Immortals หนังสงครามเทพที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก

Immortals หนังสงครามเทพที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนใครในโลกกับ IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ ไทยประกาศวันฉาย 10-11-11 รับกระแสความแรง ผู้สร้าง 300 นำ เฮนรี่ คาวิลล์ (ซุปเปอร์แมนคนใหม่) ปะทะ มิคกี้ รู้ค ในหนังที่แม้แต่ทวยเทพยังต้องการ "วีรบุรุษ"

Immortals เทพเจ้าธนูอมตะ คือหนังแอ็คชั่นมหากาพย์เรื่องยิ่งใหญ่ อลังการทุนสร้างกว่า 3,500 ล้านบาท จากทีมสร้าง 300 เรื่องราวของ เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) มนุษย์ที่ เทพซีอุส (ลุค อีแวนส์) เลือกให้ต่อสู้กับ ไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจที่พลิกแผ่นดินหา ธนูเอพิรุส เพื่อใช้มันในการปกครองโลกมนุษย์และพิชิตยอดเขาโอลิมปัสโดยการปลุกกองทัพเทพไททันที่พ่ายแพ้สงครามให้แก่มหาเทพซีอุส จนถูกปิดผนึกไว้ที่คุมขังใต้เขา โอลิมปัส ขึ้นมาใหม่เมื่อกษัตริย์กระหายสงคราม ตามหาธนูแบบผลิกแผ่นดิน เขาฆ่ามนุษย์ทุกคนที่ขวางหน้าเพื่อแผ่ขยายอำนาจเพื่อครอบครองโลก และ 1 ในนั้นคือแม่ของ เธซีอุส ด้วยพลอตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตำนานมหาเทพและเกมส์สุดฮิต GOD OF WARS มาร์ค แคนตัน ผู้อำนวยการสร้าง 300 เลยออกตัวทุ่มทุน 3,500 ล้านบาท ให้ กำกับ ทาร์เซ็ม ซิงค์ (The cell , The Fall) ผู้กำกับไอเดียบรรเจิดผู้เคยถูก

เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ใส่จินตนาการเต็มที่ในหนังเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการจัดเต็มใช้เวลาเตรียมงานสร้างหนังเรื่องนี้นานกว่า 2 ปี โดยได้เลือก เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์สตาร์ของวงการคนใหม่ ซึ่งเริ่มเป็นที่รู้จักจากซีรี่ย์ The Tudors จนได้รับโอกาสแสดงเป็น เธซีอุส ตัวละครนำใน Immortals ก่อนที่จะกลายเป็นนักแสดงคนล่าสุดที่ถูกเลือกให้รับบทเป็น "ซุปเปอร์แมนคนใหม่" มาปะทะกับ มิคกี้ รู้ค นักแสดง 9 ชีวิต ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ในปี 2010 จอมวายร้ายโรคจิต คู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อของ IRON MAN ใน IRON MAN 2

เฮนรี่ คาวิลล์ ยังพูดถึงการเตรียมตัวเพื่อรับบทเป็น เธซีอุส ว่า "นอกจากที่ผมต้องเข้าโรงยิมเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อแล้ว ผมยังต้องฝึกการต่อสู้ด้วยมือเปล่าสไตล์ MMA การต่อสู้ด้วยดาบ และการใช้ธนูตลอดระยะเวลา 3 เดือนก่อนเริ่มถ่ายทำ ผมรู้สึกเหมือนว่าตัวเองกำลังอยู่ในละครสัตว์ ที่ถูกกำหนดเวลากิน เวลานอน เวลาแสดง แถมยังมีห้องพักผ่อนที่ถูกจัดขึ้นพิเศษอีกด้วย (หัวเราะ)"

IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ อัครสงครามหยุดโลก 10 พฤศจิกายนนี้ ก่อนใครในโลก

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ IMMORTALS : เทพเจ้าธนูอมตะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Immortals หนังสงครามเทพที่ยิ่งใหญ่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook