เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สร้อยสะบันงา-เกมปรารถนา-เพชฌฆาตจันทร์เจ้า

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สร้อยสะบันงา-เกมปรารถนา-เพชฌฆาตจันทร์เจ้า

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สร้อยสะบันงา-เกมปรารถนา-เพชฌฆาตจันทร์เจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้วจ้า ละครหลังข่าวภาคค่ำคุณภาพล็อตใหม่ประเดิมต้นปี 2565 ช่วงเดือน มกราคม-กุมภาพันธ์ ที่หลายคนรอคอยจาก ช่อง 3HD บอกเลยว่า เริ่มศักราช ก็เสิร์ฟละครครบรสสุดเข้มข้นมาให้แฟนละครติดตามแล้ว

สร้อยสะบันงา

เปิดสัปดาห์ด้วยละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ สร้อยสะบันงา จากค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป โดยผู้จัด นก จริยา ที่หลายคนเฝ้ารอกับการเจอกันของ นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ รับบทเป็น เทียน แซ่ลี้ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบทเป็น สร้อยสะบันงา (งาม) จะเป็นเรื่องราวที่กล่าวย้อนไปสู่สมัยหลังเปลี่ยนแปลงการปกครอง กับชีวิตของหญิงสาวชื่อสร้อยสะบันงา ลูกกบฏที่ตั้งใจจะกอบกู้ชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล พยายามขัดเกลาตัวเองให้โดดเด่นเทียบเท่ากับพวกผู้ดี จากความพยายามกลายเป็นความทะเยอทะยานและหยิ่งเกินกว่าจะพ่ายแพ้ แต่ยิ่งแสวงหากลับยิ่งหลุดลอย มีเพียงความรักจากหัวใจของชายแสนดีชื่อเทียนเท่านั้นที่พร้อมจะปกป้องตลอดไป ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30-22.30 น. เริ่ม 24 มกราคม 2565

เกมปรารถนา

ต่อด้วยละครเข้มข้นเชือดเฉือน เกมปรารถนา ผลงานใหม่แกะกล่องของค่าย รักละคร โดยผู้จัดไฟแรง อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ที่ได้พระเอก นางเอกมากฝีมือ อาเล็-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ประกบคู่ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่จะมาพลิกบทบาทการแสดงเชือดเฉือนอารมณ์ กับการต่อสู้ชิงดีชิงเด่นในวงการธุรกิจที่ถือว่าเป็นเกมที่ห้ามแพ้ การแข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นสุดยอดผู้นำธุรกิจกำลังร้อนระอุ ระหว่าง 2 ตระกูลมหาอำนาจ วีรยะวาณิช และ ธีรกิจกานต์กุล แข่งกันตั้งแต่รุ่นพ่อถึงรุ่นลูก ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะแม้กระทั่งความรัก ติดตามทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30-22.30 น. เริ่ม 26 มกราคม 2565

เพชฌฆาตจันทร์เจ้า

และอีกหนึ่งเรื่องที่เพิ่งออกอากาศไป เพชฌฆาตจันทร์เจ้า ชวนให้คนดูตามลุ้นกันว่าความรักจากชายคนหนึ่งจะเปลี่ยนโลกมืดอาบเลือดของ BLOODY MOON หรือ “มูน” นักฆ่าสาวเลือดเย็นได้หรือไม่? นำแสดงโดย แยม-มทิรา ตันติประสุต นักฆ่าสาวที่ต้องหนีตายจากการถูกไล่ล่า ทำให้ มูน กลายมาเป็น จันทร์เจ้า สาวน้อย ความจำเสื่อมที่มีนิสัยประหลาดสุดขั้ว และยังต้องสวมรอยเป็นเมียกำมะลอให้กับ อติรุจ หัวหน้าเขตอุทยานแห่งชาติ รับบทโดย เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ ชายผู้ช่วยชีวิต จากรักหลอก ๆ จึงเกิดเป็นรักแท้ ที่ต้องแลกมาด้วยเลือดกับน้ำตา และยังแทรกความอลเวงของศึกระหว่างแม่ผัวกับลูกสะใภ้นักฆ่าให้ได้ฮากันล้นจอ ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น.และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25-22.25 น. 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สร้อยสะบันงา-เกมปรารถนา-เพชฌฆาตจันทร์เจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook