ลือ! แคสติ้งนักแสดง "ดวงใจเทวพรหม" ภาคต่อรุ่นลูก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

ลือ! แคสติ้งนักแสดง "ดวงใจเทวพรหม" ภาคต่อรุ่นลูก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

ลือ! แคสติ้งนักแสดง "ดวงใจเทวพรหม" ภาคต่อรุ่นลูก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่แฟนละครรอคอยกันมานาน กับละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ภาคต่อรุ่นลูกของซีรีส์ละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ออกอากาศเมื่อปี 2556 ที่แจ้งเกิดนักแสดงหน้าใหม่แบบยกชุด ดังพลุแตกทั้งบ้านทั้งเมืองจนสาวๆ อยากที่จะมาเป็นสะใภ้ตระกูลจุฑาเทพกันยกใหญ่

และแน่นอนว่าหลังจากที่หนุ่มๆ แห่งวังจุฑาเทพไม่ได้ดองกับตระกูลเทวพรหม อย่างที่หม่อมย่ามั่นหมายไว้ ก็ต้องสานต่อยันรุ่นลูกหลานให้จนได้ จึงเกิดภาคต่อรุ่นลูก ดวงใจเทวพรหม โดยเรื่องจะเน้นเล่าไปที่สาวๆ จากตระกูลเทวพรหม

จากความสำเร็จในภาคแรก มีข่าวลือพูดถึงการสร้างภาคต่อมาเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดได้มีการลือแคสติ้งนักแสดงที่จะมารับบทเป็นพระเอกในละครซีรีส์ชุด ดวงใจเทวพรหม ที่เป็นนักแสดงหน้าใหม่แบบยกเซ็ต แต่ละคนเป๊ะปังตรงปกมากแม่! บอกเลยว่าถ้าหากแคสติ้งนี้ไม่ล่ม มงลงเป็นพระเอกเซ็ตนี้ ภาคต่อรุ่นลูกของจุฑาเทพต้องปังดังพลุแตกอีกแน่นอน จะมีใครบ้าง มาส่องกันเลย!

 

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ รับบทเป็น ม.ล. ภูธเนศ ในเรื่อง ลออจันทร์

หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ หรือ คุณภู เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์รัชชานนท์ กับ เจ้าสร้อยฟ้า มีตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการในห้างเจทีเซ็นเตอร์

 

เอม-สรรเพชญ์ คุณากร รับบทเป็น ม.ล. ฉัตรเกล้า ในเรื่อง ขวัญฤทัย

พันตรีนายแพทย์ หม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ หรือ คุณฉัตร เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์พุฒิภัทร กับกรองแก้ว เป็นแพทย์ทหาร ประจำอยู่ที่โรงพยาบาลค่ายในจังหวัดเชียงราย

 

ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน รับบทเป็น ม.ล. รณจักร ในเรื่อง ใจพิสุทธิ์

ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร เป็นบุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์ รณพีร์ กับ เพียงขวัญ รับราชการเป็นทหารม้ารักษาพระองค์

 

กองทัพ พีค รับบทเป็น ม.ล. อศิร ในเรื่อง ดุจอัปสร

พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ หรือ คุณเพชร เป็นบุตรคนแรกของ หม่อมราชวงศ์ธราธร กับ หม่อมหลวงระวีรำไพ รับราชการทหารภายหลังมาช่วยกิจการครอบครัว

 

เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบทเป็น ม.ล. สรุจ ในเรื่อง พรชีวัน

หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ หรือ คุณสรุจ เป็นบุตรคนเดียวของ หม่อมราชวงศ์ปวรรุจ กับ ท่านหญิงวรรณรสา มีตำแหน่งเป็นเลขานุการโท ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนย้ายมาเป็นเลขานุการเอก ประจำสถานทูตไทย ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เป็นอย่างไรบ้าง แคสติ้งลือเซ็ตนี้ตรงใจคุณหรือเปล่า? ขอบอกไว้ก่อนว่าเป็นแค่แคสติ้งนักแสดงที่ลือกันมา สุดท้ายแล้วจะตรงเป๊ะตามนี้หรือไม่ ต้องรอลุ้นกันอีกที ส่วนของสาวๆ ใครจะมารับบทเป็นนางเอกของซีรีส์ชุดนี้บ้าง ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ลือ! แคสติ้งนักแสดง "ดวงใจเทวพรหม" ภาคต่อรุ่นลูก "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook