่ยังไม่คลี่คลาย ทำให้ยากจะคาดเดาว่าซีรีส์เรื่อง Happiness จะจบลงอย่างไร ซึ่งตัวแทนผู้สร้างกล่าวว่า “อยากให้ผู้ชมติดตามว่า ยุนแซบม จองอีฮยอน และ ฮันแทซอก จะเอาชีวิตรอดและคืนสู่ชีวิตที่เคยมีความสุขได้หรือไม่ ซีรีส์จะมีการหักมุมที่เกินความคาดหมายไปจนถึงตอนจบแน่นอน”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ทีมงานคอนเฟิร์ม Happiness จะจบใน 12 อีพี และไม่มีภาคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook