จีซู (BLACKPINK) พร้อมพาคนดูดื่มด่ำรักต้องห้ามของหนุ่มสาวใน SNOWDROP

จีซู (BLACKPINK) พร้อมพาคนดูดื่มด่ำรักต้องห้ามของหนุ่มสาวใน SNOWDROP

จีซู (BLACKPINK) พร้อมพาคนดูดื่มด่ำรักต้องห้ามของหนุ่มสาวใน SNOWDROP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยให้รอคอยและคาดเดากันมานานหลายเดือน ในที่สุด Snowdrop ซีรีส์เกาหลีที่ทุกคนตั้งตารอมากที่สุด พร้อมสตรีมบนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ให้กับ แฟน ๆ ทั่วเอเชียแล้ว วันที่ 18 ธันวาคมนี้ เรื่องราวความรักท่ามกลางเหตุการณ์ความวุ่นวายในเกาหลีใต้ในปี พ.ศ. 2530 โดยซีรีส์ความยาว 16 ตอนนี้ นำแสดงโดย จองแฮอิน พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์ Tune in for Love และซีรีส์ While You Were Sleeping และ จีซู จากวง BLACKPINK เขียนบทโดย ยูฮยอน และได้ โจฮยอนแทค ร่วมเขียนบทและกำกับ ซึ่ง 2 คนนี้คือทีมผู้สร้างเบื้องหลัง Sky Castle ซีรีส์ยอดนิยมแห่งปี พ.ศ. 2561   

เมื่อชายหนุ่มที่เนื้อตัวเต็มไปด้วยเลือด อิมซูโฮ (จองแฮอิน) บุกเข้าไปหาที่หลบซ่อนในหอพักของมหาวิทยาลัยสตรีในกรุงโซลจนได้พบกับ อึนยองโร (จีซู) หญิงสาวผู้มาช่วยเหลือและดูแลรักษาบาดแผลของเขาทั้งที่รู้เสี่ยงที่จะถูกไล่ออก แต่สิ่งที่เธอไม่รู้คือ ชายหนุ่มคนนี้มีความลับที่อาจเป็นอันตรายต่อเพื่อนและครอบครัวของเธอ หนุ่มสาวคู่นี้จึงต้องร่วมมือเพื่อเอาชนะอุปสรรคนั้นด้วยกัน             

เรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างคู่รักหนุ่มสาวเรื่องนี้ เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของจีซู ที่จะพาผู้ชมไปพบกับความตื่นเต้น แอ็กชัน และความโรแมนติก โดยตัวของยองโรเอง เธอต้องก้าวผ่านอุปสรรค ทั้งการต่อต้านของครอบครัวและประเทศของเธอเพื่อช่วยเหลือชายหนุ่มที่เธอรัก ในขณะเดียวกันชายหนุ่มเลือดโชกคนนั้นก็ยอมแลกทุกอย่างเพื่อรักษาสิ่งเดียวที่เขารักมากกว่าประเทศของเขาเช่นกัน

ผู้กำกับ โจฮยอนแทค กล่าวว่า “Snowdrop เป็นเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของคู่รักหนุ่มสาว ซึ่งเริ่มจากหัวใจที่เต้นแรง จนกระทั่งทั้งสองพบว่าตัวเองต้องทนความเจ็บปวดกับความรักที่แทบไม่มีใครได้พบเจอในชีวิต จึงหวังว่าผู้ชมจะมาร่วมติดตามและลุ้นไปกับความรักในครั้งนี้ว่าจะเต็มไปด้วยความโรแมนติกหรือแฝงไปด้วยคำสาปที่น่ากลัวกันแน่”

Snowdrop เป็นหนึ่งในคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ จำกัด ได้เปิดตัวในงาน APAC Content Showcase ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมแผนการที่จะเดินหน้าสร้างสรรค์รายการออริจินัลของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมากกว่า 50 รายการ ภายในปี 2023 นอกจานี้ แฟน ๆ ซีรีส์เกาหลียังสามารถรับชมคอนเทนต์ออริจินัลอื่น ๆ จากภูมิภาคเอเชียได้ บนดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ไม่ว่าจะเป็น Outrun by Running Man รวมถึงที่จะฉายเร็ว ๆ นี้ ทั้ง BLACKPINK THE MOVIE, Rookie Cops, Grid และ Moving

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook