"เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ปัดฝุ่นรีเมค "สิงโต-นนนี่" นักแสดงเจนใหม่

"เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ปัดฝุ่นรีเมค "สิงโต-นนนี่" นักแสดงเจนใหม่

"เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ปัดฝุ่นรีเมค "สิงโต-นนนี่" นักแสดงเจนใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นชื่อ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ภาพยนตร์ไทยที่โด่งดังยุค 90 กำลังจะถูกปัดฝุ่นรีเมคอีกครั้งในเวอร์ชั่นซีรีส์ โดยนักแสดงนำเจนใหม่อย่าง สิงโต ปราชญา ที่จะมารับบทเป็นเจนขวัญและเจนนี่

อีกหนึ่งโปรเจกต์ยักษใหญ่ของทางช่อง 8 จับมือกับทาง AIS PLAY เตรียมสร้างออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ โดยได้นักแสดงรุ่นใหม่มากฝีมืออย่าง สิงโต ปราชญา มารับบท เจนขวัญ-เจนนี่ ประกบนางเอกหน้าสวย นนนี่ ณัฐชา ในบท ปิ่น เสริมทัพความฮาด้วย ภูมิ ภูริพันธ์, ซาร่า ชัชญา, เปรม ธนอรรถนพนาแนน ภัคจิรา กำกับการแสดงโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ซึ่งล่าสุดได้มีการเริ่มเวิร์คช็อปกันแล้ว

เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ถูกสร้างครั้งแรกในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ปี 2539 นำแสดงโดย ลิฟต์-สุพจน์ จันทร์เจริญ และ โบว์-ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์ จากนั้นได้ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์ในชื่อ เจนนี่ นางสาวจำเป็นฮ่ะ ออกอากาศปี 2542 นำแสดงโดย เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร และ แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ เรื่องราววุ่นๆ ของ เจนขวัญ นักศึกษาหนุ่มที่รายชื่อดันไปอยู่ในหอพักนักศึกษาหญิง ทำให้เขาต้อกลายเป็น เจนขวัญ ในตอนกลางวัน และเป็น เจนนี่ ในตอนกลางคืน โดยที่เขาต้องปลอมตัวสลับกัน และเอาตัวรอดจากการถูกเปิดโปงความจริง

และในเวอร์ชั่น 2022 จะเป็นซีรีส์ที่ใช้ชื่อ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ จะมีการปรับบทใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย และฉากไฮไลต์ที่เป็นจุดขายของเรื่องคือการปลอมตัวแต่งหญิงของ เจนนี่ ที่แฟนๆ ของหนุ่ม สิงโต ต้องจับตามองว่าจะแปลงโฉมเป็นเจนนี่ออกมาได้สวยขนาดไหน

เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ เตรียมออกอากาศทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และทางช่อง8 กดหมายเลข 27 

ภาพยนตร์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ (2539)

ละคร เจนนี่ นางสาวจำเป็นฮ่ะ (2542)

ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ (2565)

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" ปัดฝุ่นรีเมค "สิงโต-นนนี่" นักแสดงเจนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook