3ทหารเสือฯ เสื้อผ้าอลังการ จัดเต็ม มิล่า ร่วมออกแบบ

3ทหารเสือฯ เสื้อผ้าอลังการ จัดเต็ม มิล่า ร่วมออกแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE THREE MUSKETEERS 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ เสื้อผ้าอลังการ หรู เลิศ จัดเต็ม!!! ทุ่มดีไซน์ ตัดเย็บใหม่กว่า 400 ชุด พร้อมออกแบบรองรับ เทคโนโลยีสามมิติ เซอร์ไพรส์ "มิล่า โจโววิช" ร่วมออกแบบด้วย

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้กำกับที่ทำอะไรฉีกแนวและมีสไตล์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน สำหรับ "พอล ดับบลิว แอนเดอร์สัน" เจ้าของผลงานภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Resident Evil : ผีชีวะ พอหยิบตำนานวรรณกรรมคลาสสิค อย่าง สามทหารเสือ มาปัดฝุ่นทำใหม่ กับภาพยนตร์ The Three Musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ จึงจัดเต็ม เนี้ยบ และ แหวกแนวทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ เรื่องของบท การคัดเลือกนักแสดง ฉากแอ็คชั่น เทคนิคสามมิติ รวมถึงองค์ประกอบต่างๆ และใส่ใจทุกรายละเอียดไปจนถึงเรื่องของเสื้อผ้า ที่เนรมิตเสื้อผ้าตัดเย็บใหม่ กว่า 400 ชุด และที่สำคัญออกแบบทุกชุดมาเพื่อรองรับกับเทคโนโลยีสามมิติ ให้ภาพที่ออกมาตื่นตา ตระการใจ ผู้ชมได้ครบอรรถรส และการออกแบบเครื่องแต่งกายที่มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ในทุกตัวละคร โดยผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย ปิแอร์-อีฟ เกรอน ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อหาความพิเศษที่จะเข้ามาเติมแต่งตัวละครที่ทุกคนรู้จัก แต่ในขณะเดียวกันก็ยังซื่อสัตย์กับต้นฉบับ เกรอน เผยว่า "ตอนที่ผมคุยกับ พอล เป็นครั้งแรก เขาบอกผมว่าไม่ต้องการเครื่องแต่งกายย้อนยุค แต่เขาต้องการให้มันมีกลิ่นอายของดนตรีร็อคเข้ามาเป็นองค์ประกอบ อย่างไรก็ตามเขายังต้องการให้มันอยู่ในยุคสมัยวิคตอเรียน ซึ่งผลที่ออกมาก็เป็นการผสมผสานที่น่าทึ่ง มันไม่ใช่ชุดจากศควรรษที่ 17 แต่มันก็ไม่ใช่ชุดของร็อคสตาร์ มันเป็นอะไรที่ใหม่และแตกต่าง"

ที่เป็นพิเศษอย่างยิ่งก็คือ มิล่า โจโววิช ยังได้ร่วมออกไอเดียเสื้อผ้าด้วยตัวเองอีกด้วย เพราะเธอมีพื้นฐานของการเป็นดีไซเนอร์ และ มีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง เธอจึงมีส่วนร่วมในการสร้างชุดที่น่าทึ่งของ มิลาดี ตัวละครของเธอเอง โจโววิชให้สัมภาษณ์ว่า "แฟชั่นคือสิ่งที่ฉันรัก เป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจให้ฉันพอๆ กับการแสดง นั่นทำให้การออกแบบเครื่องแต่งกายมีความสำคัญ เพราะว่ามันจะช่วยให้ฉันเข้าถึงตัวตนของ มิลาดี ได้ดียิ่งขึ้น" ด้วยจุดมุ่งหมายในการทำให้มันออกมายิ่งใหญ่ ปิแอร์-อีฟ เกรอน และทีมของเขาต้องผลิตเสื้อผ้าออกมากว่า 400 ชุด เขาเล่าว่า "พวกเรามีที่ทำงานในการสร้างถึงสามแห่ง เราเริ่มทำชุดทดลองสำหรับชายและหญิงในปารีส จากนั้นก็ไปโรมาเนียเพื่อเริ่มผลิตเสื้อผ้า ก่อนที่จะมายังมิวนิคเพื่อเอาชุดไปลองกับนักแสดง มันเป็นงานที่ท้าทายที่สุด พวกเราต้องทำงานตั้งแต่บทภาพยนตร์ยังไม่เสร็จ จนถึงวินาทีสุดท้ายก่อนที่นักแสดงจะเข้าฉาก" ออแลนโด้ บลูม ได้พูดถึงความพิเศษในเครื่องแต่งกายของเขา ที่ช่วยให้ตัวละครมีชีวิตขึ้นมาต่อหน้าว่า "ผมศึกษาและทำการบ้านทั้งเรื่องการใช้ภาษา กิริยาท่าทาง และเคลื่อนไหวของ บัคกิ้งแฮม แต่มันก็สมบูรณ์แบบเมื่อผมได้สวมชุดของ บัคกิ้งแฮม ซึ่งช่วยผมในการทำความเข้าใจตัวตนของเขา อย่างไรก็ตามมันก็ไม่ใช่ชุดที่สวมใส่แล้วสบายเลย The Three Musketeers 3D : สามทหารเสือดาบทะลุจอ เรื่องราวของ สามทหารเสือและทหารเสือฝึกหัด ดาตาญัง ต้องรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายของ คาร์ดินัล ริเชอลิเยอ ที่ร่วมมือกับ มิลาดี เดอ วินเทอร์ และ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม ในการยึดครองบัลลังก์กษัตริย์แห่งฝรั่งเศส นำแสดงโดย มิล่า โจโววิช, ออแลนโด บลูม, โลแกน เลอร์แมน และ คริสตอฟ วอลซ์

ปฏิวัติสามทหารเสือสู่ศตวรรษใหม่โดยผู้กำกับ Resident Evil 29 กันยายน นี้ ทั้งในระบบดิจิตอลสามมิติ และ ระบบปกติ

โจโววิช - บลูม พลิกบทเป็นวายร้าย ปะทะ 3 ทหารเสือ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 3ทหารเสือฯ เสื้อผ้าอลังการ จัดเต็ม มิล่า ร่วมออกแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook