เปิดโผละครใหม่ช่อง Workpoint ปี 2565 ลุยโกยเรตติ้งละครช่วงค่ำ

เปิดโผละครใหม่ช่อง Workpoint ปี 2565 ลุยโกยเรตติ้งละครช่วงค่ำ

เปิดโผละครใหม่ช่อง Workpoint ปี 2565 ลุยโกยเรตติ้งละครช่วงค่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นครั้งสำคัญของช่องเวิร์คพอยท์ 23 พร้อมเสิร์ฟละครใหม่ให้ได้ชมกันในปี 2565-2566 ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ที่ไม่ได้มีดีแค่คอนเทนต์รายการวาไรตี้เท่านั้น ล่าสุด ขอดึงกลุ่มผู้ชมช่วงค่ำด้วยละครสุดปัง! 

เปิดประเดิมเรื่องแรกด้วยละครฟอร์มใหญ่ของสองนักร้องตัวแม่จากวงการเพลงลูกทุ่งที่ไม่เคยเห็นจากละครเรื่องไหนมาก่อน บัลลังก์ลูกทุ่ง นับเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของสองค่ายยักษ์ใหญ่แห่งวงการ เพลงไทย มาประชันกันระหว่าง ใบเตย อาร์สยาม และ เปาวลี พรพิมล ที่มาในบทบาทของสองพี่น้อง “แก้วตาและขวัญใจ” สองพี่น้องที่เกิดมาท่ามกลางวงดนตรีลูกทุ่งและใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องชื่อดัง จึงเกิดการแข่งขันเพื่อต้องการเป็นเบอร์หนึ่ง เกิดเป็นเรื่องราวที่ทำให้ถึงจุดแตกหักกันระหว่างพี่และน้อง จนเป็น โศกนาฎกรรมครั้งใหญ่ทั้งเรื่องชีวิต ความสำเร็จและความรัก  โดยได้สองหนุ่ม ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง และ ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน มาร่วมแสดงในครั้งนี้ด้วย

สำหรับละครเรื่องที่ 2 ของช่องเวิร์คพอยท์ก็ไม่ธรรมดา กับการนำเสนอตำนานและเรื่องราวที่หลายคนต่างรู้จักเป็นอย่างดีของแม่นาคพระโขนงถูกนำมาเล่าใหม่ในอีกแง่มุมหนึ่ง ภายใต้ชื่อ นางนาค สะใภ้ พระโขนง นับว่าเป็นละครเรื่องแรกของนางเอกใหม่ มายด์-อาทิตยา ตรีบุดารักษ์ หรือที่ใครๆ รู้จักกันในมาดนักร้อง มายด์ จากวง 4EVE  รับบทเป็น นางนาค แสดงคู่กับนักแสดงหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี กับบทของ พี่มาก ความสำคัญของละครเรื่องนี้ไม่ได้มีเพียงเรื่องราวความรักของนางนาคและพี่มากเท่านั้น แต่กลับนำเสนอในอีกมุมหนึ่งของตำนานที่ไม่เคยถูกเล่าจากที่ใด กับเรื่องราวระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้ ที่ได้ ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ  มารับบทเป็น แม่เหมือน แม่ของพี่มาก ผู้เป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้เกิดจุดเริ่มต้นของตำนานนางนาคพระโขนงในแบบที่ไม่มีใครล่วงรู้มาก่อน...

และละครเรื่องที่ 3 ของช่องเวิร์คพอยท์ปี 2565  ที่จะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากผู้ชม และเด็กๆ ผู้ที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ครูเพ็ญศรีจากซิทคอมเรื่องดัง ถูกนำมาผลิตต่อยอดและสร้างให้เป็นละครแนวคอเมดี้ เรื่อง ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ นำแสดงโดย ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม ผอ.ประจำโรงเรียน ที่รักโรงเรียนและทําทุกทางเพื่อให้โรงเรียนอยู่รอด จึงต้องหาครูคนใหม่เข้ามาช่วย นั่นคือ แพท-ณปภา ตันตระกูล ครูเลดี้ ครูสอนภาษาอังกฤษ ที่ทั้งสวยเปรี้ยวซ่าจนทุกคนในโรงเรียนหลงรัก แต่หารู้ไม่ว่ากำลังได้นำปอบเข้ามาในโรงเรียนแห่งนี้เสียแล้ว...  

และนี่เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งของละครเวิร์คพอยท์ที่จะนำมาออกสู่สายตาคุณผู้ชมแล้ว  เร็วๆนี้ 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปิดโผละครใหม่ช่อง Workpoint ปี 2565 ลุยโกยเรตติ้งละครช่วงค่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook