ฮาธาเวย์ สะกดทุกหัวใจอยู่หมัดใน One Day

ฮาธาเวย์ สะกดทุกหัวใจอยู่หมัดใน One Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

One Dayวันเดียว วันนั้น วันของเรา ผลงานหนังรักสุดโรแมนติกเรื่องล่าสุดของ "แอนน์ ฮาธาเวย์" ที่จะมาสะกดหัวใจทุกดวง 18 สิงหาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เอ็ม พิคเจอร์ส เอาใจคอหนังโรแมนติกส่งภาพยนตร์รักสุดซึ้ง One Day (วันเดย์) หรือชื่อไทย วันเดียว วันนั้น วันของเรา พร้อมสร้างความประทับใจให้คุณตราตรึงไปกับหนังรักแห่งปีเรื่องล่าสุด ที่สร้างจากนิยายขายดีชื่อดัง One Day แสดงนำโดยนักแสดงแม่เหล็กเจ้าแม่หนังโรแมนติกคอเมดี้อย่าง Anne Hathaway (แอนน์ ฮาธาเวย์) ที่มาพร้อมกับพระเอกในตาหวานซึ้งอย่าง Jim Sturgess (จิม สเตอร์เกส) จากภาพยนตร์ 21 ที่จะมากระชากใจสาวๆ เมืองไทย Anne Hathaway (แอนน์ ฮาธาเวย์) ถูกขนานนามว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด และมีผลงานมาแล้วมากมายอาทิ The Devil wear Prada, Love and other drug, Brokeback Mountain และผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เธอขึ้นแท่นเป็นขวัญใจผู้ชมทั่วโลกจากภาพยนตร์เรื่อง The Princess Diary ทั้งนี้เธอยังได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแห่งเกียรติยศออสการ์ สาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Rachel Getting married (ราเชล เก็ตติ้ง แมริท ปี 2008) ซึ่งนับว่าเธอเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการฮอลลีวู้ดที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมาแล้วอย่างมากมาย ด้วยบทบาทการแสดงที่การันตีความสามารถระดับชั้นเซียนของเธอ ที่สะกดคนดูให้มีความรู้สึกคล้อยตามไปกับบทที่เธอแสดงออกมาได้อย่างกลมกลืน ซึ่งค่าตัวของเธอก็แซงหน้าดาราสาวคนอื่นไปอย่างพุ่งพรวดจนถูกขนานนามว่าเธอคือ Julia Robert (จูเลีย โรเบิร์ต) คนต่อไป และล่าสุดที่เธอโดดมามารับบทนำใน One Day เธอได้เล่าให้ฟังถึงผลงานสุดประทับใจในครั้งนี้ว่า..

"จะว่าไปแล้วตลอดระยะเวลาที่ฉันได้แสดงมาหลายต่อหลายเรื่อง ฉันกลับชอบบทของ เอ็มมา มอร์ลีย์ ในเรื่อง One Day มากที่สุด หลังจากที่ทางทีมงานส่งบทมาให้ฉันอ่าน ฉันหลงรักเอ็มมาขึ้นมาทันที เชื่อไหมถึงขนาดว่าฉันบินตรงจากลอนดอน เพื่อไปพบกับผู้กำกับและถามผู้กำกับทันทีว่าทำไมฉันถึงควรได้รับบทนี้ ฉันค่อนข้างเชื่อเรื่องโชคชะตาว่า ถ้าคุณโชคดี คุณก็จะเจอเรื่องราวที่ประทับใจที่สุดแบบคาดไม่ถึง และฉันเองก็เช่นกัน ที่ทำให้ฉันกับเอ็มมากลายมาเป็นคนๆ เดียวกัน ไม่แปลกเลยที่ One Day เป็นภาพยนตร์ที่เราสามารถประทับใจได้แม้เพียงแค่อ่านตัวอักษร และในบทของเรื่องนี้เอ็มมาต้องเป็นคนที่ร่าเริงที่เข้มแข็ง ฉลาดแต่มักไม่มั่นใจในตัวเอง ถือว่าเป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากๆ ฉันรู้สึกท้าทายทุกครั้งที่ต้องแสดง ฉันก็โชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับผู้กำกับคนเก่งอย่าง เชอร์ฟิก เธอเป็นผู้กำกับที่ละเอียดถี่ถ้วนใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดของตัวละครทุกขั้นตอนในการถ่ายทำ เชอร์ฟิก รวบรวมสถานที่ทุกมุมที่สุดแสนโรแมนติกในยุโรป มาไว้ในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน, ปารีส, เอดินเบิร์กห์ ล้วนแล้วแต่เป็นเมืองในฝันของใครหลายๆ คนรวมถึงตัวฉันเองด้วย ที่สำคัญเรื่องนี้ฉันยังได้ร่วมงานกับ จิม ได้เห็นวิธีการแสดงของจิม เขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ทุกอารมณ์ที่เขาถ่ายทอดส่งมาใหได้สมบูรณ์แบบสุดๆ เขาสามารถทำให้ฉันหลงใหลและเคลิ้มตามไปกับทุกคำพูดที่เขาได้พูดกับเอ็มมา ฉันชื่นชม จิม มากนะเพราะเขาเป็นสุดยอดนักแสดงอีกคนที่ฉันประทับใจที่สุด"

18 สิงหาคมนี้ความรัก ความซาบซึ้ง จะสะกดทุกหัวใจ ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ!?

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ฮาธาเวย์ สะกดทุกหัวใจอยู่หมัดใน One Day

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook