Disney เผยวิธีที่ Boba Fett หนีเอาตัวรอดจากหนอนทรายใน The Book of Boba Fett

Disney เผยวิธีที่ Boba Fett หนีเอาตัวรอดจากหนอนทรายใน The Book of Boba Fett

Disney เผยวิธีที่ Boba Fett หนีเอาตัวรอดจากหนอนทรายใน The Book of Boba Fett
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากทำให้แฟนคลับตื่นเต้นปนสงสัยจากการที่ Boba Fett มาปรากฏตัวใน ‘The Mandalorian’ ซีซัน 2 ในที่สุด Disney ก็เผยเรื่องราวอย่างเป็นทางการแล้วว่าทำไม Boba Fett นักล่าฆ่าหัวที่ชีวิตอาภัพจึงรอดชีวิตจากหนอนทราย Sarlacc ในดาว Tatooine ผ่านการบอกเล่าในซีรีส์ ‘The Book of Boba Fett’

เนื้อหาหลังจากนี้เป็นการสปอยล์ ‘The Book of Boba Fett’ ตอน 1 Stranger in a Strange Land

ถ้ายังจำกันได้ Boba Fett ตกลงไปในบ่อของหนอนทราย Sarlacc ใน ‘Star Wars: Return of The Jedi’ หลายคนคงคิดว่านักล่าฆ่าหัวคนนี้คงไม่มีชีวิตรอดแล้ว จนมีนิยาย ‘A Barve Like That: The Tale of Boba Fett’ แต่งโดย เจ. ดี. มอนต์โกเมอรี่ (J.D. Montgomery) เนื้อหาบอกเล่าเรื่องราวการเอาชีวิตรอดของ Boba Fett และบรรยายเอาไว้ว่าเขาทำการระเบิดเจ็ตแพ็กเผาร่างของหนอนทรายและหนีรอดออกมาในที่สุด

The Book of Boba Fett, Disney+ Hotstar

นี่เป็นการเปิดเผยวิธีหนีเอาชีวิตรอดครั้งแรกของนักล่าค่าหัวรายนี้ แต่เมื่อ Disney เข้าซื้อ Lucasfilm เรื่องราวทั้งหมดที่แต่งขึ้นจากหนังสือการ์ตูนและนิยายก็ถูกปัดตกหมดและถูกจัดอยู่ในหมวด Legend (หรือก็คือเรื่องราวที่ไม่เกี่ยวข้องกับจักรวาลหลักอีกต่อไป)

แต่ซีรีส์ ‘The Book of Boba Fett’ ซึ่งนับเป็น Canon (เรื่องราวในจักรวาลหลัก) ได้เผยการหลบหนีของ Boba Fett ด้วยวิธีการที่คล้ายคลึงกับเนื้อหาดั้งเดิม เพียงแต่แฟน ๆ จะสัมผัสถึงบรรยากาศที่สมจริงมากขึ้น ทั้งการที่ Fett ตระหนักถึงการเอาชีวิตรอด ชุดเกราะ Mandalorian ของเขาเริ่มละลายและอากาศที่ใช้หายใจเริ่มหมด เขาต้องหนีรอดให้ได้ด้วยการเจาะผิวหนังหนอนทราย Sarlacc ด้วยปืนไฟและหลบหนีออกมา ทั้งหมดนี้กลายเป็นการเฉลยปริศนาการที่ Boba Fett เอาตัวรอดจากหนอนทรายอย่างเป็นทางการ

สามารถติดตามการเอาชีวิตรอดและการกลับมาทวงบัลลังก์ที่ถูกแย่งชิงไปโดย Jabba the Hunt ของ Boba Fett ได้จาก ‘The Book of Boba Fett’ ฉายทุกวันพุธผ่าน Disney+ Hotstar

 

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Disney เผยวิธีที่ Boba Fett หนีเอาตัวรอดจากหนอนทรายใน The Book of Boba Fett

Disney เผยวิธีที่ Boba Fett หนีเอาตัวรอดจากหนอนทรายอย่างเป็นทางการใน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook