"วาววา" ของขึ้น บุกตบ "เอสเธอร์" ถึงบ้าน ใน "วิมานทราย" Ep.8

"วาววา" ของขึ้น บุกตบ "เอสเธอร์" ถึงบ้าน ใน "วิมานทราย" Ep.8

"วาววา" ของขึ้น บุกตบ "เอสเธอร์" ถึงบ้าน ใน "วิมานทราย" Ep.8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งมีโอกาสมาร่วมงานกับ ช่องวัน31 เป็นครั้งแรกในละคร วิมานทราย สาว วาววา ณิชชา ก็จัดเต็มเล่นร้ายซะแฟนๆ หมั่นไส้ ล่าสุดความร้ายยิ่งทวีคูณ แผลงฤทธิ์เล่นใหญ่บุกมาตบ เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา ถึงบ้าน ส่วนเป็นเพราะสาเหตุอะไร ตามมาดูเบื้องหลังฉากนี้กัน

 เป็นฉากที่ สิริรัศมี (วาววา) ถูก โภไคย (โชแปง นุชอินทรา) เป่าหูบอกว่า ภาณิน (เจษ) คู่หมั้นของเธอ แอบมีความสัมพันธ์กับ อลิศรา (เอสเธอร์) ด้วยความโมโหหึงเลยบุกมาอาละวาดที่บ้าน ซึ่งการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ แมน เมธี จัดการบรีฟ 2 สาว เอสเธอร์กับวาววา ถึงปะทะอารมณ์ร่วมถึงจังหวะยื้อยุดตบกัน งานนี้ทั้งคู่ก็ซักซ้อมกันอย่างระมัดระวัง ก่อนจะเริ่มคล่องคิว จึงเริ่มถ่ายจริงทันที

เริ่มที่ วาววามาที่บ้านของเจษด้วยอารมณ์โกรธ หลังโชแปงเป่าหูเรื่องความสัมพันธ์ของเจษกับเอสเธอร์ ทันทีที่เจอหน้าเอสเธอร วาววาไม่พูดพร่ำทำเพลงปรี่เข้าไปคว่ำถาด ก่อนตบเอสเธอร์เข้าที่หน้าเต็มแรง พร้อมเอ่ยปากสั่งให้เอสเธอร์เลิกยุ่งกับเจษ เพราะเจษเป็นคนของตน ฟากเอสเธอร์ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ หลังตั้งสติได้ก็เริ่มมีอาการของขึ้นบ้าง เลยพูดตอกกลับแบบเชิดๆ ว่า เจษต่างหากที่มายุ่งกับตนเองก่อน พอเอสเธอร์พูดจบ ทำเอาวาววายิ่งปรี๊ดหนัก ด่าเอสเธอร์ว่าหน้าด้าน หลงตัวเอง!! ก่อนจะพุ่งเข้าไปหวังจะตบเอสเธอร์อีกสักฉาด แต่คราวนี้มีหรือที่เอสเธอร์จะยอม เอสเธอร์คว้ามือวาววาไว้ทัน ก่อนจะพูดเสียงแข็งใส่วาววาว่าตนไม่มีทางยอมให้วาววาตบฝ่ายเดียวแน่ 

เอาสิ..เจอเอสเธอร์ขู่กลับแบบนี้ อยากรู้ว่าจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น? ห้ามพลาดละคร วิมานทราย Ep.8 คืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่องวัน31 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "วาววา" ของขึ้น บุกตบ "เอสเธอร์" ถึงบ้าน ใน "วิมานทราย" Ep.8

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook