"นิทานพันดาว" คว้ารางวัลซีรีส์สุดจิ้นจาก "สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี"

"นิทานพันดาว" คว้ารางวัลซีรีส์สุดจิ้นจาก "สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี"

"นิทานพันดาว" คว้ารางวัลซีรีส์สุดจิ้นจาก "สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยกให้เรื่องนี้จริงๆ ซีรีส์สายจิ้นเรื่อง "นิทานพันดาว (1000stars)" นำแสดงโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ ที่ครองใจแฟนๆ จนคว้ารางวัลซีรีส์สายจิ้นสุดปังจาก "สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี" ไปครอง! 

ได้ผู้ชนะแล้วสำหรับรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี สาขา ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี โดยแฟนๆ เทคะแนนโหวตให้กับซีรีส์เรื่อง นิทานพันดาว (1000stars) ชนะไปด้วยคะแนนโหวต 2,113,070 คะแนน หรือ 49.1% ทำให้กลายเป็นซีรีส์สุดจิ้นที่ถูกโหวตให้เป็นสุดยอดซีรีส์ประจำปี 2021

นิทานพันดาว (1000stars) เป็นซีรีส์สายจิ้นที่ครองใจแฟนๆ ตั้งแต่เป็นนิยายขึ้นหิ้งในชื่อเดียวกัน นามปากกา Bacteria ที่ทาง GMMTV หยิบมาสร้างเป็นซีรีส์ในที่สุด นำแสดงโดยสองหนุ่มฮอต  เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ และ มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ นักแสดงน้องใหม่ที่เคมีดีงามตั้งแต่วางตัว ฝีมือตีบทแตกเข้าถึงทุกฉากดราม่าจนครองใจผู้ชม เรื่องราวของ เธียร (มิกซ์ สหภาพ) ที่ได้โอกาสมีชีวิตใหม่อีกครั้ง หลังได้ผ่าตัดเปลี่ยนถ่ายหัวใจของ ทอฝัน (อ้าย สรัลชนา) ครูอาสาที่สอนอยู่บนผาปันดาว ก่อนที่เธอจะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทำให้เธียรเลือกที่จะสานต่อฝันของทอฝัน มุ่งหน้าสู่ผาปันดาวไปเป็นครูอาสาแทนเธอ ทำให้ได้เจอกับ หัวหน้าภูผา (เอิร์ท พิรพัฒน์) เจ้าหน้าที่กรมป่าไม้หนุ่มที่ทำหน้าที่ดูแลผาปันดาว ผู้ที่กุมหัวใจของทอฝัน จนเกิดเรื่องราวหวานปนขมซดน้ำตากันอย่างอิ่มเอมใจ รวมทั้งฉากโลเคชั่นก็งดงามน่าตามร้อยสุดๆ จนหลายคนยกให้เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่สร้างความประทับใจที่สุดของปี

โดยรายชื่อซีรีส์สุดจิ้นที่เข้าชิงรางวัลในสาขาเดียวกัน ฮอตฮิตและสนุกไม่แพ้กัน ได้แก่ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 2 (I Promised You the Moon), เมื่อหัวใจใกล้กัน (Don't Say No The Series), พฤติการณ์ที่ตาย (Manner of Death), นับสิบจะจูบ (Lovely Writer: The Series) และ ปลาบนฟ้า (Fish Upon the Sky)

ติดตามรายชื่อผู้ชนะรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี ในสาขาอื่นๆ ได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook