ซีรีส์ของ “แจฮยอน NCT-อีฮยอนอุค” ยกเลิกการถ่ายทำ หลังมีปัญหากับบทรีเมค

ซีรีส์ของ “แจฮยอน NCT-อีฮยอนอุค” ยกเลิกการถ่ายทำ หลังมีปัญหากับบทรีเมค

ซีรีส์ของ “แจฮยอน NCT-อีฮยอนอุค” ยกเลิกการถ่ายทำ หลังมีปัญหากับบทรีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bungee Jumping of Their Own ซีรีส์เรื่องล่าสุดที่กำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำ นำแสดงโดย แจฮยอน สมาชิกวง NCT และนักแสดงอีฮยอนอุค ถูกยกเลิกการถ่ายทำ หลังมีปัญหากับบทรีเมคจากต้นฉบับ

หลังจากยืนยันในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านแล้วว่า แจฮยอน NCT เข้ารับบท อิมฮยอนบิน และ อีฮยอนอุค รับบทเป็นซออินอู ในซีรีส์เรื่องใหม่ Bungee Jumping of Their Own ที่เป็นผลงานรีเมคจากภาพยนตร์ชื่อเรื่องเดียวกันเมื่อปี 2001 แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ธ.ค. Kakao Entertainment เจ้าของซีรีส์เวอร์ชั่นรีเมคประกาศอย่างเป็นทางการว่า ซีรีส์เรื่องนี้ได้ถูกยกเลิกการถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง Kakao Entertainment ได้ให้เหตุผลว่า “ระหว่างการเตรียมตัวถ่ายทำ นักเขียนบทต้นฉบับได้มีข้อกังวลเกี่ยวกับบทละครเรื่องนี้”

“ทางบริษัทที่รับหน้าที่ในส่วนของโปรดักชั่นได้ครอบครองลิขสิทธิ์ในการถ่ายทำ และดัดแปลงซีรีส์เรื่องนี้ทั้งหมด ทีมงานจึงไม่มีปัญหากับการถ่ายทำแต่อย่างใด แต่หลังจากการพูดคุยอย่างถี่ถ้วนแล้ว ได้ข้อสรุปกันว่าควรระงับการถ่ายทำเพื่อเคารพความคิดเห็นของนักเขียนบท”

Bungee Jumping of Their Own เวอร์ชั่นต้นฉบับในปี 2001 เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับครูมัธยมปลาย ซออินอู (แสดงโดย อีบยองฮุน) เศร้าโศกเสียใจต่อการจากไปของแฟนสาว อินแทฮี (นำแสดงโดย อีอึนจู) หลังจากเวลาผ่านไป เขาได้เจอกับนักเรียนชายชื่อ อิมฮยอนบิน (ยอฮยอนซู) ที่มีนิสัยและการกระทำคล้ายกับแฟนเก่าของเขาที่เสียชีวิตไปแล้ว

ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยถูกนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่อง ดิว ไปด้วยกันนะ อำนวยการผลิตโดย CJ MAJOR Entertainment นำแสดงโดย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ร่วมด้วย ญารินดา บุนนาค, โอม ภวัต จิตต์สว่างดี, นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ และ ปั๋น ดริสา การพจน์ และกำกับโดย มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ฉายเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ แจฮยอน NCT เคยรับบทนำในซีรีส์เรื่อง Dear.M ในปี 2020-2021 แต่ถูกเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนดหลังจากมีประเด็นข่าวของ พัคฮเยซู นักแสดงหญิงที่เล่นคู่กันในเรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook