10 ซีรีส์เกาหลี ที่ต้องร้องขอพารา 2021

10 ซีรีส์เกาหลี ที่ต้องร้องขอพารา 2021

10 ซีรีส์เกาหลี ที่ต้องร้องขอพารา 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดช่วงเวลาปี 2021 คุณดูซีรีส์เกาหลีไปแล้วกี่เรื่อง? เรียกว่าเป็นอีกปีที่เกาหลีใต้มีซีรีส์ยอดเยี่ยมให้ผู้ชมได้ดูกันแบบครบรสหลากหลายความสนุก บางเรื่องฟีลกู๊ดอบอุ่นใจจนน้ำตารื้น บางเรื่องก็ดราม่าชวนอัดพาราทุกอีพี Sanook เลยรวมซีรีส์เกาหลีที่ดูแล้วต้องอัดพาราแทบเกินขนาด แต่หยุดดูไม่ได้ มาฝากทุกคนกัน!

 

MOUSE
วันออกอากาศ 3/3/21
ดูได้ที่: VIU WeTV MONOMAX

MOUSE ซีรีส์แนวดราม่าทริลเลอร์ นำแสดงโดย  อีซึงกิ, อีฮีจุน, พัคจูฮยอน ฯลฯ เรื่องราวของผู้ป่วยทางจิตคนหนึ่ง ที่ได้รับยีนส์ป่วยมาตั้งแต่กำเนิด และในเวลาเดียวกันเขาได้เป็นฆาตกรชั่วที่ก่อคดีต่าง ๆ นับไม่ถ้วน จนผู้คนต่างหวาดกลัวไปทั่วทั้งเมือง "จองบารึม" ตำรวจหนุ่มไฟแรง ต้องเป็นคนมาเผชิญหน้ากับฆาตกรโรคจิตคนนี้ ซึ่งเขามีปมเกี่ยวกับการฆาตกรรมมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อแม่ของเขาถูกฆาตกรรม เขาจึงคิดอยากจะแก้แค้นให้พ่อแม่ของเขามาตลอด ชีวิตของจองบารึมกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อต้องมาเผชิญหน้ากับฆาตกรคนนี้

Taxi Driver
วันออกอากาศ 9/4/21
ดูได้ที่: VIU

Taxi Driver ซีรีส์แนวแอ็คชั่นดาร์กฮีโร่ นำแสดงโดย อีเจฮุน, อีซม, พโยเยจิน, คิมอึยซอง ฯลฯ เรื่องราวของอดีตเจ้าหน้าที่จู่โจมใต้น้ำ UDT ผู้มีไหวพริบเฉียบแหลม ที่ปัจจุบันกลายมาเป็นคนขับแท็กซี่ของบริษัทแท็กซี่เรนโบว์ ซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการพิเศษ "การแก้แค้น" แทนลูกค้าที่ไม่ได้รับความยุติธรรม หากลูกค้าต้องการใช้บริการแก้แค้น เพียงเรียกใช้บริการพวกเขา 

Mine
วันออกอากาศ 8/5/21
ดูได้ที่: NETFLIX

Mine ซีรีส์แนวดราม่า นำแสดงโดย อีโบยอง และ คิมซอฮยอง เล่าถึงเรื่องราวชีวิตในแวดวงสังคมชั้นสูงของเกาหลีใต้ ผ่านเรื่องราวของสองสะใภ้ประจำตระกูล ที่แม้ชีวิตของพวกเธอฉากหน้าจะแสนสมบูรณ์แบบ แต่พวกเธอกำลังพยายามค้นหาตัวตนและอิสระในแวดวงสังคม สิ่งที่เป็นตัวตนของพวกเธอจริงๆ เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ดราม่าหนักๆ ที่ไม่ควรพลาด

 

The Penthouse 3: War in Life
วันออกอากาศ 4/6/21
ดูได้ที่: VIU WeTV Iqiyi

The Penthouse 3: War in Life นำแสดงโดย อีจีอา, อึมกีจุน, คิมโซยอน, ยูจีน, ยูนจองฮุน, ยูจูฮี, ชินอึนคยอง, บงแทกยู ฯลฯ ซีรีส์แนวเมโลดราม่าที่อยากทานพาราแทนข้าว ภาคต่อความปวดประสาทเรื่องราวของบรรดาพ่อแม่ ในของวงสังคมไฮโซชั้นสูงกับความปรารถนาที่จะเป็นที่หนึ่งที่มีปมฆาตกรรมในเรื่องด้วย เรื่องราวสุดแสนจะน้ำเน่าและเหนือจริง แต่แอคติ้งของนักแสดงสุดดึงดูด เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่ฟาดปมความเลื่อมล้ำจิกกัดอย่างเจ็บแสบ แถมยังฟาดเรตติ้งสูงทุกซีซั่นอีกด้วย 

The Devil Judge
วันออกอากาศ 3/7/21
ดูได้ที่: VIU WeTV Iqiyi

The Devil Judge นำแสดงโดย จีซอง, คิมมินจอง, จินยอง, พัคกยูยอง ฯลฯ ซีรีส์เกาหลีแนวกฎหมาย ดราม่า ลึกลับ อาชญากรรม จิตวิทยา นำแสดงโดย จีซอง, คิมมินจอง, จินยอง, พัคกยูยอง ฯลฯ เล่าเรื่องราวการเปลี่ยนจุดมุ่งหมายเพื่อส่งสารเกี่ยวกับความยุติธรรมผ่านการเปลี่ยนศาลให้กลายเป็นรายการสดห้องพิจารณาคดี ที่คนทั้งประเทศสามารถเข้ามามีส่วนร่วม โดยผู้พิพากษาปีศาจ ที่จริงๆ ไม่รู้ว่าเขาเป็นผู้พิพากษาที่รักความยุติธรรม หรือเป็นปีศาจที่ถือค้อนพิพากษากันแน่

High Class
วันออกอากาศ 6/9/21
ดูได้ที่: VIU WeTV Iqiyi

High Class ซีรีส์เกาหลีแนวสืบสวน ลึกลับ ดราม่า นำแสดงโดย โชยอจอง, คิมจีซู, ฮาจุน, พัคเซจิน, กงฮยอนจู ฯลฯ เรื่องราวของแม่หม้ายสาวที่ถูกกล่าวหาอย่างผิด ๆ ว่าเป็นคนฆ่าสามีตัวเอง โดยที่เธอต้องค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของสามี พร้อมกับข่าวลือที่มาในขณะเดียวกัน เรื่องราวการโกหกและการหลอกลวงแสนอันตราย ที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ชีวิตอันแสนสมบูรณ์แบบของเหล่าบรรดาผู้หญิงที่ใช้ชีวิตในระดับท็อป 0.1% ในสังคมเกาหลี ซึ่งเรื่องราวจะวนเวียนอยู่ท่ามกลางกลุ่มผู้ปกครองไฮโซในโรงเรียนนานาชาติชั้นนำประจำเกาะเชจู

 

Squid Game
วันออกอากาศ 17/9/21
ดูได้ที่: NETFLIX

Squid Game ซีรีส์สุดแหวกแนวล้ำจินตนาการที่โด่งดังที่สุดของปี 2021 นำแสดงโดย อีจองแจ, พัคแฮซู, โอยองซู, วีฮาจุน, จองโฮยอน, ฮอซองแท, อานุพัม, คิมจูรยอง ฯลฯ เรื่องราวเกี่ยวกับเกมเอาชีวิตรอดสุดลึกลับ ที่มีเงินรางวัล 40 ล้านดอลลาร์เป็นเดิมพัน ที่ทำคนดูถูกตรึงอยู่กับหน้าจอ ตึงเครียดและใจจดใจจ่อกับเหล่าผู้คนที่สิ้นหวังจนยอมเสี่ยงชีวิตกับเกมประหลาด บวกกับตอนจบที่ขออัดพาราสักหนึ่งกำมือ

 

MY NAME
วันออกอากาศ 15/10/21
ดูได้ที่: NETFLIX

MY NAME ซีรีส์แนวแอ็คชั่นทริลเลอร์บู๊ระห่ำ นำแสดงโดย ฮันโซฮี, พัคฮีซุน และอันโบฮยอน เรื่องราวของ หญิงสาวที่ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับแก๊งอาชญากรสุดอันตรายเพื่อตามล่าหาคนที่ฆ่าพ่อของเธอ ทำให้เธอจำเป็นต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงและใช้ชื่อใหม่เพื่อปลอมตัวเข้าไปทำงานในฐานะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนำไปสู่การค้นพบความจริงที่แสนโหดร้ายในระหว่างการหาทางล้างแค้นให้พ่อของเธอ บอกเลยว่าดูแค่คิวบู๊ของนางเอกก็คุ้มแล้ว

 

Happiness
วันออกอากาศ 5/11/21
ดูได้ที่: VIU WeTV Iqiyi

Happiness ซีรีส์เกาหลีแนว แอคชั่น ทริลเลอร์ ดราม่า แฟนตาซี นำแสดงโดย ฮันฮโยจู, พัคฮยองชิก, โจอูจิน ฯลฯ เรื่องราวของยุคที่โลกกำลังเผชิญหน้ากับโรคระบาดชนิดใหม่หลัง โควิด-19 ที่แพร่กระจายไปทั่วเมืองและอพาร์ตเมนต์ จึงถูกปิดตาย โดยผู้คนที่อาศัยอยู่ในอาพร์ตเมนต์แห่งนี้จะเอาตัวรอดจากความกลัวและชนชั้นที่ต่างกัน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ต้องเตรียมพาราหนักๆ เพราะความชวนปวดหัวของตัวละครในเรื่อง บอกเลยว่าเป็นซีรีส์ที่เนื้อเรื่องสวนทางกับชื่อเรื่องคนละขั้ว

 

One Ordinary Day
วันออกอากาศ 27/11/21
ดูได้ที่: VIU

One Ordinary Day ซีรีส์แนวดราม่าทริลเลอร์ อาชญากรรม กฎหมาย นำแสดงโดย คิมซูฮยอน, ชาซึงวอน, อีซอน ฯลฯ การกลับมาอีกครั้งในบทบาทใหม่ของ คิมซูฮยอน ที่จะทำให้คุณลุ้นระทึกกับชะตากรรมของเขา ในซีรีส์ One Ordinary Day ที่รีเมคจากซีรีส์แนวอาชญากรรมเรื่องดังของอังกฤษ Criminal Justice ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นใหญ่แถวหน้า ชาซึงวอน กับเรื่องราวของนักศึกษาหนุ่มที่ชีวิตพลิกหลังเข้าไปพัวพันคดีฆาตกรรมที่ทำให้เขาต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย โดยมีเพียงทนายที่คะแนนสอบคาบเส้นคนนี้คนเดียวที่จะช่วยเหลือเขาได้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 10 ซีรีส์เกาหลี ที่ต้องร้องขอพารา 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook