พ่อมดแฮร์รี่ เลิกเหล้า - ล้มคำสาปดาราเด็ก โตแล้วดับ

พ่อมดแฮร์รี่ เลิกเหล้า - ล้มคำสาปดาราเด็ก โตแล้วดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่มแห่งเกาะอังกฤษ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ วัย 21 ปี ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากหนังชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสาร GQ ว่า เขาเคยใช้ชีวิตแบบคนดัง ทั้งชอบเที่ยวงานปาร์ตี้ ติดเหล้าอย่างหนักระหว่างช่วงถ่ายทำภาพยนตร์ Harry Potter and the Half-Blood Prince ในปี 2009 แต่ปัจจุบันสามารถเลิกได้หมดแล้ว โดยพ่อมดหนุ่ม ยืนยันว่า นับตั้งแต่เดือน ส.ค. 2010 เขาไม่เคยดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อีกเลย "ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถ้าจะมีความสุขกับชีวิตง่ายๆ และนั่นคือคำตอบสำหรับชีวิตในช่วงหลังของผม" "แม้ผมอยากจะเป็นคนประเภทที่ไปเที่ยวงานปาร์ตี้ ดื่มซักแก้วสองแก้ว มีเวลาดีๆ แต่สุดท้ายมันก็ไม่ดีสำหรับผม ทำแบบนั้นไม่ขึ้นจริง ๆ" แรดคลิฟฟ์กล่าว "ผมอาจจะนั่งอยู่ที่บ้าน อ่านหนังสือ หรือไปทานดินเนอร์กับใครซักคน พูดคุยกับคนที่ผมรัก หรือพูดคุยกับคนที่ทำให้ผมหัวเราะ" โดยหนุ่มแรดคลิฟฟ์ ตอกย้ำคำกล่าวข้างต้นให้น่าเชื่อถือมากขึ้น เมื่อเขาปฏิเสธที่จะไปร่วมงานปาร์ตี้รอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์ Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 ซึ่งเป็นภาคล่าสุด เพื่อที่จะนั่งชมทีวีช่อง Discovery Channel อยู่กับบ้าน

นอกจากแรดคลิฟฟ์จะการเลิกเหล้าอย่างถาวรแล้ว ยังกล่าวอีกว่า นั่นทำให้เขากลายเป็นคนน่าคบหามากขึ้นมาด้วย "ผมมีความสุขดีนะครับ กับเรื่องที่ว่าจะได้มีความสัมพันธ์ดี ๆ กับแฟน โดยที่ผมทำตัวดี และไม่ก่อเรื่องอยู่ตลอดเวลา" แดเนียล แรดคลิฟฟ์ เริ่มต้นชีวิตนักแสดงตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จากบทบาท แฮร์รี่ พอตเตอร์ พ่อมดน้อยใน Harry Potter and the Philosopher's Stone หลังเอาชนะใจทีมสร้างหนังผู้เป็นคนคัดเลือกนักแสดงจากเด็กนับพันคน จุดเริ่มต้นของหนัง 8 ภาคที่ดัดแปลงจากนิยายของ เจ.เค.โรวลิ่ง ที่ถึงขณะนี้ทำรายได้ให้กับพ่อมดหนุ่มไปราว 48 ล้านปอนด์ และในภาคจบบทสรุปของเรื่องราว Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2 ก็กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 14 ก.ค.นี้แล้ว นอกจากนี้หนุ่มแรดคลิฟฟ์ ยังประกาศอีกว่า ต้องการทำลายความเชื่อที่ว่า นักแสดงเด็กที่มีชื่อเสียง มักจะไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อก้าวไปสู่วัยผู้ใหญ่

"ถ้าอาชีพของผมไปได้ดี มีทั้งความหลากหลายของงาน และกลายเป็นอาชีพในระยะยาว ถึงตอนนั้นผมอาจจะเป็นคนที่ยุติข้อถกเถียงเกี่ยวกับนักแสดงเด็กลงก็ได้ครับ เรื่องของเรื่องก็คือว่า ถ้าผมซึ่งเคยแสดงในหนังภาคต่อที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล ยังทำได้สำเร็จ คนอื่นๆ ก็ห้ามมีข้อแม้อะไรแล้ว" หลายคนคาดการณ์ว่า แรดคลิฟฟ์ จะตกที่นั่งลำบากเช่นเดียวกับ "นักแสดงเด็กรุ่นพี่" ที่รุ่งเรืองเมื่อยามเด็ก แต่กลับตกต่ำลงสวนทางกับอายุที่มากขึ้น ซึ่งเขาก็ได้รับว่าต้องการทำลายความเชื่อนั้นให้ได้ "ผมอยากจะช่วยให้นักแสดงเด็กรุ่นต่อไป ไม่ต้องตอบคำถามพวกนี้อีกแล้ว คำถามประเภทที่ว่า 'เธอคิดว่าจะดังไปได้ถึงอายุเท่าไหร่' ที่แทบจะเป็นคำถามพื้นฐานที่เราต้องตอบเลย ผมอยากจะทำให้เด็กๆ ที่ต้องการเริ่มต้นอาชีพนักแสดง ไม่ต้องมาเจอกับคำถามทำนองนี้อีกแล้ว"

เตรียมพบความยิ่งใหญ่ของภาคจบของแฮร์รี่ พอตเตอร์ ได้ใน HARRY POTTER AND THE DEATHLY HALLOWS - PART 2 14 กรกฎาคมนี้ ร่วมปิดตำนานในโรงภาพยนตร์เท่านั้น www.harrypotter.co.th, http://www.facebook.com/HP7.Thai

ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2" แฮร์รี่ พอตเตอร์ อวดโฉมโปสเตอร์ไทยล็อตใหญ่แบบแน่นๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พ่อมดแฮร์รี่ เลิกเหล้า - ล้มคำสาปดาราเด็ก โตแล้วดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook