เปิดตัวคู่จิ้น "ดุล-บาส" สานต่อความฟิน "Gen Y The Series Season 2" วัยรุ่นวุ่นYรัก Ep.1

เปิดตัวคู่จิ้น "ดุล-บาส" สานต่อความฟิน "Gen Y The Series Season 2" วัยรุ่นวุ่นYรัก Ep.1

เปิดตัวคู่จิ้น "ดุล-บาส" สานต่อความฟิน "Gen Y The Series Season 2" วัยรุ่นวุ่นYรัก Ep.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดการรอคอย กับบทสรุปเรื่องราวความรักภาคต่อ Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ อำนวยการสร้างโดย “โอ๋ Star Hunter” หรือ “โอ๋-ยชญ กรณ์หิรัญ” ต้นตำรับผู้จัดสายวายระดับเอเชีย!! แห่ง Star Hunter Entertainment พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง นำโดยคู่จิ้นเคมีใหม่ ดุล ร่มจำปา และ บาส - สุรเดช พินิวัตร์ กับการประกบคู่กันอย่างเป็นทางการครั้งแรก เพราะในซีซั่นที่ 1 เรื่องราวจบลงแบบมีปมว่า บาส จะได้คู่กับใครในซีซั่นที่ 2 จนนำมาสู่แคมเปญการโหวตหาคู่ให้กับ บาส

โดยผลโหวตเป็นไปตามความคาดหมาย ดุล ร่มจำปา คะแนนนำสูงสุดชนะตัวเลือกอื่นแบบนอนมา ทางทีมเขียนบทจึงนำไปพัฒนาจนได้เรื่องราวมาถ่ายทำในซีซั่นที่ 2 รับรองว่า ดุล & บาส เสิร์ฟความฟินแบบรัวๆ ไม่มียั้งตั้งแต่ตอนแรก ร่วมด้วย 2 คู่จิ้น 2 สไตล์ คิมม่อน - วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ เกิดทองทวีทอระ - ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์ และ โบนัส - ธนเดช ดีสีสุข มาเสริมทัพความเข้มข้น เพิ่มความสนุกครบรสกับเรื่องราววัยรุ่นวุ่นYรัก อาทิ แบงก์ - ธนาธิป ศรีทองสุก และ ภณ - ธนภณ เอี่ยมกำชัยเจ็ท - เจษฎากร บัณฑิต และ เจมส์ - กษม กาญจนวัฒนาเฟอร์กี้ - ภวฤทธ์ เพาเวอร์ และ โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์ พร้อมทีมนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอีกมากมาย กำกับซีรีส์ โดย ณ๊อบ - ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง และ ครูต้า - วิทวัส สังสะกิจ ควบคุมการผลิต ในครั้งนี้

โดยเรื่องราวตอนแรก เล่าเรื่องต่อในงานคัดเลือกดาวเดือนของมหาวิทยาลัย เกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้น เมื่อ ปาร์วีย์ (บิ๊ก - ธนกร กุลจรัสสมบัติ) นักศึกษาแพทย์ ที่พักการเรียนไปนาน ได้กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง จึงทำให้เพื่อน ๆ รวมถึง วายุ (บาส - สุรเดช พินิวัตร์) ต่างตกใจ กับการกลับมาของปาร์วีย์ในครั้งนี้ วายุที่กำลังมีความรู้สึกดีให้กับ ธนู (ดุล ร่มจำปา) กำลังพบเจอกับปัญหาใหญ่ที่เข้ามาก่อกวนภายในใจตนเอง และหลายคนอยากรู้ว่า… สาเหตุที่ปารวีย์หายไปโดยไม่มีใครรู้? เพราะอะไรกันแน่!

ติตาม Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก Ep.1 ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 23.00 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 21 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ เปิดตัวคู่จิ้น "ดุล-บาส" สานต่อความฟิน "Gen Y The Series Season 2" วัยรุ่นวุ่นYรัก Ep.1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook