เคร็ก ประกบคู่ชีวิต ไวซ์ ในสุดสยอง Dream House

เคร็ก ประกบคู่ชีวิต ไวซ์ ในสุดสยอง Dream House

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แดเนียล เคร็ก ประกบคู่ชีวิต เรเชล ไวซ์ และ นาโอมิ วัตตส์ ใน Dream House ทริลเลอร์ระทึกขวัญ ผลงานเรื่องล่าสุดของ จิม เชอร์ริแดน

เป็นคู่รักสุดฮอตคู่ใหม่ของฮอลลีวู้ด แดเนียล เคร็ก และ เรเชล ไวซ์ ที่ปิ๊งรักกันในกองถ่ายภาพยนตร์ ทริลเลอร์ระทึกขวัญ Dream House ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุดของผู้กำกับคุณภาพ จิม เชอร์ริแดน ที่เคยฝากผลงานสุดประทับใจมาแล้ว จาก Brothers และ In America โดยผลงานของเขาทั้งหมดถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์รวมกันถึง 16 รางวัล ในภาพยนตร์เรื่อง Dream House นี้ ทั้ง แดเนียล เคร็ก และ เรเชล ไวซ์ รับบทเป็นสามีภรรยา วิล และ ลิบบี้ ที่มีลูกสาวสองคน ชีวิตครอบครัวอบอุ่นเหมือนฝัน และกำลังจะย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ถูกใจราวกับบ้านในฝัน แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลัง บ้านในฝันหลังนี้ กลับมีฝันร้ายซ่อนอยู่ เพราะที่บ้านหลังนี้ เคยเกิดเหตุฆาตกรรมแม่และลูก และเพื่อนบ้านทุกคนก็เชื่อว่าเกิดจากน้ำมือของสามีผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว วิล เริ่มสืบค้นถึงความหลังที่เกิดขึ้นในบ้าน เบาะแสเดียวที่เขาพบคือ แอน ปีเตอร์สัน รับบทโดย นาโอมิ วัตตส์ เพื่อนบ้านที่สนิทกับครอบครัวผู้ตาย และในที่สุดพวกเขาได้ค้นพบว่า บางสิ่งที่น่าสะพรึงกลัวที่เคยเกิดขึ้นในบ้านหลังนี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับครอบครัวของ วิล และ ลิบบี้!!!!

นอกจาก แดเนียล เคร็ก และ เรเชล ไวซ์ แล้ว ภาพยนตร์ Dream House ยังมีอีก 1 นักแสดงที่มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ นาโอมิ วัตตส์ จึงเรียกได้ว่า นี่เป็นการรวบรวมนักแสดงคุณภาพไว้ในหนังเรื่องเดียวกัน เพราะสำหรับ แดเนียล เคร็ก นั้น ผู้ชมรู้จักเขาอย่างดีในบทบาทของ เจมส์ บอนด์ เจมส์ บอนด์ ใน Casino Royale และ Quantum of Solace ส่วน เรเชล ไวซ์ เธอคือนักแสดงหญิงมือรางวัลอีกคนของวงการ เธอได้รับรางวัลออสการ์ จาก The Constant Gardener ด้วยการแสดงที่เป็นที่เลื่องลือ หรือแม้แต่ตอนนำแสดงในภาพยนตร์ระดับบล็อคบัสเตอร์อย่างเรื่อง The Mummy และ The Mummy Returns เธอก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม และสุดท้ายสำหรับ นาโอมิ วัตตส์ เธอก็มีทั้งผลงานบล็อคบัสเตอร์อย่าง The Ring และ King Kong รวมถึงหนังคุณภาพอย่าง 21 Grams ที่ทำให้เธอถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์อีกด้วย.....ถือเป็นการผนึกกำลังของนักแสดงแม่เหล็กทั้งสาม ยิ่งมาประกอบกับผู้กำกับฝีมือดี และพล็อตเรื่องน่าสนใจ ทำให้หลายต่อหลายคน จับตามองหนังเรื่องนี้ และยกให้เป็นหนังห้ามพลาดอีกเรื่องของปี 2011

เปิดประตูสู่บ้านในฝัน...แต่จะแน่ใจได้อย่างไร ว่านี่คือฝันดี หรือ ฝันร้าย 13 ตุลาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง "Dream House" พระเอกเจมส์ บอนด์ ย่องเงียบแต่ง นางเอกดัง!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เคร็ก ประกบคู่ชีวิต ไวซ์ ในสุดสยอง Dream House

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook