ปอ ทฤษฎี พาเจาะลึกเบื้องหลัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค7.2

ปอ ทฤษฎี พาเจาะลึกเบื้องหลัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค7.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปอ ทฤษฎี อาสาพาไปเจาะลึกเบื้องหลังกับ เฮนรี่ ทราน และร่วมปิดตำนาน หนังที่คนทั้งโลกรอคอย "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2"

เหล่าสาวกภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่อลังการ กับภาคจบของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี ภาพยนตร์ที่คนทั้งโลกรอคอยกับ "HARRY POTTER AND THE DEATHLY HALLOW PART 2" (แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2) พบกับพิธีกรรับเชิญสุดฮอตของช่อง3 ปอ - ทฤษฎี สหวงษ์ และสุดยอดกูรูภาพยนตร์ เฮนรี่ ทราน พร้อมด้วยเตรียมชมตัวอย่างภาพยนตร์ และเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน พร้อมสัมภาษณ์จากเหล่านักแสดงที่โด่งดัง อาทิ แดเนียล แรดคลิฟฟ์, เอ็มม่า วัตสัน และ รูเพิร์ต กรินท์ ภาพยนตร์เรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต ภาค 2" เป็นการผจญภัยครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ซีรี่ส์ชุด แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาพยนตร์ตอนที่ 2 ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงของภาพยนตร์ที่มีความยาว 2 ตอน ในมหากาพย์ภาพยนตร์ตอนสุดท้าย เป็นการต่อสู้ระหว่างพลังด้านดีและพลังชั่วร้ายของโลกพ่อมดที่ทวีตัวเข้าสู่สงครามเต็มรูปแบบ ไม่มีการเดิมพันที่สูงขึ้นและไม่มีที่ใดปลอดภัย แต่นั่นคือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่ถูกเรียกขานให้ทำการเสียสละ ในที่สุดเขาถูกดึงให้เข้าไปใกล้กับการเผชิญหน้าประลองครั้งสุดท้ายที่สำคัญกับลอร์ดโวลเดอมอร์ "มหาสงครามสิ้นสุดที่นี่"

ในรายการ ทีวี สเปเชี่ยล แฮร์รี่ พอตเตอร์กับเครื่องรางยมทูต วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง 3 จะมีเซอร์ไพรส์อะไรในรายการ ต้องรอชมด้วยตัวคุณเอง บอกได้คำเดียวว่า "ห้ามพลาด"

แฮร์รี่ พอตเตอร์ อวดโฉมโปสเตอร์ไทยล็อตใหญ่แบบแน่นๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปอ ทฤษฎี พาเจาะลึกเบื้องหลัง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาค7.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook