โคแนนนักรบเถื่อน ทุ่ม 3 พันล. เนรมิตโลกแฟนตาซี

โคแนนนักรบเถื่อน ทุ่ม 3 พันล. เนรมิตโลกแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Conan the Barbarian 3D โคแนนนักรบเถื่อน เนรมิตโลกแฟนตาซีเต็มรูปแบบจากฝีมือทีมสร้าง 300 และ อันเดอร์เวิลด์ พร้อมแจ้งเกิด เจสัน โมมัว ในบท โคแนน

เป็นหนังที่ถูกจับตามอง ตั้งแต่เริ่มมีการประกาศสร้างเพราะความสำเร็จที่เวอร์ชั่นต้นฉบับเคยทำเอาไว้ โดย ฮอลลีวู้ดได้ตัดสินใจทุ่มทุนสร้าง Conan the Barbarian 3D (โคแนนเดอะบาร์บาเรี่ยน ทรีดี) เวอร์ชั่น ปี 2011 ด้วยทุนที่สูงถึง 3000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโลกของนักรบแดนเถื่อน สัตว์ร้าย และ ดินแดนแห่งเวทย์มนตร์คาถาขึ้นมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อเติมทุกอย่างดูสมจริงขึ้น ! ดุดันขึ้น ! กว่าที่ต้นฉบับเคยทำเอาไว้ ...และยังได้ นักแสดงดาวรุ่ง เจสัน โมมัว (หนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์ม) มารับบท โคแนนยอดนักรบเถื่อน ฉบับปี 2011 โดยเขาต้องฟิตหุ่นให้ดูเฟิร์มด้วยการเข้ายิมวันละ 6 ชั่วโมง ติดต่อกันนานกว่า 50 วัน ด้วยความตั้งใจที่จะเป็น โคแนน ที่พร้อมลุยและเร้าใจในลีลาการต่อสู้ทุกสถานการณ์ และเพื่อให้การสร้างฉากแอ็คชั่นใน Conan the Barbarian 3D ออกมาแบบเท่ และสุดมันส์ สมความตั้งใจ ทางทีมงานได้ติดต่อนำผู้กำกับฉากแอ็คชั่นเบอร์หนึ่งของฮอลลีวู้ดอย่าง เดวิด ลิช ที่มีผลงานใน 300, UNDERWORLD 2, TRON รวมถึง นักออกแบบคิวบู๊คนดัง นูน ออร์แซ็ตติ (The Expendables, Rambo) เข้ามาออกแบบและถ่ายทำฉากต่อสู้อันดุเดือด แบบยิ่งกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับ "พวกเราพยายามทำให้ยิ่งใหญ่กว่าการต่อสู้ด้วยดาบในหนังต้นฉบับ และทำให้ดูมีการออกแบบมากขึ้น ทันสมัยมากขึ้น และเปี่ยมไปด้วยพลังงาน โคแนน ต้นฉบับจะเจอคู่ต่อสู้แบบตัวต่อตัว แต่ โคแนน ของเราจะเจอกับคู่ต่อสู้หลายสิบคนพร้อมกัน แถมคู่ต้อสู้เขายังมีทั้ง นักรบกระหายเลือด กองทัพมัมมี่ และ อสูรกายคราเค่น และแม่มดจอมโหด" ผู้กำกับเผย Conan the Barbarian 3D หรือ โคแนน นักรบเถื่อน เปิดฉากด้วยการฆ่าล้างเผ่าพันธ์นักรบของ คฮาลาร์ ซิมส์ (สตีเฟ่น แลง) ยอดนักรบผู้ชั่วร้ายที่ต้องการครอบครองโลก ด้วยการตามหา หน้ากากแห่งอาเครอน ที่มีพลังในการชุบชีวิตคนให้ฟื้นจากความตาย คฮาลาร์ ได้นำกองทัพไปสังหารนักรบเผ่าชิมเมเรียนทุกคนที่ไม่ให้ความร่วมมือกับเขา มีเพียงเด็กชื่อ โคแนน (เจสัน โมมัว) บุตรชายหัวหน้านักรบที่หนีรอดมาได้ เขาเติบโตขึ้นมากลายเป็นนักรบที่แกร่งที่สุดในแดนเถื่อน เขาหล่ออาวุธวิเศษคู่กาย ดาบหนัก 60 ปอนด์ ขึ้นมาเพื่อเป้าหมายในการตามล่าล้างแค้นให้เผ่าที่ถูกทำลายโดยมี ทามาร่า (ราเชล นิโคลส์) แม่มดสาว "ผู้สืบสายเลือดบริสุทธิ์ในการครอบครองและควบคุมอำนาจแห่ง หน้ากากแห่งอาเครอน" เป็นเพื่อนร่วมทางในการร่วมต่อสู้กับนักรบปิศาจของ ซิมส์

พิชิตจอมคน สยบมนตร์ปีศาจ ประกาศศักดิ์ศรี "นักรบคนแรกของโลก" Conan the Barbarian 3D โคแนน นักรบเถื่อน 25 สิงหาคม ทั้งในระบบดิจิตอล 3 มิติ และ ระบบปกติ

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "โคแนน นักรบเถื่อน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โคแนนนักรบเถื่อน ทุ่ม 3 พันล. เนรมิตโลกแฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook