ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากออกอากาศตอนแรกกันแล้ว ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของ GMMTV อย่าง F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว Boys Over Flowers ที่หลายคนรอคอย ซีรีส์ยอดฮิตของเอเชียที่สร้างกี่เวอร์ชั่นก็โด่งดังพลุแตก กับความโรแมนติกบทใหม่ที่จะทำให้หัวใจผู้ชมได้เต้นระรัว

F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว Boys Over Flowers นำแสดงโดย ไบร์ท วชิรวิชญ์, วิน เมธวิน, นานิ หิรัญกฤษฎิ์, ดิว จิรวรรตน์ มารับบทเป็นแก๊งลูกคุณหนู F4 และนางเอกน้องใหม่ ตู-ต้นตะวัน ตันติเวชกุล นางเอกผู้มีเลือดนักสู้ ที่เพียงแค่เปิดฉากแรกก็สร้างความฮือฮาและกระแสการพูดถึงสนั่นโซเชียลทวิตเตอร์อันดับหนึ่งแบบข้ามวันข้ามคืน กับความน่าติดตามและความน่าสนใจของการปรับบทที่เข้ากับความเป็นไทยมากกว่าเดิม รวมทั้งเคมีนักแสดงที่เข้ากันอย่างดี

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #F4ThailandEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • รองเท้าคู่นึงธามมองว่ามันเป็นขยะ ธามโตมากับครอบครัวที่มีพร้อมทุกอย่างรวยมากๆ แต่กลับกันครอบครัวของกอหญ้ากว่าจะเก็บตังซื้อรองเท้าได้สักคู่ต้องเหนื่อยแค่ไหน โหแม่ง ธามแย่อ่ะ
  • นี่พระเอกหรือตัวร้ายวะ ไบร์ทเวลาทำหน้าร้ายๆคือบาดจิตบาดใจกูมาก เหมือนโดนกระชากตับไตใส้พุงไปด้วย เออ เก่งอ่ะ อยากเห็นบทร้ายเต็มๆเลย
  • ลองเปิดใจดูของไทย อีพีแรกบอกเลยนะทำดีมาก ตอนแรกคิดว่ามันไม่ควรรีเมคแบบบูลลี่นั่นนี่ แต่เวอนี้ปูเรื่องบูลลี่ได้ดีเพราะคลายปมเรื่องได้เร็ว เร็วคือทำให้เห็นเลยว่าทำไมเป็นแบบนี้เพราะอะไร ตัวพระเอกคือจะไม่ได้เฟียสว่าที่ตัวเองทำมันดีแบบภาคก่อน
  • ขอโทษนะเปิดตัวพระเอกได้เหมือนตัวร้ายมากแต่ก็ไม่ได้ดูร้ายขนาดนั้น ยังไม่ทำอะไรยังหน้าหมั่นไส้แล้วอะ แสดงเก่งเวอร์ 555555555
  • ขอชมฉากจบล้านครั้ง นี่แหละจะกลายเป็นจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ของเรื่อง ธามจะเริ่มมองกอหญ้าเปลี่ยนไปหลังจากนี้ แม่งเป็นฉากที่คิดมาโครตดี แล้วกล้องซูมไปที่รองเท้าเหมือนจะสื่อว่ารองเท้าคู่นี้กำลังจะพากอหญ้าไปเจอในสิ่งที่ดี ตอนจบอิมแพคจริงๆ ดูจบแล้วตบเข่าฉาด เก่งกันมาก ขนลุก
  • ชอบฉากในบ้านนางเอกมาก representครอบครัวคนไทยที่ใช้ชีวิตธรรมดาได้ดีมาก อย่างดีเทลการแขวนกระเป๋าไว้ตามที่หมุนบานเกร็ด การแขวนไม้ขนไก่ในที่ๆไม่ควรแขวน คือมันเป็นฉากที่เซ็ตให้ดูเป็นเดลี่ไลฟ์ของคนไทยอ่ะเธอ ดูกับข้าวที่เป็นถุงนั่นสิ ปรบมือให้ คือแบบกุมใจ แพ้ไรแบบนี้มาก
  • ฉากระเบิดของ "ธาม" ยอมรับเลยว่า สุดมากกับสายตาของพระเอกที่ไม่หลุดเลย ทั้งในรถและนอกรถที่ลงไปต่อยตีกับคู่กรณี ไม่เหลือความเป็นคนเล่นเกมแจกใบแดง เหลือแต่ระเบิดเวลาที่โดนปลุกด้วยแม่ของตัวเอง
  • ฉากนี้เราอยากพุ่งไปตบพระเอกมาก รองเท้านางเอกที่แม่เก็บตังซื้อให้กลับกลายเป็นขยะของคนอื่น โกรธและอยากร้องไห้ตามนางเอกด้วย แต่อล้วก็ต้องตบเข่าฉาด เพราะเกิบนี้คืนสนอง 5555
  • “สำหรับพวกฉันเนี่ย มันไม่เคยมีอะไรยากอยู่แล้วป่าววะ?” กระแทกใจมาก สำหรับคนบางคนเกิดมา ชีวิตไม่เคยต้องลำบาก ไม่ต้องต่อสู้ดิ้นรนก็ได้ทุกอย่างมากองอยู่แทบเท้าอ่ะ เรื่องนี้คือ ภาพจำลองของประเทศแถวๆ นี้แหละค่ะคุณ #F4 เป็นภาพตัวแทนของใครหรืออะไร ทุกคนก็น่าจะรู้กัน
  • นี่ไม่เคยดู F4 เลยนะ มาดูก็ของไทยอันแรกจริงๆ แม้ฉันจะเกิดทันเวอร์ชั่นก่อนหน้า และเวอร์ชั่นแรกในรูปแบบหมอนบนคุณปู่ก็ตาม สิ่งที่ชอบคื้อออ ภาพของไทยสวย ไม่ลดมาตราฐานลงเลย ไม่แพ้เวอร์ชั่นก่อนๆ ละนักแสดงเล่นดี ฉันหลงเร็นมากในจุดนี้และฉันติดไปแล้ววว เสาร์หน้าเลยได้มั้ย
  • ความมั่นของและความเป๊ะจิกกล้องแตกของแม่พระเอก แสดงออกชัดเจนเลยว่านางคือ perfectionist ของจริง ใครที่ทำพลาด ไม่สำเร็จ ไม่อยู่ในโอวาท นางก็พร้อมเขี่ยทิ้งทันที แม้แต่ลูกชายตัวเองก็เจริญรอยตามนางเลยคาดหวังกับลูกสูงมากกกกกก ติดเพดานไปเลยแม่
  • นานิเล่นเป็นเอ็มเจได้โอเคมากๆ รู้สึกเลยว่าเป็นเพื่อนที่เป็นตัวเชื่อมคอยเคลียร์ทุกอย่างในกลุ่ม รักเพื่อน แคร์เพื่อน สนุก เฮฮา ครบรส สัมผัสได้เหมือนเป็นเพื่อนเราในชีวิตจริงอะ
  • ธาม : กูแค่อนุญาต​ให้ทุกคนมีแอคหลุมในชีวิตจริง โอ้โห! ใครเขียนบทเนี่ย ปรบมืิอให้เลย
  • บทพระเอก ธาม หรือเต้าหมิงซื่อเนีย รู้สึกว่าไบร์ทเล่นในเวอร์ชั่นไทยได้โหดกว่าทุกเวอร์ เหมือนเวอร์อื่นๆจะเน้นเล่นงานแบบสั่งคนอื่นไปทำมากกว่า แต่เวอร์ไทยคือพระเอกลงมาจัดการด้วย คล้ายของจีน แต่ดูโหดกว่า เพราะการแสดงไบร์ทด้วยหรือป่าวไม่รุ้ พี่ธามเลยดูโหดดิบๆไปเลย กลัววว

ติดตามซีรีส์ F4 Thailand : หัวใจรักสี่ดวงดาว Boys Over Flowers ทุกวันเสาร์เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 ดูย้อนหลังทาง Viu เวลา 22.30 น.

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูซีรีส์ F4 Thailand (EP.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook