"ออม" ผวา "จี๋" เลิฟซีนหวานกลายเป็นรุนแรง เปลี่ยนเป็นคนละคน "เกมรักสลับมิติ" (Switch On) EP.12

"ออม" ผวา "จี๋" เลิฟซีนหวานกลายเป็นรุนแรง เปลี่ยนเป็นคนละคน "เกมรักสลับมิติ" (Switch On) EP.12

"ออม" ผวา "จี๋" เลิฟซีนหวานกลายเป็นรุนแรง เปลี่ยนเป็นคนละคน "เกมรักสลับมิติ" (Switch On) EP.12
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ อคิน ข้ามมิติเข้ามายังโลกจริง และได้ค้นพบว่าตัวเองเป็นแค่ตัวละครในเกม จึงตัดสินใจลบตัวเองออก ท่ามกลางความเสียใจของนิสา แล้วจู่ ๆ อคิน ก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งด้วยท่าทางที่ไม่เหมือนคนเดิม เหตุการณ์ทั้งหมดทำให้เรื่องราวกำลังเข้มข้น และเดินทางข้ามโลกกันมาถึงครึ่งทางแล้วสำหรับ ซีรีส์ Sci-fi เกมรักสลับมิติ Switch On ทางช่อง 3 ซึ่งหลังจากที่อคินถูกกู้ไฟล์ให้กลับมามีตัวตนขึ้นอีกครั้ง ก็มีท่าทีและพฤติกรรมที่แบดบอยเกรี้ยวกราดดูดุร้ายเจ้าเล่ห์ เปลี่ยนแปลงไปอย่างเห็นได้ชัด และถูกขนานนามว่า The Sun

 

ซึ่งนำมาสู่ฉากสำคัญที่ได้ถ่ายทำกันในครั้งนี้ เป็นฉากความรุนแรงที่แฟน ๆ ต้องคาดไม่ถึงว่า อคิน จะทำร้าย นิสา ได้ลง โดยทีมงานเซ็ตฉากถ่ายทำกันที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งเนรมิตให้เป็นเพนท์เฮาส์ของอคิน มีตัวละครเข้าฉากคือ นิสา ที่มาหา อคิน เพื่อสืบเรื่องราวความจริงว่ามันเกิดอะไรขึ้นที่อยู่ ๆ อคินก็กลับมาและดูแปลกไป แต่ด้วยความรักที่นิสามีให้อคินเมื่อเจอกันจึงอยากอยู่ใกล้ชิดและแสดงความรักต่อกันแบบคู่รัก สุดท้ายกลับโดนอคินทำร้าย ออม สุชาร์ นางเอกของเราต้องเข้าฉากกับพระเอกสุดหล่อ จี๋ สุทธิรักษ์ เพียงสองคน มี ฉากเลิฟซีนหวาน ๆ เล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่พระเอกจะมอบให้กับนางเอก แต่…กลับมาหักมุมเอาซะเฉย ๆ ต้องดู

 

โดยฝั่งนางเอก ออม สุชาร์ ที่ต้องโดนบีบคอได้เล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า “วันนี้ออมเข้าฉากกับจี๋แค่สองคนค่ะ เป็นซีนที่ต้องใกล้ชิดกันและจะต้องจะโดนบีบคอ จากตอนแรกอาจจะทำให้คนดูได้ฟินเหมือนว่าเราจะรักกัน สุดท้ายดันกลายเป็นมาโดนบีบคอแทนค่ะ ก็เพราะพระเอกเขาจะเหมือนโดนอะไรเข้าสิงพฤติกรรมเลยเปลี่ยนไปจะฆ่าเราซะงั้น เราก็เกือบพลาดท่าโดนทำร้าย บังเอิญที่ธเนศพ่อของนางเอกเข้ามาในห้องควบคุมเกมและเห็นเรากำลังจะโดนทำร้ายเลยช่วยไว้ เมื่อได้จังหวะที่อคินในเรื่องอ่อนกำลังลงนิสาก็เลยถีบอคินออกไปจากตัวได้ทัน แต่ก็ยังมีถูกตามมาลากขากลับไปทำร้ายอีกนะคะ โอ๊ย…น่ากลัวจัง ต้องยอมรับเลยว่า จี๋  แสดงเป็นตัวเดอะซันที่มีความร้ายกาจได้เข้าถึงบทบาทมาก เรี่ยวแรงมหาศาลมาก ๆ ต้องขอฝากให้ดูกันนะคะ”

 

นับเป็นฉากที่น่าสนใจมากนักแสดงทั้งคู่ทุ่มเทกันเต็มที่เล่นจริงเจ็บจริง ฉุดกระชากลากถูกันจริง ๆ “ออม สุชาร์” ก็เต็มที่ไม่มีบ่น ส่วน “จี๋ สุทธิรักษ์” ก็ได้พูถึงฉากนี้ว่า “ผมเล่นเป็น 2 ตัวละคร ตัวละคร 2 ตัว จะเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก อคินก็จะขวาสุด เดอะซันก็จะซ้าย สุด ผมก็จะต้องจำบทของทั้ง 2 ตัวในเวลาเดียวกัน และเปลี่ยนอารมณ์ในช่วงถ่ายทำเดียวกัน มันเป็นอะไรที่ท้าทายมากครับ”  

ห้ามพลาด เกมรักสลับมิติ (Switch On) EP.12 เด็ดขาด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25  ธันวาคม 2564 เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ออม" ผวา "จี๋" เลิฟซีนหวานกลายเป็นรุนแรง เปลี่ยนเป็นคนละคน "เกมรักสลับมิติ" (Switch On) EP.12

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook