บิวกิ้น สวมมาดคิงส์แมนเมืองไทย ชวนดู The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

บิวกิ้น สวมมาดคิงส์แมนเมืองไทย ชวนดู The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

บิวกิ้น สวมมาดคิงส์แมนเมืองไทย ชวนดู The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล คว้าสูท ปรับลุคสุดเนี้ยบ เพื่อเป็นตัวแทนสายลับสุภาพบุรุษโคตรพยัคฆ์คิงส์แมนของประเทศไทย ต้อนรับการมาของภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปี ในงาน The King’s Man Premiere Screening รอบสื่อมวลชนของภาพยนตร์ The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน ก่อนที่จะได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ 30 ธันวาคมนี้

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุลบิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้เผยบนเวทีว่า ตนเองเป็นแฟนคลับตัวยงภาพยนตร์สายลับคิงส์แมนที่ติดตามภาพยนตร์มาตั้งแต่ภาคแรก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รับชมภาพยนตร์ภาคต่อนี้ กับไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้ ทั้งฉากแอ็กชันสุดล้ำสไตล์คิงส์แมนที่จัดเต็มทุกภาค และเอกลักษณ์ของคิงส์แมน อย่างร้านตัดสูทสุดเนี้ยบของเอเจนท์คิงส์แมน ที่เราจะได้รู้ถึงที่มาของสถานที่แห่งนี้ อีกทั้งเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ของหนังที่ทำให้เราได้ลุ้นระทึกไปกับภารกิจของสายลับ

ภายในงานยังมีดารานักแสดง นายแบบ นางแบบชื่อดัง พร้อมสื่อมวลชนจากหลายสำนัก และนักวิจารณ์หนังชาวไทย ตบเท้าเข้ามาร่วมชมภาพยนตร์ The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน ในรอบสื่อมวลชนกันอย่างล้นหลาม พร้อมเผยความรู้สึกหลังได้รับชมภาพยนตร์

แมน ธฤษณุ สรนันท์แมน ธฤษณุ สรนันท์

แมน ธฤษณุ สรนันท์ หรือ แมน เดอะเฟซ เผยความรู้สึกหลังรับชมภาพยนตร์ว่า The King’s Man ยังคงความสนุก และลุ้นระทึกในแบบฉบับคิงส์แมน และที่สำคัญคือยังคงความเท่และคูลสไตล์สายลับอังกฤษ ที่เป๊ะตั้งแต่การแต่งตัวและกริยามารยาท สมกับวลีดังจากหนังที่แฟน ๆ จะต้องจำได้ อย่าง Manners Maketh Man หรือ กริยาส่อสกุล นั่นเอง

เลียม เจ. วาร์ดเลียม เจ. วาร์ด

เลียม เจ. วาร์ด นายแบบชื่อดังลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เสริมว่า อีกสิ่งหนึ่งที่ชอบในหนังเรื่องนี้คือการนำบุคคลในประวัติศาสตร์มาเล่าใหม่ได้น่าสนใจ มีเหตุการณ์อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ และสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ดูแล้วไม่น่าเบื่อ แถมยังลุ้นกับภารกิจของสายลับคิงส์แมนแบบนั่งแทบไม่ติด

ทางด้านเสียงตอบรับของสื่อมวลชนและนักวิจารณ์ชาวไทยที่ได้รับชมภาพยนตร์ในรอบสื่อมวลชนไปแล้วนั้น ต่างชื่นชมผู้กำกับและเขียนบท แมทธิว วอห์น ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง กับการเล่าเรื่องที่มีชั้นเชิง และการเขียนบทที่มีพลัง ถึงแม้เป็นเรื่องที่เล่าย้อนกลับไปในอดีต แต่ยังครบทุกรสชาติฉบับคิงส์แมนที่แฟน ๆ คุ้นเคย มีฉากร้านตัดเสื้อ ฉากบู๊ที่สลับซับซ้อน แกดเจ็ตสุดล้ำ มุกฮากลิ้ง และตัวร้ายที่มีสีสันแพรวพราว พร้อมยกให้เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าแก่การรับชมในเทศกาลแห่งความสุขนี้

เรื่องราวของภาพยนตร์ The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน ที่ภาคนี้เรียกได้ว่าเป็น Prequel หรือภาพยนตร์ภาคต่อ ที่เล่าย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดขององค์กรสายลับโคตรพยัคฆ์ ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 โลกต้องพบกับมหาวายร้ายที่หมายล้างบางมวลมนุษย์ จึงถือกำเนิดหน่วยข่าวกรองอิสระที่ทำภารกิจพิชิตความสงบสุขของมนุษยชาติอย่างลับ ๆ

ร่วมไขต้นกำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน พร้อมผจญสงครามล้างบางมวลมนุษย์เพื่อปกป้องโลก ไปกับภาคต่อภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์แห่งปีที่คุณต้องดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้น กับ “The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน” พร้อมบู๊ถล่มโรงภาพยนตร์ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด 30 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ บิวกิ้น สวมมาดคิงส์แมนเมืองไทย ชวนดู The King’s Man กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook