ทไวไลท์4 กระหึ่มไทย จัดมีทติ้ง หาแฟนพันธุ์แท้

ทไวไลท์4 กระหึ่มไทย จัดมีทติ้ง หาแฟนพันธุ์แท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแวมไพร์ทไวไลท์กระหึ่มไทย รับการมาของ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 มงคลเมเจอร์จับมือปราชญ์เปรียว จัดแฟนมีทติ้ง ตอบรับยอดคลิ๊กตัวอย่าง เพลงประกอบภาพยนตร์ ทะลุหลักล้าน

แรงแบบไม่มีตกจริงๆสำหรับภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั้งโลกรอคอย กับ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ที่ตอนนี้ ยอดคลิ๊กชมตัวอย่างในช่อง official เร็วที่สุดกว่าทุกภาค โดยทีเซอร์ตัวอย่างมียอดคลิ๊กกว่า 6 ล้านครั้ง และตัวอย่างเต็มที่ปล่อยมาเพียงแค่ 3 สัปดาห์ก็มียอดคลิ๊กกว่า 2,500,000 ครั้ง สำหรับเวบ official แต่ที่สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพรซ์ที่สุดก็คือ เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ได้นักร้องเสียงนุ่ม บรูโน่ มาร์ส มาขับร้อง กับเพลง It's will rain ซึ่งเพียงแค่เปิดให้ฟังทางออนไลน์ได้แค่สัปดาห์เดียว ก็มียอดคลิ๊กถึงเกือบ 10 ล้านครั้ง และยังติดอยู่ใน Top 100 ของยอดดาวน์โหลดใน Itunes และเป็นซิงเกิ้ลที่ติดอันดับใน US Billboard Hot 100 ถือได้ว่าเป็นปรากฏการณ์จริงๆ สำหรับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ แวมไพร์ทไวไลท์ และสำหรับแฟนๆชาวไทยก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วจากคลื่นวิทยุทุกคลื่น พร้อมกับเตรียมฟัง อัลบั้มเต็มของเพลงประกอบภาพยนตร์ The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 ได้ในวันที่ 10 พศจิกายนนี้ เพื่อเอาใจแฟนๆของแวมไพร์ทไวไลท์ กับปรากฎการณ์กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม มงคลเมเจอร์ และ สำนักพิมพ์ปราชญ์เปรียว จึงเตรียมจัดงาน Twilight Thailand Fan Duel to Breaking Dawn Part I กิจกรรมดี ๆ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดแฟนพันธุ์แท้ สายเลือดทไวไลท์ตัวจริงของเมืองไทย ขึ้นใน งาน Book Expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ในวันพุธที่ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น. โดยในงานได้จัดกิจกรรมต่างๆให้แฟนๆทไวไลท์กันเต็มที่ ทั้งการพูดคุยถึงหนังสือภาคล่าสุดที่ถูกนำมาสร้าง และหนังที่กำลังจะเข้าฉาย ฉากที่ห้ามพลาดในภาคนี้ และ ที่สำคัญที่สุดคือ การชิงตั๋วเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้ก่อนใครในรอบ Thailand Premiere ซึ่งแฟนคลับตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 เป็นภาคแรกของบทสรุปแห่งสงครามแวมไพร์ที่ทั่วโลกรอคอย โดยในภาคนี้เรื่องราวมาถึงการแต่งงาน และ การฮันนีมูน ระหว่าง เอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และ เบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) แต่สิ่งที่ตามมาหลังการฮันนีมูนจบลง ก็คือ เบลล่าพบว่าตัวเองตั้งท้อง และนั่นเองเป็นจุดเปลี่ยนของทุกสิ่งทุกอย่าง ทั้งความสัมพันธ์กับเหล่าหมาป่าควิตยูล / กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี และที่สำคัญคือ การตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของเอ็ดเวิร์ด ที่จะเปลี่ยนชีวิตของเบลล่าไปตลอดกาล

ตัวอย่างเต็มของภาพยนตร์ที่วัยรุ่นทั้งโลกรอคอย....คลิก

เพลงประกอบภาพยนตร์ It's Will Rain ที่มียอดคลิ๊กเกือบ 10 ล้านครั้งใน 1 สัปดาห์

และเตรียมนับถอยหลังสู่ปรากฏการณ์แวมไพร์ทไวไลท์ ได้ที่งาน Book Expo ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ 12 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 น

The Twilight saga : Breaking Dawn Part 1 แวมไพร์ ทไวไลท์ 4 เบรคกิ้ง ดอว์น ภาค 1 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

รวมข่าว แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4 ตัวอย่าง + เรื่องย่อ แวมไพร์ ทไวไลท์ ภาค 4

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ทไวไลท์4 กระหึ่มไทย จัดมีทติ้ง หาแฟนพันธุ์แท้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook