ฟีดแบคคนดูละคร สร้อยสะบันงา (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร สร้อยสะบันงา (EP.1) ตอนแรก

ฟีดแบคคนดูละคร สร้อยสะบันงา (EP.1) ตอนแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดฉากตอนแรกก็ตีหัวคนดูเข้าบ้านกันแล้วสำหรับ สร้อยสะบันงา ละครพีเรียดเข้มข้นจากค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป นำแสดงโดย นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่มาประกบคู่กันบนจอแก้วเป็นครั้งแรก

เรียกว่าสาดดราม่าเข้มตั้งแต่อีพีแรกไม่ให้คนดูพักหายใจสำหรับ สร้อยสะบันงา ที่พาคนดูย้อนไปยุคสมัยหลังเปลี่ยนแปลงการปกครอง พบจุดเริ่มต้นของตัวละครหลัก ที่แต่ละคนเรียกว่าดราม่าหนักรันทดแสนสาหัสกันจริงๆ จนคนดูต้องเสียน้ำตากันตั้งแต่อีพีแรก ให้คนดูได้เอาใจช่วย พี่เทียน (นาย) และ งาม (ใบเฟิร์น) กับชะตาชีวิตที่กำลังจะเปลี่ยนชีวิตของพวกเขา บอกเลยว่าตอนแรกก็เรียกเสียงชื่นชมจากคนดูไม่น้อย 

เรามาดูฟีดแบคคนดูที่พูดคุยกันผ่านแฮชแท็ก #สร้อยสะบันงาEP1 บนทวิตเตอร์กันดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ต้องโดนตัดสิทธิ์ไปเรียนต่อเพียงเพราะไม่ใช่คนไทย หรือต้องสละสิทธิ์เอง ไม่อย่างงั้นก็จะเรียนไม่จบ กุเป็นน้องกุเครียดเลยนะทางออกดีๆทั้งนั้น แม่ม !!!! นี่ล่ะนะ มิน่าการศึกษาเราถึงเจริญช้า
  • เอาจริงๆชอบคู่นายใบเฟิร์นมากอยู่แล้วอะ โคตรน่ารัก แต่ที่น่าสนใจกว่าคือ mood ละครอะ แล้วก็เหมือนจะเป็นพีเรียดเรื่องแรกของใบเฟิร์นด้วยไหมนะ น่าติดตามขึ้นอีก 200%
  • เคยอ่านนิยายชุดนี้ มันดีมากควรค่าแก่การเอามาทำละครทุกเล่ม เรื่องนี้ก็สนุกเข้ากับสถานการณ์บ้านเมืองอยู่นะ อิอิ
  • พ่อนางเอกรวมความบ้งของคนอดีตไว้หมดเลย รักศักดิ์ศรี อคติ ไม่เปลี่ยนตามโลก ถือยศถือศักดิ์เหยียดคนเก่ง คนแบบนี้ไม่มีทางไถนาใช้หนี้หรอก
  • พ่อนางเอก​เป็น​ตัวละคร​ที่ตรรกะ​พังมาก​ ยึดติด​กับศักดา​นา​ ชาติ​ตระกูล​ และเคียดแค้น​ชิงชังอย่างขาดสติ​ ก่อกบฏ​ทั้งที่นายไม่ได้​สั่ง​จนทำให้ตัวเอง​ต้องโทษ​ ครอบครัว​ลำบากพ้นโทษมาก็ไม่ได้​สติจนลูกชายต้องตาย​ เป็นคนไม่ยอมรับ​ความผิดพลาด​ ไม่ยอมรับการเปลี่ยนแปลง​
  • เคมีคู่จิ้น นาย-ใบเฟิร์น เข้ากันจริ๊งง คนดูก็ฟินตุยไปเลยสิคะ เป็นคู่จริงไปเลยได้มั้ยล่ะ แล้วฉากคือ ว้าวมาก สวยไม่ไหว ความย้อนยุคอะเนอะ สายพีเรียดต้องมานะบอกเลย
  • สมัยนั้นยุคสงคราม ยามีจำกัด ต้องเก็บไว้ใช้เคสที่จำเป็นและจะรอดจริงๆ ไม่งั้นก็เสียยาไปเปล่าๆ มันเป็นแบบนี้ในยุคสงครามโลกค่ะ ทุกประเทศถ้าเคยดูหนังสงคราม
  • พี่เทียนโคตรน่าสงสาร เจอแต่อะไรก็ไม่รู้ ทั้งมีครอบครัวเฮงซวย ทั้งโดนคนบ้าศักดิ์ศรีกัด แล้วยังถูกกีดกันจากโอกาสที่จะได้มีชีวิตใหม่อีก
  • แค่ EP แรกก็เล่นทิชชู่​หมดม้วน ทำร้ายกันเกินไปแล้ว​ เนี้ยขนาดยังไม่ได้ลากกระเป๋า​เข้าวัง​ กูยังร้องเหมือน​หมา​ ดราม่า​เกินนึกว่าดูวัลลี
  • ดราม่าตั้งแต่ ep แรก ep ต่อไปตับจะพังมั้ยเนี่ย แหมมม…เอาความตลก ความสดใส มาก่อน จบep ร้องไห้หนักเลย

ติดตามละคร สร้อยสะบันงา ออกอากาศทุกวัน จันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33


อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดูละคร สร้อยสะบันงา (EP.1) ตอนแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook